เอาท์ดอร์ เอาใจคนรักกีฬาทางน้ำแนะนำเรือคายัค โฮบี้ จากประเทศสหรัฐอเมริกา

ข่าวกีฬา Wednesday September 12, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--มิกซ์ แอนด์ แมทช์ คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแนวเอาท์ดอร์ และแอดเวนเจอร์ ภายใต้แบรนด์ KARANA, Equinox Extreme รวมทั้งศูนย์รวมอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ และเสื้อผ้าเพื่อกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ในนาม Equinox Shop เอาใจคอกีฬาทางน้ำกับ เรือคายัค โฮบี้ (Hobie) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ใหม่ล่าสุดมาแนะนำถึง 2 รุ่น คือ รุ่น Mirage Sport ขนาด 1 ที่นั่ง และ รุ่น Mirage Oasis ขนาด 2 ที่นั่ง
ทั้งนี้โดยทั้ง 2 รุ่น ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศอเมริกา ที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการท่องเที่ยวทำให้การพายเรือง่ายและเร็วยิ่งขึ้นด้วยการใช้แรงถีบแทนการพาย คิดค้นโดยการเลียนแบบการว่ายน้ำอันรวดเร็วของนกเพ็นกวิน จึงทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเร่งความเร็วให้สูงขึ้น ตัวเรือผลิตจากพลาสติก Polyethylene HDPE จึงมั่นใจได้ในความทนทาน น้ำหนักเบาและสามารถขนย้ายได้สะดวก พร้อมกันนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมในการติดใบเรือเพื่อช่วยทุ่นแรงและสามารถติดตั้งเครื่องยนต์ได้อีกด้วย
พบกับ เรือคายัค โฮบี้ ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่อีควิน็อกซ์ ช็อป ทั้ง 3 สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัลเวิลด์และสุขุมวิท 65 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 — 7143915 — 9
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่
ณัฐยา หรือ ณัฐนันท์ บริษัท มิกซ์ แอนด์ แมทช์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 0 2967 7713 4 / 08 1412 0206 / 08 6825 4782
อีเมล์ nim_mandm@yahoo.com, oum_mandm@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ