“วุธ-อัษฎาวุธ” งานชุกเทคิวซ้อม “คีตะภควัทคีตา” มอบของขวัญปีใหม่คนไทยได้ดูโชว์ดี

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์
ตอนนี้ถือว่าดวงกำลังขึ้นสำหรับพระเอกมากฝีมืออย่าง “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” เพราะนอกจากจะมีละครจะออกอากาศพร้อมกันถึง 2 เรื่องแล้ว แว่วๆ มาว่าธุรกิจลูกชิ้นก็กำลังไปได้สวย แถมเรื่องของความรักที่บ่มเพาะมานานกับผู้จัดการส่วนตัวก็มีข่าวดีแว่วมาแล้วว่าจะมีโครงการวิวาห์ในปีหน้า
ล่าสุด ยังได้พิสูจน์ฝีมือในการแสดงอีกครั้งในการแสดงสุดยิ่งใหญ่ “คีตะภควัทคีตา” บทเพลงผู้เสียสละอันยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดิน มหากาพย์วรรณศิลป์ชั้นสูงของฮินดู ที่จะถูกถ่ายทอดให้เป็นการแสดงแสง เสียง และสื่อผสมที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ระหว่างวันที่ 20 - 29 มกราคม 2549 ณ ท้องสนามหลวง เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในมหามงคลวโรกาสพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และเป็นปีสำคัญของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ที่ครบรอบการก่อตั้งเป็นปีที่ 72
“ตอนนี้ผมกำลังมีละครออกอากาศอยู่ 2 เรื่องคือ ยอดชายนายโข่ง และสาวน้อยอ้อยควั่น ซึ่งกระแสตอบรับค่อนข้างดีครับ และก็งานพิธีกรแฟนซีโดน ทำงานทุกวัน ซึ่งก็เป็นอย่างนี้มาตลอด ผมไม่ได้รู้สึกว่าลำบากมากขึ้นหรือเหนื่อยเพิ่มขึ้น อาจเป็นเพราะชินกับมันแล้ว เพราะงานที่รับก็รับเท่าที่เรารับได้ อะไรที่เกินไปสู้ไม่ไหวก็ต้องให้รอไปก่อน แต่สำหรับการแสดงคีตะภควัทคีตา ผมบอกได้เลยว่าตัดสินใจไม่นาน เพราะคงไม่มีโอกาสที่จะได้ร่วมแสดงกับงานที่มีโปรดักชั่นใหญ่ๆ แบบนี้บ่อยนัก ที่สำคัญก็คือได้มีส่วนร่วมในการถวายความจงรักภักดีต่อในหลวง เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ไม่อยากพลาด ถ้าเป็นงานอื่น หรือละครเวทีแม้ว่าบทจะดี เรื่องจะเด่น มันก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาก็มีหลายเรื่องที่ติดต่อเข้ามา แต่ผมไม่มีเวลาซ้อมก็ต้องปฏิเสธไป
ในการแสดง “คีตะภควัทคีตา” ผมรับบทเป็น “พระกฤษณะ” ครับ ถือว่าเป็นตัวสำคัญในเรื่อง เป็นผู้นำทางและเปิดทางสว่างให้กับพระอรชุน แสดงโดยพี่ อู๋ — ธนากร โปษยานนท์ เป็นการแสดง Outdoor Show ครั้งแรกของผม เพราะส่วนใหญ่ที่ผ่านมาจะเป็นการแสดงแบบ Musical แบบโมเดิร์นอย่างภัทราวดี เธียร์เตอร์มากกว่า ช่วงนี้ก็เริ่มเทคิวให้กับการฝึกซ้อมร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วครับ ก็คงจะซ้อมหนักขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงวันแสดงจริง รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายในหลวง ใครสนใจสามารถซื้อบัตรชมการแสดงได้ที่บูธ ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขาครับ
ผมอยากให้ทุกๆ คนมีโอกาสได้ดูครับ เพราะจริงๆ แล้วจะแสดงแค่ 15 รอบ แต่ละรอบก็บรรจุคนได้เกือบ 3,000 คน แต่คนไทยมีเป็นล้านคน ฉะนั้นคนที่จะโชคดีและมีโอกาสได้มาดูก็ไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าจะให้คิดเป็น เปอร์เซ็น ก็อาจจะไม่ถึงครึ่งของ 50% ของจำนวนประชากร ดังนั้นคุณจะเป็นคนโชคดีที่ได้มาดู และได้รับอรรถรสความบันเทิงที่แฝงปรัชญาในเรื่องของการทำหน้าที่ของมนุษย์ไปใช้ในชีวิตของคุณด้วยขึ้นอยู่ที่ว่าคุณเลือกที่จะให้โอกาสกับตัวเองในการชมการแสดงดีๆ อย่างนี้หรือเปล่าครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์การแสดงฯ:
บริษัท โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ