"ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” ชวนท่องแดนความหวาน พร้อมเปิดตำรับ Sweet Secret 4 สาวไฮโซ 4 สไตล์กับเค้กมิวเฟย ในงาน ‘Sweet Mania’ มหัศจรรย์เมืองขนมหวาน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชวนคอขนมท่องร่วมดินแดนความหวาน พร้อมลิ้มชิมรสความอร่อยกับร้านเบเกอรี่ ไอศครีม ลูกกวาด และช็อคโกแล็ต ชื่อดังกว่า 30 ร้าน และเติมเต็มเสน่ห์ความหวานที่ลงตัวกับ “Sweet Secret” 4 สไตล์ จาก 4 สาวไฮไซ ในงาน Sweet Mania มหัศจรรย์เมืองขนมหวานนานาชนิด โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคมศกนี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น G
นางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี ผู้อำนวยการด้านการขาย บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กล่าวว่า ทางศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการจัดงาน “Sweet Mania มหัศจรรย์แห่งเมืองขนมหวานนานาชนิด” ขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 9 กันยายนนี้ ณ บริเวณ ลานกิจกรรม ชั้น G เพื่อนำเสนอรูปแบบขนมหวานนานาชนิด และเผยแพร่เคล็ดลับวิธีการทำขนมหวานให้เป็นที่รู้จักแก่ที่ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในความหวาน ตลอดจนเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เข้ามาช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าฯ อย่างครบวงจร พร้อมสร้างความประทับใจด้วยสีสันความอลังการของขนมหวานในรูปแบบต่างๆ ทั้งเบเกอรี่ ไอศครีม ลูกกวาด และช็อกโกแล็ต จากร้านค้าชื่อดังทั่วเมืองไทย กว่า 30 ร้านค้า มาร่วมแสดงไฮไลท์ อาทิ เค้กมิวเฟย หรือเค้กพันชั้น (มิว คือ พัน และ เฟย คือ ใบ ความหมายรวมคือ ใบที่เรียงซ้อนกันเป็นพันๆ ชั้น) จาก Le Notre ร้านเบเกอรี่ต้นตำรับจากฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ
พร้อมด้วยร้านเบเกอรี่ที่ได้รับความนิยม อาทิ Douceur Noisette เมนูสุดป็อปที่ทำจากช็อกโกแล็ตสลับกับช็อกโกแล็ตมูส หรือ Religieuse Cafe แป้งชู (Chou) คล้ายเอแคลร์ทีสอดไส้ครีมคัสตาร์ดรสกาแฟ หรือจะเป็น Flan เมนูทาร์ตคัสตาร์ 3 รสชาติ ทั้ง เชอรี่, พีช และวานิลลา, Boat’s Bakery สร้างสรรค์ผลงานไอเดียสุดเก๋กับเค้ก 3 มิติ ที่ให้ลูกค้าดีไซน์หน้าเค้กด้วยตัวเองกับไอซิ่งรูปแบบต่างๆ, Visage ร้านทาร์ตขนมปังและช็อกโกแล็ต ที่อบ สดใหม่พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ในสไตล์โฮมเมด, Duc de Parslin ร้านช็อกโกแล็ตคุณภาพดีสัญชาติเบลเยี่ยม ขึ้นชื่อเรื่องความหลากหลายของช็อกโกแล็ตและแพ็คเกจที่น่ารัก คู่ควรแก่การมอบให้เป็นของขวัญ อาทิ Romance ช็อคโกแลตรูปหัวใจสีขาว หรือ Coffee Truffle ที่เคลือบผงช็อกโกแล็ต เต็มๆ คำ, Cointreau, Nousetino, Chan ขนมไทยใส่ไอเดียประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัย ด้วยการทำเป็นขนมแบบพอดีคำ สีสันสวยหวาน เน้นรสชาติให้ทันสมัย ชวนให้ลิ้มลอง และ iberry ไอศครีมสไตล์ เนเชอรัล โฮมเมด ไอซ์ ที่โดดเด่นด้วยไอศครีมกว่า 70 รสชาติ เป็นต้น ที่พร้อมจะให้คอขนมหวานทั้งหลายได้สัมผัสกับรสชาติความอร่อยและสนุกสนานกับการเลือกซื้อขนมหวานนานาชนิดภายในงาน
นางสาวจิตตินันท์กล่าวต่อไปว่า งาน Sweet Mania ครั้งนี้ ได้เชิญ 4 สาวชื่อดังในแวดวงสังคมมาร่วมสร้างสีสันด้วยการตกแต่งหน้าเค้กในแต่ละสไตล์ พร้อมเผยเสน่ห์ความหวานในฉบับ “Sweet Secret” อาทิ “แมงมุม” ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล ในสไตล์ Sweet Magic เค้กที่มีมนต์เสน่ห์ชวนลิ้มลอง เสิร์ฟพร้อม Jasmine Tea ได้ทั้งกลิ่นหอมของชามะลิกับรสชาติกลมกล่อมของเค้ก “จอย” สุนันท์ษา จิรมณีกุล หวานสดใสกับ Sweet Blossom ที่เน้นโทนสีพาสเทล และเพิ่มความเก๋ด้วยดอกไม้สด เสมือนอยู่ท่ามกลางสวนในฤดูใบไม้ผลิ พร้อมเติมเต็มรสชาติความหวานของเค้กด้วยชาคู่ใจ Earl Grey “แจ๋ว” ติยะดา ติยะวงศ์สกุล สร้างสรรค์หน้าเค้กที่น่าสัมผัสด้วยความพลิ้วไหวในสไตล์ Sweet Challenger เสิร์ฟความหวานพร้อมชา Dilmah หรือ Darjeeling สุดท้าย Sweet Angel จาก “แคท” ร.ท.(หญิง) วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์” เน้นสร้างบรรยากาศในการทานเค้กที่บางเบาเพิ่มรสชาติความอร่อยนุ่มละมุนด้วยชา Pure Peppermint ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มสีสัน และความอลังการด้วยการจัดทำ “เค้กมิวเฟย” ขนาด 1x1 เมตร สูง 45 เซนติเมตร ซึ่งเป็นเค้กมิวเฟยที่มีขนาดใหญ่พิเศษที่จัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกจาก Le Notre มาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกลิ่นไอความหวานกันอีกด้วย
ร่วมท่องดินแดนขนมหวานนานาชนิด พร้อมเพลินเพลิดและเลือกหาความอร่อย จากร้านขนมหวานชั้นนำ กลับไปมอบให้คนรู้ใจ หรือผู้ใหญ่ที่เคารพ ในงาน Sweet Mania มหัศจรรย์เมืองขนมหวานนานาชนิด ได้ที่ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม — 9 กันยายนนี้
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
คุณภัทรา โมรา, คุณขวัญใจ แตงบุตร และคุณจิรัฐยา เนื่องรุจิ โทรศัพท์ 02-958-0011 ต่อ 1162 , 1886
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี) โทร. 02-204- 8210 มือถือ 086-813-1981 หรือ
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ