3 วงไทย ร่วมแจม เวทีคอนเสิร์ต กู้ดชาร์ลอตต์

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2005 12:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
10 กรกฎาคม นี้ วันดีเดย์ ที่เหล่าเด็กแนวทั้งขาพังค์และขาร็อคทั่วกรุงเทพ จะต้องนัดรวมพลกันมากระโดด จนพื้นบีอีซี โร ฮอลล์ สะเทือน กับคอนเสิร์ต “กู้ดชาร์ลอตต์ นอยซ์ ทู เดอะ เวิลด์ ทัวร์ 2005” [Good Charlotte Noise to the World Tour 2005
] ที่งานนี้ไม่ได้มีแต่เฉพาะวงพังค์ร็อคระดับโลกอย่าง กู้ดชาร์ลอตต์ [Good Charlotte
] เท่านั้นที่บินลัดฟ้ามาจากฝั่งอเมริกา แต่ยังมีอีก 3 ศิลปินแนวหน้าชาวไทย ขวัญใจนักฟังเพลงรุ่นใหม่ ที่มีชื่อเสียงในด้านการแสดงสด อย่างวง วงฟูตอง, วงฟลัว และ วงสตรีท ฟั้งค์ โรลเลอร์ ก็จะขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยทั้ง 3 ศิลปินไทยได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกและการเตรียมตัวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า...
“ฟูตอง” วงดนตรีพั้งค์ร็อคแนวอิเล็คโทรนิค กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเล่นดนตรีกับวงดนตรีระดับโลกอย่าง กู้ดชาร์ลอตต์ เพราะเป็นวงที่พวกเรารู้สึกชื่นชอบกันมานานแล้ว ก็คงเตรียมตัวฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ ซึ่งพวกเราจะนำเพลงที่เป็นร็อคที่สุดทั้งจากอัลบั้มชุดใหม่ และชุดเก่ามาร้องเพื่อให้เข้ากับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็อยากให้ทุกคนมาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้นะครับ เพราะถือว่าเป็นการรวมตัวของวงดนตรีระดับโลกกับวงดนตรีดีๆ ในบ้านเรา ซึ่งก็ค่อนข้างมีความหลากหลาย เพราะแต่ละวงที่ร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ต่างมีแนวทางทางด้านดนตรีเป็นของตัวเอง รับรองว่าต้องสนุกแน่”
“ฟลัว” กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ “ฟลัว” ได้มีโอกาสขึ้นเวทีเปิดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินพังค์ป๊อประดับดับต่างประเทศอย่างวง กู้ดชาร์ลอตต์ ยิ่งถ้าใครได้ลองฟังเพลงจากอัลบั้ชุดใหม่ The Chronicles of life and Death จะทราบได้เลยว่าพวกเค้ามีพัฒนาการทางด้านดนตรีเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะเพลง I just wanna live ซึ่งมีความลงตัวในด้านเนื้อร้อง ดนตรี และอารมณ์ของเพลง... ฟลัว และ กู้ดชาร์ลอตต์ มีส่วนที่คล้ายกันมากคือเรื่องของการแสดงที่ต้องสดเท่านั้น และเท่าที่เคยเห็นมาการแสดงบนเวทีของ กู้ดชาร์ลอตต์ จะเป็นอะไรที่มันส์มากเพราะพวกเค้าเต็มที่กับการแสดง ทำให้คนดูรู้สึกสนุกไปด้วย และสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้รับรองว่าพวกเราจะมีเซอร์ไพร์ไปฝากแน่ แต่จะเป็นอะไรนั้นคงต้องรอพบกันในคอนเสิร์ตครับ”
“สตรีท ฟั้งค์ โรลเลอร์” กล่าวว่า “อย่างแรกเลยรู้สึกตื่นเต้นเพราะถือว่าเป็นโอกาสดีที่พวกเราได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับวงดนตรีระดับโลกอย่าง กู้ดชาร์ลอตต์ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าพวกเค้าเป็นวงดนตรีวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีอายุน้อย รวมทั้งมีภาพลักษณ์ของพังค์ป๊อปที่มีรูปแบบของแนวเพลงที่ฟังง่าย สำหรับการเตรียมตัวในครั้งนี้เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าพวกเราต้องฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อให้ออกมาดีที่สุด และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็อยู่ในช่วงที่ “สตรีท ฟั้งค์ โรลเลอร์” ออกอัลบั้มชุดใหม่พอดีซึ่งพวกเราก็คงจะนำเพลงในอัลบั้มใหม่ขึ้นร้องด้วย”
พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต “กู้ดชาร์ลอตต์ นอยซ์ ทู เดอะ เวิลด์ ทัวร์ 2005” ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ ที่ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาซาร์ ฮอลล์ ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มเขย่าความมันส์ตั้งแต่เวลา 19.00 ถึง......น. จับจองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เซ็นทรัล สาขา ชิดลม / ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / บางนา / ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ หัวหมาก (บิ๊กซี รามคำแหง) บัตรราคา 1,200 / 900 / 600 บาท สอบถามรายละเอียดที่ 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ //บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน)
สิริกร-หน่อย (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์)
อนงค์สิริ-เจื้อย (ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายฯ) 09-9276169
พีอาร์คอนเสิร์ต สุรีย์พร (เอ้) 06-6199514
ปิยาภัทร์ (หญิง) 09-1056879
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก วันดี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ