เอเชียซอฟท์ ชวนส่งไอเดียสร้างสรรค์เข้าร่วมประกวด “The Best Idea to GStar”

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2007 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--WEBER SHANDWICK
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดรับแนวคิดเด็ดเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และกระชับความสัมพันธ์กับเหล่าเกมเมอร์ในโครงการ “The Best Idea to G Star” เผย 8 ผู้ชนะจาก 8 เกมออนไลน์ดัง อาทิ คาบาล (Cabal), ออดิชั่น (Audition) แรกนาร็อค (Ragnarok) และโยวกัง (Yulgang) จะได้ร่วมชมงานเกมยิ่งใหญ่ระดับโลก “G Star” ณ ประเทศเกาหลี พร้อมรับไอเท็มล้ำค่าในเกมอีกเพียบ ระบุหมดเขตรับสมัคร 25 ตุลาคมนี้
นางสาวศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งในประเทศไทยและผู้ให้บริการความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียง เปิดเผยว่า บมจ. เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จัดโครงการ “The Best Idea to G Star” ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ และผู้ที่สนใจส่งโครงการกิจกรรมเข้าประกวด ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อให้เกมเมอร์ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ และกระตุ้นให้เกิดกระแสการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเกมต่างๆของค่ายเอเชียซอฟท์ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ที่เล่นเกมในประเทศไทยทั้งในปัจจุบันและอนาคตตามกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทฯ
“กิจกรรมดังกล่าวต้องออกแบบมาสำหรับเล่นในเกมออนไลน์ 8 เกมดังของเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ได้แก่ ออดิชั่น(Audition) , คาบาล(Cabal), บีเอ็นบี (BnB), กรานาโด เอสปาด้า (Granado Espada), เมเปิล สตอรี่ (Maple Story) แรกนาร็อค (Ragnarok), ทีเอส ออนไลน์ (TS Online) และโยวกัง(Yulgang) โดยผู้ชนะเลิศ 8 คนจาก 8 เกมออนไลน์จะได้ร่วมเดินทางไปเยี่ยมชมงาน “G Star 2007” ซึ่งเป็นงานจัดแสดงเกมคอมพิวเตอร์และเกมออนไลน์ระดับโลก ณ ประเทศเกาหลี พร้อมได้รับ ไอเท็มล้ำค่าเพื่อใช้เล่นในเกมต่างๆของบริษัทเอเชียซอฟท์ เช่นเดียวกับรองชนะเลิศและรางวัลชมเชย ” นางสาวศิริรัตน์ กล่าวเสริม
ผู้สนใจสามารถส่งกิจกรรมที่น่าสนใจ สนุกสนานและแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยเข้าร่วมประกวดได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้นผลงานผ่านทางเว็บไซต์ของเกมต่างๆ ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2550 โดยเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดกว้างให้ส่งแนวคิดเข้าร่วมแข่งขันด้วยการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ประเภทใดก็ได้ เช่น ไมโครซอฟต์ เวิร์ด หรือพาวเวอร์ พอยท์ เป็นต้น ในอันที่จะไม่จำกัดขอบเขตของจินตนาการของผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของเกมออนไลน์ทั้ง 8 เกม หรือเว็บไซต์ www.asiasoft.co.th
เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น คาดว่าจะมีเกมเมอร์ร่วมส่งกิจกรรมเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะได้ร่วมงานแฟร์เกมสุดยิ่งใหญ่อย่าง “G Star” ในประเทศแห่งเกมอย่างเกาหลีแล้ว ไอเท็มล้ำค่าที่จะได้รับนั้นยังเป็นไอเท็มพิเศษเพื่อมอบแก่ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศและชมเชยเท่านั้น ดังนั้น ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นของเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จึงไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังเชื่อว่าโครงการนี้เป็นการสนับสนุนเยาวชนและเกมเมอร์ไทยให้มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งนอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ส่งผลงานเข้าประกวดแล้ว ยังสามารถช่วยขยายส่วนแบ่งทางการตลาดของเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ด้วยการเพิ่มจำนวนผู้เล่นเกมออนไลน์ที่เน้นทักษะทางสังคมและความคิดสร้างสรรค์ที่เพิ่มขึ้นของเราด้วย” นางสาวศิริรัตน์ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด(มหาชน)ศุภรา ท้วมลำยองเจ้าหน้าที่สื่อสารทางการตลาดอาวุโส โทร. 02-769-8888 ต่อ 8868
e-mail: supara@asiasoft.co.th เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)กมลวรรณ ทันศรี, พรปรารถนา ประมุขชัย
โทร. 02-343- 6057 และ 02-343-6062e-mail: kamonwan@webershandwick.com
หรือ bhornpradhana@webershandwick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ