บุก!!!! วงการช่างผมไทย เปิดตัวน้องใหม่ “แมทริกซ์”

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ลอรีอัล
เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการกับ “Matrix” (แมทริกซ์) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์ดังระดับโลกต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ร่วมงานกว่า 2,000 คน ในงานไทยแลนด์แฮร์เอ็กซ์โป 2007 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน
ฟาบรีซ โอริเยร์ ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์แมทริกซ์ว่า “แมทริกซ์ เป็นสุดยอดผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมทั่วโลก และจัดอันดับเป็นอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอเมริกา ซึ่งผลิตภัณฑ์จะมีความหลากหลายให้เลือกสรร ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของช่างผมได้อย่างครบครัน”
“ซึ่งในปี 2000 หลังจากที่ลอรีอัลได้เล็งเห็นว่าแบรนด์แมทริกซ์ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในอเมริกา รวมทั้งการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากช่างผมระดับมืออาชีพทั่วทั้งเอเชีย ทำให้ แมทริกซ์เป็นแบรนด์ที่ก้าวสู่ระดับสากลอย่างรวดเร็ว เราจึงได้ตัดสินใจนำแมทริกซ์เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ให้กับช่างผมมืออาชีพชาวไทย”
“ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าล่าสุดของแมทริกซ์ รวมทั้งสูตรที่พัฒนาขึ้นเฉพาะให้เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของชาวเอเซีย แมทริกซ์จึงเป็นทางเลือกใหม่ของวงการช่างผมมืออาชีพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่คาดหวัง รวมทั้งให้คุณภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์ที่จะปกป้องเส้นผมพร้อมช่วยบำรุงเส้นผมในขณะที่กำลังผ่านขั้นตอนการทำสี, ดัด, ยืด อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”
มัตถกา แข็งขัน รองผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์แมทริกซ์กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “นี่ถือว่าเป็นการเปิดตัว แมทริกซ์ อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีการทำสีผมแบบใหม่ ที่ได้กูรูช่างผมระดับชั้นแนวหน้าอย่าง มร. ฟรังโก เดลลา กลาเซีย ช่างผมกิตติมศักดิ์ของแมทริกซ์ จากกรุงลอนดอน มาร่วมโชว์ผลงานสุดตระการตาในงานนี้ด้วย ซึ่งนอกจากโชว์แล้วเรายังมีวิทยากรจาก แมทริกซ์ มาสอนเทคนิคการทำสีผม การดัด การย้อม ด้วยเทคนิคแบบโปรเฟสชั่นแนลตลอดการจัดงานในครั้งนี้อีกด้วย”
มร. ฟรังโก เดลลา กลาเซีย ได้เล่าถึงการเข้ามาอยู่ในบ้านของแมทริกซ์ว่า “ผมเข้าสู่วงการช่างผมเป็นครั้งแรกที่ประเทศออสเตรเลีย และได้ฝึกฝนและพัฒนาฝีมือด้านการออกแบบทรงผมมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 20 ปี ผมจึงได้รับความไว้วางใจจากคนดังในหลากหลายวงการในใช้เทคนิคชั้นสูงสร้างสรรทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้พวกเขา อีกทั้งผมยังได้สั่งสมประสบการณ์จากการทำงานร่วมกับช่างผมดังทั่วยุโรป และอเมริกา ต่อมาจึงได้เปิดร้านของตัวเองชื่อ Franco & Co ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ”
“ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่ผมได้ใช้ชีวิตอยู่ที่ลอนดอนก็ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมกลุ่มกับ British Hairdressing Fame Team และนอกจากนั้นหนังสือ Creative Head Magazine ยังจัดให้ผมติดลำดับเป็นสุดยอดช่างผม 1 ใน 20 คนของกรุงลอนดอนอีกด้วย”
“และด้วยโอกาสนี้จึงทำให้ผมได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญของ Matrix UK มากว่า 10 ปี และปัจจุบันนี้ผมต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเป็นวิทยากรให้ Matrix ในประเทศต่าง ๆ เช่น รัสเซีย ปราก ฮังการี อิตาลี เลบานอน จีน และอเมริกา เป็นต้น”
“ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้เดินทางมาประเทศไทย เพราะแมทริกซ์ไม่ได้สนับสนุนแต่เรื่องโปรดักท์ แต่แมทริกซ์ยังเน้นเรื่องการสอนเทคนิคให้กับช่างผมทั่วโลก เพื่ออัพเดทเทรนด์การทำผมอย่างถูกต้องและนอกจากนี้ยังมีการพัฒนาการดูแลเส้นผมให้เหมาะสมกับคนเอเชียอีกด้วย”
และด้วยการร่วมงานอย่างต่อเนื่องในการคิดสร้างสรรผลงานแสดงแบบผมกับแมทริกซ์ในหลากหลายประเทศทั่วโลก ดังนั้น มร. ฟรังโก เดลลา กลาเซีย จึงได้รับเกียรติให้เป็น MATRIX GLOBAL ARTISTIC DIRECTOR อีกด้วย
ในงานประเดิมด้วยการเชิญคุณแซนดี้-ช่างผมมือทอง ผู้ซึ่งคร่ำวอดกับผลิตภัณฑ์แมทริกซ์มานานตั้งแต่สมัยอยู่สหรัฐอเมริกา ได้มาเล่าประสบการณ์ในการทำงานที่อเมริกากับการใช้ผลิตภัณฑ์แมทริกซ์ให้กับลูกค้าว่า “คนอเมริกันจะเป็นคนที่ชื่นชอบความทันสมัย สดใส และ เป็นคนที่จะเปลี่ยนแฟชั่นตามกระแสอยู่เสมอ ดังนั้น คนที่นั่นก็จะชื่นชอบการเปลี่ยนสีผม ทรงผม อยู่เสมอเพราะถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุคอีกแบบหนึ่ง อีกทั้งแมทริกซ์เองก็เป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นแฟชั่นทันสมัย ดังนั้นแมทริกซ์ถือว่าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจวัยรุ่นอเมริกันเลยทีเดียว”
และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อโชว์ชุดแรก- เจนเนเรชั่น วาย ออกมาวาดลวดลายเรียกน้ำย่อยจากผู้ชมด้วยทรงผมแบบ “สตรีท ลุค” ที่เน้นความสนุกสนาน ความสดใส ของวัยรุ่นสีสันจึงออกมาดูจัดจ้านเปรี้ยวเข็ดฟันเลยทีเดียว ซึ่ง มร. ฟรังโก ได้ออกมาโชว์การเปลี่ยนทรงผมอย่างง่ายๆซึ่งใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 นาทีก็ได้ลุคที่เปลี่ยนเก๋ไปอีกแบบแล้ว
ต่อด้วยโชว์ชุดต่อไปกับสไตล์-ซิตี้ลุค สำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน ในทรงที่ดูโฉบเฉี่ยวทะมัดทะแมง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ชีวิตการทำงาน ซึ่งทรงผมแบบนี้สามารถเปลี่ยนทรงได้โดยใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีก็จะได้ทรงใหม่สำหรับไปงานปาร์ตี้ค็อกเทลตอนกลางคืนสุดเดิ้น
ในขณะที่โชว์ ดิจิตัล เกิร์ล ก็เน้นทรงผมสำหรับสาวสมัยใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งก็สร้างความฮือฮาให้ผู้ชมได้ไม่น้อยกับทรงผมที่สบายๆแต่ดูเรียบหรู ในมาดสาวเวิคกิ้ง วูแมน
ปิดท้ายด้วยโชว์ฟินาเล่ จาก 3 สาวสวย ใบบอน-ไทยซุปเปอร์โมเดล, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ และ ครีม-เปรมสินี ที่มาในสไตล์อาวองการ์ดที่ดูสวยลึกลับน่าค้นหา กับทรงผมเน้นการถักทอผมซึ่งโชว์ให้เห็นลวดลายอย่างเด่นชัด เหมาะไปงานเลี้ยงหรูหรา และได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมในฮอลล์ไปอย่างล้นหลาม
ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมน้องใหม่ “Matrix” (แมทริกซ์) ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ณ ร้านซาลอน แมทริกซ์ ใกล้บ้านท่าน
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
พาพร ตั้งตรงจิตร (ปิ่น) โทร. 02 684 1942, 081 406 6091
วรรณวิมล สัมมามิตร(แนน) โทร. 02 684 3144, 085 145 6215
อุษณีย์ จรูญพิพัฒน์กุล (โน้ต) โทร. 02 684 3192, 081 917 4712

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ