วิทยพัฒน์ จัดสัมมนาในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 12

ข่าวปฏิทินข่าว Monday October 1, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--วิทยพัฒน์
วิทยพัฒน์ เชิญร่วมสัมมนาในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 12
รายได้บริจาคให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย
ระดมนักวิชาการชั้นนำเป็นวิทยากรในการสัมมนาแต่ละหัวข้อ
บริษัท วิทยพัฒน์ จำกัด ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตตำราวิชาการระดับอุดมศึกษา จัดสัมมนาวิชาการในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 19-20 ตุลาคม 2550 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถนนรัชดาภิเษก
นายสาธิต อุรุวงศ์วณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิทยพัฒน์ จำกัด เปิดเผยว่าการสัมมนาครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่วิทยพัฒน์ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และประสบการณ์ในการสอน ระหว่างอาจารย์ในแต่ละสาขาวิชา
โดยในครั้งนี้ นายสาธิตกล่าวว่าวิทยพัฒน์ได้แบ่งการสัมมนาออกเป็น 4 หัวข้อ เป็นเวลา 2 วัน ในวันที่ 19 และ 20 ตุลาคม 2550 โดยในวันที่ 19 เป็นหัวข้อด้านวิศวกรรมศาสตร์ และในวันที่ 20 เป็นหัวข้อด้านธุรกิจ ภาษีอากร และกฎหมาย
หัวข้อแรก ได้แก่ “การเรียนการสอนวิศวกรรมยานยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ” วิทยากรคือรองศาสตราจารย์ธีระยุทธ สุวรรณประทีป ผู้มีประสบการณ์ด้านการสอนวิชาวิศวกรรมยานยนต์ ในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี โดยหัวข้อนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2550 ห้อง Meeting Room 2 เวลา 08:00 — 12:00 น.
หัวข้อที่ 2 “จะสอนวิชาเครื่องยนต์เผาไหม้ภายใน (ICE) อย่างไรดี” วิทยากรคือรองศาสตราจารย์วีระศักดิ์ กรัยวิเชียร ผู้มีประสบการณ์ด้านการสอนวิชาเครื่องยนต์เผาไหม้ภายใน และวิชาด้านวิศวกรรมเครื่องกลอื่นๆในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี โดยหัวข้อนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2550 ห้อง Meeting Room 2 เวลา 13:00 — 17:00 น.
หัวข้อที่ 3 “เทคนิคการสอนวิชากฎหมายภาษีอากรแนวประยุกต์แก่นักศึกษาที่ไม่ได้เรียนกฎหมายโดยตรง” วิทยากรรองศาสตราจารย์เพิ่มบุญ แก้วเขียว ผู้มีความชำนาญด้านการสอนวิชากฎหมายธุรกิจและกฎหมายภาษีอากรจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยหัวข้อนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2550 ห้อง Meeting Room 1 เวลา 08:00 — 12:00 น.
หัวข้อที่ 4 “กลยุทธ์การสอนวิชากฎหมายธุรกิจแก่นักศึกษาที่ไม่ได้เรียนกฎหมายโดยตรง” วิทยากรคือรองศาสตราจารย์บุญเพราะ แสงเทียน อดีตผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ ผู้มีความชำนาญด้านการสอนวิชากฎหมายธุรกิจจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล และรองศาสตราจารย์เพิ่มบุญ แก้วเขียว โดยหัวข้อนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2550 ห้อง Meeting Room 1 เวลา 13:00 — 17:00 น.
นายสาธิตกล่าวว่าหัวข้อข้างต้นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาจารย์ผู้สอนวิชาวิศวกรรมยานยนต์ และภาษีอากรธุรกิจ รวมไปถึงกฎหมายภาษีอากร โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 374 9915 หรือดูเพิ่มรายละเอียดเติมที่เว็บไซต์ www.wphat.com ค่าลงทะเบียนหัวข้อละ 300 บาทต่อท่าน โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการลงทะเบียน วิทยพัฒน์จะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อใช้ในโครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ ซึ่งผู้ลงทะเบียนจะได้รับใบเสร็จรับเงินเต็มจำนวนจากมูลนิธิฯ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
“ผมอยากจะเชิญชวนทุกท่านที่สนใจในหัวข้อเหล่านี้เข้าร่วมกิจกรรมกับเรา ซึ่งนอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความรู้และความคิดเห็นกันแล้ว ยังถือว่าเป็นโอกาสทำกุศลร่วมกัน และในการสัมมนานี้ เราได้เตรียมเอกสารประกอบการสัมมนา รวมทั้งอาหารว่างระหว่างสัมมนาด้วย และเนื่องจากที่นั่งมีจำกัด จึงขอแนะนำให้ลงทะเบียนแต่เนิ่นๆ” นายสาธิตกล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ วิรัตน์ ตรีรานุรัตน์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 081 682 2575
Email virathr@wphat.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ