SHAKA LONDON ฉลองเปิดตัวชอปใหม่สาขาที่ 5

ข่าวทั่วไป Thursday September 20, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เปิดตัว SHAKA LONDON สาขาที่ 5 ไปอย่างยิ่งใหญ่เรียกความสนใจได้อย่างอลังการ จนผู้คนที่เดินผ่านต้องหยุดชมจนแน่นร้าน ณ SHAKA LONDON SHOP ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ ที่งานนี้เหล่าดาราและเซเลบริตี้ มาร่วมกันแสดงความยินดีกับห้องเสื้อแบรนด์ SHAKA LONDON กันอย่างคับคั่ง โดยมี คุณอิชยา ขะมาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย.เอ็ม.เอฟ. อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและก่อตั้งแบรนด์ SHAKA LONDON และ คุณเซ่ วาตานาเบ้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วายเอ็ม แฟชั่น ดีไซน์ ยุโรป ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูออทั่ม — วินเทอร์ 2007 กับลุคแบบยูโรชิค นำสมัยเอาใจสาวไทยผู้หลงใหลในแฟชั่น และไม่มีคำว่า ตกเทรนด์ ได้อย่างตรงใจ
สำหรับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นออทั่ม — วินเทอร์ 2007 นี้ได้ คุณชาตรี เท่งฮะ ดีไซน์เนอร์เจ้าของรางวัลการประกวด Thailand’s Young Designer Contest 2000 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมด้วย คุณดวงใจ ขะมาลา มารับหน้าที่เป็นดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ โดยเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ SHAKA LONDON ด้วยสไตล์การออกแบบแฝงกลิ่นอายผสมผสานระหว่างความเก๋ของโลกฝั่งตะวันออกและตะวันตก ผนวกจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นแน่นอน ด้วยแนวคิดใหม่ของการนำผ้า สี และแบบต่างๆ มารังสรรค์เป็นลูกเล่นในคอลเลคชั่นใหม่ โดยเน้นการออกแบบที่ไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัว และแฝงการทวิสต์เอาไว้
ส่วนกลุ่มเป้าหมายของ SHAKA LONDON จะเน้นไปที่ผู้หญิงกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน อายุระหว่าง 18 — 30 ปี เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง ต้องการแสดงออกผ่านตัวตนที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นสาวมั่น สาวหวาน สาวภูมิฐาน สาวเซ็กซี่ SHAKA LONDON ตอบโจทย์ด้วยความลงตัวของลูกเล่นในเนื้อผ้า สีสัน และแบบที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน หากสาวคนไหนอยากสวยมีสไตล์แบบ SHAKA LONDON สามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ที่ SHAKA LONDON SHOP ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ หลังสวน เซ็นทรัลชิดลม เซน สยามพารากอน และล่าสุดที่สยามเซ็นเตอร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์: 02-612-2211-7 โทรสาร: 02-612-2319
คุณบูรณี จันทรปรรณิก -mail: buranii@piton.biz
คุณกาญจนา พึ่งทรัพย์ E-mail: karnjana@piton.biz
คุณวิภาทิพย์ ส่งวาณิชย์ E-mail: wipathip@piton.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ