ครอบครัวสุขสันต์ เหล่าดาราพาลูกดู “มิกกี้ เมจิก โชว์”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ได้เวลาสัมผัสโลกแห่งเวทมนตร์ โลกแห่งจินตนาการ และโลกที่เด็กๆ จะได้ตื่นเต้น สนุกสนานกับการโชว์มายากลสุดพิเศษของเหล่าตัวการ์ตูนวอลท์ ดิสนีย์ ในการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” ซึ่งได้เปิดการแสดงรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ งานนี้ เด็กๆ ได้เจอทั้ง มิกกี้ — มินนี่, กูฟฟี่, โดนัล ดั๊ก, เดซี่ ดั๊ก ที่สามารถ พูด ขยับปาก กระพริบตา และแสดงอารมณ์ได้เหมือนจริง พร้อมด้วยเหล่าเจ้าหญิงอีกมากมาย อาทิ เจ้าหญิงเบลล์, เจ้าหญิงจัสมิน, สโนไวท์, ซินเดอเรลล่า และนักมายากลระดับโลก “อเล็กซ์ กอนซาเลซ” และ “แบรด รอสส์” ที่มาร่วมกันสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ซึ่งสามารถชมการแสดงบนเวที ได้อย่างชัดเจนในทุกที่นั่ง ด้วยการจัดที่นั่งเป็น สเต็ป และแต่ละสเต็ปมีความสูงถึง 1 ฟุต เด็กๆ จึงสนุกสนาน กับการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม
งานนี้ เปิดฉากการแสดงด้วยเหล่าตัวการ์ตูนขวัญใจของเด็กๆ จากนั้นเด็กๆ ก็เริ่มตื่นเต้นและตะลึงกับเรื่องราว, เวทมนตร์ และกลอันน่าทึ่ง ทั้งการเขียนรูปโบล์ลิ่งลงบนกระดาษ แล้วหล่นออกมาเป็นลูกโบว์ลิ่งจริงๆ นอกจากนี้ ยังมีมายากลหมวก หรือมายากลของมิกกี้ที่เสกไม้กวาดให้ลอยได้ และพลาดทำให้มินนี่ลอยอยู่กลางอากาศด้วย การแสดงที่ต้องเลื่อยคนออกเป็น 2 ส่วน นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายๆ กล หลายๆ ฉากที่น่าประทับใจ และด้วยโปรดักชั่นชั้นเยี่ยม และความเชี่ยวชาญงานเวทีชั้นยอดของทีมงาน การแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” จึงเป็นการแสดงสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่พิเศษไม่เหมือนใคร
โดยก่อนเริ่มการแสดง เด็กๆ ยังได้ร่วมกิจกรรมมากมาย ซึ่งจัดอยู่ภายในบริเวณงานจากสปอนเซอร์ ผู้ใจดีด้วย ทั้ง ไวเอท โดยนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ , บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด, สแน็คแจ๊ค และ รถยนต์ อีซูซุ งานนี้ได้ทั้งความสนุกสนาน และสาระความรู้จากกิจกรรมเพียบ นอกจากนี้ เด็กๆ ยังได้พบกับขวัญใจ “พี่มิกกี้-พี่กูฟฟี่” แบบใกล้ชิด พร้อมทั้ง ครอบครัวดาราที่ตบเท้าพาลูกๆ มาร่วมชมการแสดงมากมาย อาทิ บุ๋ม-ปนัดดา, อ้อม ศานันทินี, นุ่น-รุ้งทอง, รัชนก แสงชูโต, พีท ทองเจือ, ครอบครัวเขมะโยธิน, ครอบครัวนิติพน, ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส, แวร์ โซว์, ต่อ-เรืองฤทธิ์, น้องโอ๊ค อิสระ, น้องเก็ทแฟนฉัน ฯลฯ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมหัศจรรย์แห่งโลกเวทมนตร์ได้ในการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live! Mickey’s Magic Show) ซึ่งจะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ - 28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 600 / 900 / 1,200 และ 1,500 บาท สำหรับโกลด์แพ็คเกจ บัตรจำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 0 2262 3456 และไปรษณีย์ไทย 52 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ