กลุ่มโรงแรมโฟร์วิงส์ส่ง เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์มูลค่ากว่า 4,000 ล้านรุกตลาดอสังหาฯ ยึดทำเลศรีนครินทร์ ชูรูปแบบโรงแรม 5 ดาว พร้อมคอนโดหรู

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
กลุ่มโรงแรมโฟร์วิงส์ รุกอสังหาฯเต็มตัว ส่ง เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาทลุยตลาด วางคอนเซ็ปต์เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งแรกย่านพื้นที่กรุงเทพฯตะวันออก พร้อมคอนโดหรูระดับคุณภาพ มั่นใจศักยภาพพื้นที่ศรีนครินทร์ จะกลายเป็นศูนย์รวมด้านที่พักอาศัยและโรงแรมในอนาคต เผยยึดกลยุทธ์สร้างก่อนขายเรียกความมั่นใจลูกค้า พร้อมจัดโปรโมชันราคาพิเศษสุด ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนพฤศจิกายนนี้
นายจิระกุล จิระพจชพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอสตัน ปาร์ค จำกัด ในเครือกลุ่มโรงแรม โฟร์วิงส์ เจ้าของโครงการ เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นโครงการโรงแรม 5 ดาวแห่งแรกบนถนนศรีนครินทร์ พร้อมคอนโดมิเนียมหรู เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่รวม 9 ไร่ มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ใกล้แยกศรีนครินทร์ตัดกับถนนพระราม 9 ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาลสมิติเวท ศรีนครินทร์ ทางขึ้นลงทางด่วน และ Airport Link โดยโครงการจะประกอบด้วยโครงการโรงแรม ภายใต้ชื่อ เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ บนพื้นที่รวม 4 ไร่ ซึ่งถือเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว แห่งแรกของพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก มีห้องพักระดับหรูรวม 450 ห้อง และห้องจัดเลี้ยงขนาด 2,000 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน
นอกจากนี้ยังมีส่วนของที่พักอาศัยภายใต้ชื่อ เดอะ โฟร์วิงส์ เรสซิเดนซ์ ซึ่งเป็น คอนโดมิเนียม และ เซอร์วิส อพาร์ตเม้นต์ สูง 26 ชั้น บนพื้นที่รวม 5 ไร่ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแต่แฝงความเรียบหรูในแบบห้องพักโรงแรม โดยในชั้นที่ 7-20 จะประกอบด้วย ที่พักอาศัยแบบคอนโดมิเนียมรวม 322 ยูนิต มีขนาดตั้งแต่ 66-140 ตารางเมตร มีราคาขายอยู่ระหว่าง 3 — 7.5 ล้านบาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มในสไตล์รีสอร์ต สระว่ายน้ำเด็ก คลับเพื่อสุขภาพ ห้องยิม สนามบาสเกตบอล คอร์ดแบดมินตัน สควอช ห้องจัดเลี้ยงและมุมสังสรรค์ รวมถึงที่จอดรถที่มากถึง 515 คัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการอยู่อาศัยด้วยระบบ CCTV และระบบคีย์การ์ด ขณะที่ในชั้น 21-26 จะเป็นที่พักอาศัยในรูปแบบของ เซอร์วิส อพาร์ตเม้นต์ รวม 128 ยูนิต
“เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการ เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ ให้มีความสมบรูณ์แบบโดยผสมผสาน ทั้งรูปแบบโรงแรมระดับหรูให้เข้ากับการอยู่อาศัยในชีวิตประจำวัน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญของโครงการ ผู้อยู่อาศัยในโครงการสามารถที่จะใช้บริการต่าง ๆ ของโรงแรมได้เช่นเดียวกับผู้ที่เข้ามาพัก ไม่ว่าจะเป็น รูม เซอร์วิส บริการรถรับส่ง แม่บ้านทำความสะอาด ฯลฯ ซึ่งจากที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้กับสนามบิน สุวรรณภูมิเพียง 15 กิโลเมตร รวมถึงห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย ทางด่วนที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว คาดว่าทำเลดังกล่าวจะกลายเป็นศูนย์กลางทางด้านการอยู่อาศัยและโรงแรมที่สำคัญย่านหนึ่งในอนาคต” นายจิระกุล กล่าว
นายจิระกุล กล่าวต่อไปว่า สำหรับโครงการ เดอะ โฟร์วิงส์ เรสซิเดนซ์ บริษัทฯ ใช้รูปแบบการสร้างก่อนขาย โดยจะมีการก่อสร้างไปพร้อม ๆ กับในส่วนของโรงแรม ซึ่งปัจจุบันอยู่ในช่วงงานตกแต่งด้านสถาปัตยกรรมและภายใน รวมแล้วคืบหน้าไปแล้วกว่า 80 % คาดว่าทั้งโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในช่วงกลางปี 2551 ในส่วนของการขายและการตลาดนั้น บริษัทฯ ได้มอบหมายให้ บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งในช่วงนี้ ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยผู้ที่สนใจจองห้องพักอาศัยในช่วงก่อนการเปิดขายโครงการอย่างเป็นทางการในเดือน พฤศจิกายน 2550 จะได้รับข้อเสนอในราคาพิเศษด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาทเท่านั้น
สำหรับกลุ่มโรงแรมโฟร์วิงส์ มี 4 ธุรกิจหลัก ประกอบด้วย ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ และธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ดำเนินการโดย บริษัท ก่อสร้างสหพันธุ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันรับงานก่อสร้างทั้งภาครัฐ และเอกชน ธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ บริษัทดำเนินงานภายใต้แบรนด์ โฟร์วิงส์ ปัจจุบันมีโครงการโรงแรมที่บริหารอยู่ คือ โรงแรม เดอะ โฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 และ เซอร์วิสอพาร์ตเม้นต์ที่บริหารงาน ประกอบด้วย เดอะ โฟร์วิงส์ เอ็กเซ็กคูทีฟ แมนชั่น สุขุมวิท 3 และ สุขุมวิท 39 ส่วนธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ได้เคยมีการพัฒนามาแล้วหลายโครงการ ตั้งแต่บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ซึ่งโครงการ เดอะ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ ถือเป็นโครงการล่าสุดของทางบริษัท โดยมี บริษัท บอสตัน ปาร์ค จำกัด ทำหน้าที่บริหารงาน
ส่วนโครงการในอนาคตบริษัทฯมีแผนงานจะพัฒนาโครงการบนพื้นที่ 41 ไร่ บริเวณถนนพระราม 9 อยู่ห่างจาก Airport Link เพียง 300 เมตร โดยคาดว่าจะพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางด้านการพาณิชย์แบบครบวงจร รวมถึงที่อยู่อาศัยระดับหรู สำหรับรองรับการเติบโตของพื้นที่โซนนี้ที่คาดว่าจะเป็นศูนย์กลางด้านโรงแรม และการอยู่อาศัยในอนาคต นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีที่ดินสะสมด้านกรุงเทพตะวันออก ตั้งแต่บางนาถึงพระราม 9 อีกกว่า 500 ไร่ ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาเป็นโครงการอื่น ๆ ต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735
ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม 081-423-4121 / ปิยะพร จำเนียร 081-561-1134 / ชัชวาล ตรีเนตร 081-626-3095
e-mail : saranyarat@oasismedia.co.th piyaporn@oasismedia.co.th /chatchaval@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ