เอพีซี-เอ็มจีอีดันยอด UPS ทิ้งทวนสิ้นปี อัดโปรโมชั่นทัวร์เวียดนามให้ตัวแทนจำหน่าย

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
เอพีซี-เอ็มจีอี ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล รวมทั้งการเสียหายของฮาร์ดแวร์ และการหยุดชะงักของระบบงานให้แก่ตลาดอุตสาหกรรม องค์กร ธุรกิจตั้งแต่ระดับเล็ก กลาง จนถึงผู้ใช้งานตามบ้านเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายล่าสุด ภายใต้ชื่อ “ APC-MGE Special Points — Exclusive Trip to Vietnam?” ให้แก่ตัวแทนจำหน่าย (AOT) ทั่วประเทศ หวังผลักดันยอดขาย UPS เอพีซีตระกูล Back UPS โดยโปรโมชั่นดังกล่าวตัวแทนจำหน่ายจะต้องสั่งสินค้าผ่านทาง 3 พันธมิตรหลัก ได้แก่ เอสไอเอส อินแกรม และซินเน็ค มั่นใจผลสำเร็จทำยอดทะลุเป้าไม่น้อยกว่า 30 ราย
นายเอเทียน เกรุ ผู้จัดการทั่วไป เอพีซี-เอ็มจีอี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายประจำไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ภายใต้ชื่อ “ APC-MGE Special Points — Exclusive Trip to Vietnam ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำรองไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ APC ในตระกูล Back UPS ซึ่งประกอบด้วยรุ่น BE500R-AS, BK500EI, BK650-AS, BR500I, BR500I, BR800I, BR1000I และ BR1500I ผ่านทาง 3 ตัวแทนจำหน่ายหลัก ประกอบด้วย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย), ซินเน็ค (ประเทศไทย) และ อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย)
ทั้งนี้ คู่ค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการโดยบริษัท หรือ APC Authorized Retailer ที่ซื้อสินค้าดังกล่าวข้างต้นผ่านทางตัวแทนจำหน่ายหลักทั้ง 3 ราย จะได้รับการสะสมคะแนนในแต่ละรุ่นตามที่กำหนดไว้จะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์เวียดนามทันที เริ่มตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคมศกนี้ โดยมีกำหนดเดินทางไปยังประเทศเวียดนามในช่วงต้นเดือนมกราคม ศกหน้า ทั้งนี้ คาดว่าจะมีจำนวนคู่ค้าที่ได้รับรางวัลทัวร์เวียดนามไม่ต่ำกว่า 30 รายหลังสิ้นสุดแคมเปญ
เกี่ยวกับเอพีซี - เอ็มจีอี
เอพีซี และ เอ็มจีอี ยูพีเอส ซิสเต็มส์ ได้ผนวกกันเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อจัดตั้งหน่วยธุรกิจด้านการจัดการพลังงาน และระบบปรับอากาศในเครือของชไนเดอร์ อิเล็คทริค โดยเอพีซี และเอ็มจีอี มียอดจำหน่ายทั่วโลกในปีที่ผ่านมารวมกันถึง 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (2.4 พันล้านยูโร) เอพีซี-เอ็มจีอีร่วมนำเสนอสินค้า และโซลูชั่นคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล รวมทั้งการเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบไฟฟ้าให้แก่ตลาดอุตสาหกรรม องค์กร ธุรกิจตั้งแต่ระดับเล็ก กลาง จนถึงผู้ใช้งานตามบ้าน
โซลูชั่นของเอพีซี-เอ็มจีอีประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำรองกระแสไฟฟ้า (UPS) ระบบปรับอากาศภายในตู้แร็ค ตู้แร็ค การบริการออกแบบวางระบบ และซอฟต์แวร์สำหรับบริหารและจัดการภายในห้องศูนย์ข้อมูล รวมทั้งโซลูชั่นที่เป็นหนึ่งเดียวในวงการที่รวมตั้งแต่ระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศและระบบบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งระดับโลกและการสนับสนุนอย่างเข้มแข็งทางด้านวิจัยและการพัฒนา พนักงานจำนวน 12,000 คนของเอพีซี-เอ็มจีอีได้ช่วยลูกค้าให้สามารถแก้ไขปัญหาวิกฤติอันเกิดจากการหยุดชะงักของระบบไฟฟ้าและระบบปรับอากาศตลอดจนรับมือกับความท้าทายของการบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอพีซี-เอ็มจีอี สามารถเข้าชมได้ที่ www.apc-mge.com
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
ภิญญลักษณ์ ธนาสินมนตรี
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร 02-158-9107-8, แฟ็กซ์ 02-158-9142
www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ