“อินดี้ อิน ทาวน์” ฉลองตอบรับกระแสแรงเพิ่ม “5 วันหรรษา”!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ถือเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่จัดต่อเนื่องกันมา 3 ปี และกำลังย่างเข้าสู่ปีที่ 4 กันแล้ว กับ “อินดี้ อิน ทาวน์” ชุมนุมชนคนมีไอเดีย ที่ยังคงเปิดพื้นที่ทุกวันศุกร์ 4 โมงเย็น ให้วัยรุ่นสุดแนวมาปล่อยไอเดียลื่นไหลในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งล่าสุดได้ชวนก๊วนนักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มาร่วมออกบูธเพื่อเชิญชวนให้คนรักเจ้าตูบทั้งหลายได้มาทำบุญให้กับ มูลนิธิเพื่อสุนัขจรจัด และเล่นเกมส์บนเวทีเพื่อรับของรางวัลเป็นเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นจาก แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กันไปแบบฟรีๆ แถมท้ายด้วยกิจกรรมบนเวทีกับมินิคอนเสิร์ตจาก NYU CLUB ฮิพฮอพแก๊งค์สุดเท่ห์ที่ฟิตซ้อมกันมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ชาวเซ็นเตอร์พ้อยท์ได้แบบเกรียวกราว
นอกจากกิจกรรมใจบุญที่จัดเพื่อน้องหมาแล้ว ตลาดนัดคนมีไอเดียแห่งนี้ยังเตรียมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ด้วยกับงาน “INDY IN TOWN CELEBRATION” (อินดี้ อิน ทาวน์ เซเลเบรชั่น) เพื่อตอบสนองและตอบรับกระแสความแรงของวัยมันส์ที่ร่วมสมัครกันมากว่า 600 ร้านค้า ด้วยการขยายเวลาเปิดพื้นที่ให้วัยรุ่นได้เต็มอิ่มกับสินค้าทำมือกันถึง 5 วันเต็มในคอนเซ็ปท์ “5 วันหรรษา” จากเดิมทุกวันศุกร์ 4 โมงเย็น เป็นวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสินค้าแปลกใหม่และไอเดียไม่ซ้ำใครมาให้วัยโจ๋ได้เดินดูกันแบบชิลล์ๆ ตลอดสัปดาห์
สำหรับใครที่มีผลงานสร้างสรรค์ผลิตของทำมือไอเดียแบบสุดเก๋ และสนใจจะมาปล่อยของในงานนี้ สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองที่ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ชั้น 3 อาคารซเวนเซ่นส์ สยามสแควร์ ซอย 7 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 หรือดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.centerpoint.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บจก.เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
หรือ เตียง (08-9132-4657), วัช (08-6734-3468)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ