เทเลไดเร็คเปิดโอกาสให้นักศึกษาจบใหม่ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะในธุรกิจเทเลมาร์เก็ตติ้ง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ช ผู้นำด้านบริการเทเลคอมเมิร์ชและที่ปรึกษาทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของเอเชีย ได้จัดให้การอบรมแก่นักศึกษาที่จบใหม่ เพื่อให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ทำงานในธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซ โดยผู้เชี่ยวชาญผู้มีประสบการณ์โดยตรงจากเทเลไดเร็ค
ในโลกที่ภาวะการแข่งขันสูงดังเช่นปัจจุบัน ผู้ประกอบการส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจแก่ผู้มีประสบการณ์ในการทำงาน น้อยคนที่จะให้โอกาสนักศึกษาจบใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ทำงานใดๆ ทุกวันนี้ มีบริษัทใหญ่ๆ เติบโตขึ้นมากมาย บริษัทเหล่านี้ล้วนแต่ระบุคุณสมบัติการจ้างงานไปที่บุคคลที่มีความสามารถในหลายๆ ด้าน ทั้งยังสามารถตัดสินใจกระทำการใดๆ ได้อย่างเด็ดขาดถูกต้อง ภายใต้สภาวะการทำงานที่มีความกดดันสูงได้ ซึ่งสอดคล้องกับ จุดประสงค์การอบรมของเทเลไดเร็คในครั้งนี้ ที่มุ่งหวังให้นักศึกษาจบใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนอยู่ภายใต้สภาวะแวดล้อมการทำงานอย่างแท้จริง และยังได้เรียนรู้วิธีการทำงานร่วมกับบุคคลหลากหลายความคิดและต่างวัฒนธรรม เพื่อเตรียมพร้อมก้าวไปสู่โลกแห่งธุรกิจอย่างมืออาชีพ
คุณสาวิตตรี รัตนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราตระหนักว่าการแข่งขันในธุรกิจใดๆ ก็ตาม รวมไปถึงธุรกิจเทเลมาร์เก็ตติ้งที่บริษัทเราดำเนินการอยู่ ผู้ประกอบการจำเป็นต้องมีทักษะในการสื่อสารเป็นเลิศ เฉกเช่นเดียวกับหัวใจของนักบริการที่จำเป็นอย่างยิ่งในตลาดปัจจุบัน การพัฒนาทักษะเหล่านี้ เราคิดว่าสำคัญและจำเป็นมากต่อนักศึกษาที่เพิ่งจบใหม่ และถือเป็นหัวใจสำคัญที่นักศึกษาเหล่านี้จะได้รับอย่างแน่นอนจากการอบรมในครั้งนี้”
“ที่ผ่านมา ทางเราได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ไปที่มหาวิทยาลัย และได้จัดโปรแกรมอบรมเพื่อช่วยให้นักศึกษาจบใหม่ และ บุคคลภายนอกที่ไม่มีประสบการณ์ทำงาน หรือมีเพียงเล็กน้อย ให้สามารถเริ่มต้นปฏิบัติงานด้วยความมั่นใจในความสามารถและประสิทธภาพของตนเองได้ นอกจากนี้ ยังมีคอร์สอบรมที่อ้างอิงทฤษฎีจาก ”10 Golden Rules” ที่ถือว่าเป็นทักษะเบื้องต้นของธุรกิจเทเลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้เข้าร่วมอบรมให้มีแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้อง และสามารถนำไปใช้ได้จริงในการทำงานได้
“10 Golden Rules” ไม่เพียงเป็นกฎเหล็กสำคัญที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเทเลมาร์เก็ตติ้งเพียงอย่างเดียว แต่ยังเกี่ยวเนื่องไปถึงทุกธุรกิจที่ทักษะการสนทนา ถูกยึดเป็นหัวใจสำคัญ ของทุกๆ กิจกกรรมในองค์กร
คุณสาวิตรีกล่าวปิดท้าย ว่า “เทเลไดเร็คมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยให้นักศึกษาจบใหม่ได้เรียนรู้ประสบการณ์และพัฒนาทักษะในการดำเนินงาน เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นสามารถเริ่มต้นยืนหยัดแข่งขันกับบุคคลอื่นๆ ในโลกธุรกิจนี้ได้อย่างสวยงาม”
เกี่ยวกับเทเลไดเร็ค
เทเลไดเร็คก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 และมุ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเอาท์ซอร์สด้านธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซ ด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี บริษัทให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในภาคการเงิน ไอทีและโทรคมนาคม บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างการเติบโตของยอดขาย เพิ่มประสิทธิภาพคอลล์เซ็นเตอร์และผลกำไรจากการให้บริการลูกค้า
ปัจจุบัน เทเลไดเร็คดำเนินงานบริหารโครงการที่ประสบความสำเร็จกว่า 3,000 โครงการ ในตลาดเอเชียกว่า 20 แห่ง และสามารถหาลูกค้าได้กว่า 2 ล้านราย ชื่อเสียงของเทเลไดเร็คได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลมากมายทั้งประเภทศูนย์บริการยอดเยี่ยม และศูนย์บริการมืออาชีพ
เครือข่ายในภูมิภาคของเทเลไดเร็คประกอบด้วยพนักงานขาย 1,400 ที่นั่ง จากศูนย์บริการ 7 แห่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและอินเดีย รวมทั้งธุรกิจในเครือในประเทศจีนและญี่ปุ่น โดยมีมาเลเซียเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในภูมิภาค
ความแข็งแกร่งของเทเลไดเร็คยังขยายทั่วโลกภายใต้เครือข่ายของกลุ่มบริษัท WPP ซึ่งมีพนักงานกว่า 72,000 คน ในกว่า 1,700 สำนักงานใน 104 ประเทศทั่วโลก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศุภณัฏฐ์ สุทธิวงษ์
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2319-1031 ต่อ 1152
มือถือ. 08-1567-5435
อีเมลล์ suppanat.suttiwong@vivaldipr.com
อัญญารัตน์ ดาก้อน
ประชาสัมพันธ์วิวาลดี้ พีอาร์
โทร 0-2319-1031 ต่อ 1132
มือถือ. 08-5161-1408
อีเมลล์. aunyarat.dakon@vivaldipr.com

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ