ประธานกรรมการสรรหาผู้ว่าการ กฟผ. เผยชื่อผู้สมัครที่เป็นคนนอก

ข่าวยานยนต์ Tuesday September 11, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--กฟผ.
ประธานกรรมการสรรหาผู้ว่าการ กฟผ. เผยรายชื่อบุคคลภายนอกที่สมัครคัดเลือกเป็นผู้ว่าการ กฟผ. ซึ่งนอกเหนือจากรองผู้ว่าการ กฟผ. 4 รายแล้ว ประกอบด้วยอดีตรองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ และรองผู้อำนวยการองค์การพฤษศาสตร์
พลโทสมพล วีระศักดิ์ ประธานกรรมการสรรหาผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิต แห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยถึงการรับสมัครผู้ว่าการ กฟผ ว่ามีผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกทั้งสิ้น 7 ราย เป็นบุคคลภายใน กฟผ. 4 ราย ได้แก่ นายอภิชาต ดิลกโศภณ รองผู้ว่าการบริหาร นายสมบัติ ศานติจารี รองผู้ว่าการผลิตไฟฟ้า นายรัตนพงษ์ จงดำเกิง รองผู้ว่าการนโยบายและแผน และนายวินิจ แตงน้อย รองผู้ว่าการควบคุมระบบ
ส่วนรายชื่อบุคคลภายนอก 3 รายนั้น ประธานกรรมการสรรหา กล่าวว่า เนื่องจากเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล จึงสามารถเปิดเผยได้ภายหลังจากที่ประสานงานไปยังผู้สมัครแล้ว คือ นายไพบูลย์ ไวความดี อดีตรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นายพรชัย ปรีชาปัญญา รองผู้อำนวยการ ระดับ 10 องค์การสวนพฤกษศาสตร์ ส่วนอีก 1 ราย ไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ ทั้งนี้ผู้สมัครจะแสดงวิสัยทัศน์และเข้ารับการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการสรรหาฯ ในวันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2550 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ