ทายาทสหฟาร์มแตกไลน์ธุรกิจเปิดร้านซาลอนหรูระดับพรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ลอรีอัล
เพราะเชื่อว่าความสวยงามควรคู่กับการมีสุขภาพดีของคนทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงและด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการดูแลตัวเองนี้ทำให้ จารุวรรณ โชติเทวัญ ทายาทสาวสวยลูกสาวเจ้าของบริษัทสหฟาร์ม ตัดสินใจเปิดร้านซาลอนหรูระดับ พรีเมี่ยม “Le Salon” Hair and Scalp Institute (เลอ ซาลอน) สถาบันดูแลสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม เอาใจผู้ที่รักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้ที่ใส่ใจกับเรื่องปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ
จารุวรรณ โชติเทวัญ เจ้าของร้านสาวสวยกล่าวถึงการตัดสินใจที่เลือกเปิดร้านซาลอนในการแตกไลน์ธุรกิจว่า “เพราะน้ำผึ้งเองเป็นคนที่ชอบทำผมมาก ทั้งดัด ทั้งย้อม ทั้งทำทรีตเม้นต์ เพราะเชื่อว่าผมที่สวยดูสุขภาพผมดีมีสไตล์จะช่วยส่งเสริมบุคลิกของเราให้ดียิ่งขึ้น แต่น้ำผึ้งมักจะเจอปัญหาว่าพอเจอช่างทำผมคนไหนที่ทำผมถูกใจ เมื่อกลับไปที่ร้านนั้นอีกครั้งช่างมักจะย้ายออกไปแล้วทำให้น้ำผึ้งไม่มีช่างผมประจำสักที พอได้มาคุยกับเพื่อนๆเลยปรึกษากันว่าจะเปิดร้านเองเลยดีมั๊ย เพื่อนๆก็รีบสนับสนุน นี่เลยเป็นที่มาของ-เลอ ซาลอน”
“จากประสบการณ์ที่ได้ทำงานที่สหฟาร์ม เลยเรียนรู้ว่าเวลาจะสร้างอะไร จะทำอะไรก็ต้องทำแบบครบวงจร ต้องเป็นโปรเฟสชั่นผู้บริโภคต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นพอเปิด “เลอ ซาลอน” ทุกอย่างก็ต้องเป็นโปรเฟสชั่นแนลเหมือนสหฟาร์ม ผลิตภัณฑ์ก็ต้องดีที่สุด บริการก็ต้องดีที่สุด อย่างผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้ก็ต้องเป็นของ เคเรสตาสและลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลเท่านั้น เพราะที่ “เลอ ซาลอน” เราจะดูแลผมสวยของทุกคนด้วยเทคโนโลยีล่าสุดแห่งการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบมืออาชีพซึ่งมีให้บริการในร้านเสริมสวยชั้นนำทั่วโลก ทั้งนี้เพื่อความสวยงามและความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ เรายังได้บรรจงคัดเลือกอุปกรณ์ในการให้บริการอย่างละเอียดพิถีพิถันซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องมือที่ทันสมัยจากประเทศฝรั่งเศสและอิตาลีทั้งนั้น”
“โดยเฉพาะเราอิมพอร์ตเตียงทรีตเม้นต์ Kéraspa (เคราสปา) ตัวละกว่า 400,000 บาท เข้ามาจากญี่ปุ่นเพื่อให้การทำทรีตเม้นต์เส้นผมและหนังศีรษะให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยที่เตียงเคราสปาเป็นเตียงที่ได้รับการขนานนามว่านอนสบายที่สุดโลก สามารถปรับระดับความสูงและเอนได้ระนาบเหมือนอยู่บนที่นอนหรือที่นั่งระดับ first class และที่สำคัญขึ้นชื่อในเรื่องการมีหมอนรองกระดูกคอที่สุดแสนสบายที่ทำมาพิเศษเพื่อให้ระบบหมุนเวียนของโลหิตไปเลี้ยงศีรษะขณะนอนนวดอยู่ได้เป็นอย่างดี ทำให้การทำทรีตเม้นต์หนังศีรษะและเส้นผมได้ผลดีที่สุด ด้วยเทคโนโลยีและทรีตเม้นต์ล้ำหน้านี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับเคเรสตาส ปารีส ซึ่งเรานำเข้ามาไว้ที่ร้านเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”
“นอกจากนี้สิ่งที่ “เลอ ซาลอน” เราเน้นย้ำและให้ความสำคัญมากที่สุดคือเรามีช่างผู้ชำนาญในการดูแลเส้นผม รวมไปถึงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ โดยเราได้ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรการดูแลเส้นผมขั้นสูงเพื่อให้คำแนะนำการบริการที่เหมาะกับคุณมากที่สุด ซึ่งคุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงการบริการอย่างมืออาชีพและได้รับประสบการณ์เพื่อความผ่อนคลายอย่างแท้จริง”
“ในส่วนของเซอร์วิสที่เราเตรียมพร้อมไว้ให้บริการเป็นพิเศษแตกต่างจากร้านอื่นๆได้แก่ การทำมิติสีผมแฟชั่น Colour Dimension, การทำทรีตเม้นต์หนังศีรษะและเส้นผม โดย Kérastase Paris, การดัดผมแบบญี่ปุ่น Japanese texture, การยืดผมถาวร Sleek straight ฯลฯ”
“ซึ่งสถานที่ตั้งร้านเราเน้นให้บริการกับลูกค้าระดับบีขึ้นไป ที่มีบ้านอยู่บริเวณปริมณฑลเพื่อที่จะได้ไม่ต้องฝ่ารถติดเข้ามาในตัวเมือง และเราให้การบริการแบบครบวงจรในการดูแลสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม ที่ทุกท่านจะได้รับการดูแลระดับพรีเมี่ยมเกรดเอเลยทีเดียว”
เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่พร้อมร่วมค้นพบเสน่ห์แห่งตัวคุณในแบบฉบับของ “Le Salon” Hair and Scalp Institute ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “Le Salon” (เลอ ซาลอน) ที่อยู่.1/5 หมู่ที่ 14 ถนนบรมราชชนนี แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 โทร. 02-8808601
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
พาพร ตั้งตรงจิตร (ปิ่น) โทร. 02 684 1942, 081 406 6091
อุษณีย์ จรูญพิพัฒน์กุล (โน้ต) โทร. 02 684 3192, 081 917 4712

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ