บี พีระพัฒน์ พร้อมโชว์ฝีมือ นั่ง Music Director งานแรก กับคอนเสิร์ต “3B & Playboy”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--อาร์เอส
หากจะพูดถึงศิลปินที่มีพลังเสียงดี แถมได้ฟังครั้งใด ก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่น หลายคนก็คงเดาได้ และมั่นใจว่า หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง อย่างแน่นอน ซึ่งตั้งแต่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลง ก็แต่งเพลงเอง ร้องเองมานักต่อนัก ล่าสุด หลักจากบินเดี่ยวจากวงเครสเซนโด้แล้ว ช่วงนี้เตรียมลุยหนัก กับการโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ “3B & Playboy” ซึ่งเจ้าตัวเป็นตัวตั้งตัวตี ชวนพ้องเพื่อนอีก 3 คนทั้ง เบน ชลาทิศ บุรินทร์ บุญญวิสุทธิ์ และ โป้ โยคี เพลย์บอย มาร่วมทำคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีของพวกเขา ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 พ.ย. 50 เวลา 20.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยสำหรับงานนี้ บี พีระพัฒน์ ขอโชว์ฟอร์มเต็มที่ เพราะเป็นงานแรกเลยทีเดียว ที่บีขยับนั่งแท่นเป็นถึง Music Director
ทั้งนี้ บีแอบเผยความในใจว่า “ทั้งตื่นเต้น แล้วก็ดีใจ ที่ได้มีโอกาสรับหน้าที่เป็น Music Director ในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้ไม่รับงานอะไรเลย ตั้งสมาธิและลุยงานเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพราะอยากให้แฟนๆ ทุกคนได้สนุกกัน ตั้งใจว่า เก้าอี้ จะมีไว้ให้วางกระเป๋ากันเท่านั้นเลยครับ กะว่าจะให้ขยับขากันไป ตั้งแต่เริ่มโชว์ จนจบโชว์ตลอด 3 ชม.เลยทีเดียว”
สำหรับใครที่อยากชมคอนเสิร์ต 4 ศิลปิน 4 แนวอารมณ์ดนตรี กับ บี-เบน-บุรินทร์-โป้ โยคีฯ ทั้งแนวเพลง Groove Soul Disco Funk สามารถซื้อบัตรกันได้แล้วที่ ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ยังไงรีบหน่อยนะคะ บัตรเหลือน้อยเต็มทีแล้วจ้า....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ