Gossip: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--อาร์เอสฯ.
มีกระแสถามถึงเจ้าของเสียงใส ๆ เพลง “หนึ่งนาทีของคนขี้เหงา” และ“ข้อความที่ไม่เคยลบ” ของ “มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย” เจ้าของอัลบั้ม “มัดหมี่” กันเข้ามามากมาย เพราะอยากรู้จักกับเธอให้มากขึ้น ซึ่งก็สมใจแน่ ๆ เพราะ “มัดหมี่” จะมาให้ชาวแชทได้รู้จักตัวตนของเธอ ด้วยการมานั่ง Live Chat ในวันที่ 8พย.50 ที่ www.sanook.com เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป!!! แล้วในวันที่ 10 พย.นี้ รายการ POP UP LIVE ช่อง 5 เธอก็จะไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษ มานั่งพูดคุยกันแบบจุใจอีกเช่นกัน เวลา 00.15 - 01.30 น. รู้แบบนี้แล้วอย่าพลาดนะจ๊ะ!!!
ปล่อยเพลงออกมา 2 เพลง “Oh! My boy” และเพลง “ห้ามใจไม่ไหว” จากอัลบั้ม “SECRET” จนฮิตติดใจกันไปแล้ว สำหรับสาวมั่น “ตอง - ภัครมัย โปตระนันทน์” ล่าสุดสาว “ตอง” ฝากย้ำ!!!แฟนเพลงกันอีกครั้ง ว่าอัลบั้มเต็มจะวางแผงให้เป็นเจ้าของกันแล้วทั่วประเทศ ในวันที่ 8 พย.นี้ ใครที่เป็นแฟนเพลงตัวจริงอย่าลืมไปจับจองกันได้ทั้งรูปแบบซีดี และ วีซีดี!!!ย้ำ เฉพาะของจริงเท่านั้นนะจ๊ะ!!!
กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มที่ 2 “In Deep” ที่มีดนตรี Modern Pop โดดเด่นด้วยกลิ่นอาย Asian ซึ่งบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของเธอได้เป็นอย่างดี สำหรับสาวร่างเล็ก “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” ที่เปิดตัวด้วยเพลงช้าเป็นเพลงแรก “จิตใต้สำนึก” ที่หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ฟังกันไปบ้างแล้วตามคลื่นวิทยุ แต่สำหรับใครที่อยากเห็นสาว “น็อตโตะ” กันแบบเต็ม ๆ ต้องไปติดตาม ในมิวสิก ฯ เพลง“จิตใต้สำนึก” ที่จะมีให้ชมเป็นครั้งแรกในวันที่ 10 พย.นี้ ในรายการ POP UP LIVE ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.
เรียกได้ว่าพอออกอัลบั้มปุ๊บ ก็มีงานเข้ามามากมาย จนแทบจะไม่มีเวลาได้พักผ่อน สำหรับสองสาวลูกแมวฝาแฝด “เนย — แจม” “เนโกะ จัมพ์” เจ้าของเพลงฮิต “จุ๊บ จุ๊บ” และ “เพื่อนหน้าจอ” ที่เวลาไปออกงาน หรือ เล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ทีมงานก็มักจะหา 2 สาวไม่เจอว่าอยู่ตรงไหน แต่...เอ...ก็จะหาเจอได้ยังไง เพราะพอมีเวลาว่างทีไร “เนย” กับ “แจม” จะต้องไปหาสถานที่เงียบ ๆ เพื่อจะงีบเอาแรงทุกครั้งไป...ทำยังไงได้ก็คนมันกำลังฮอตนี่นา!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ