“ชาญอิสสระฯ” ทุ่มงบกว่า 2,000 ล้าน พัฒนา“ศรีพันวา ภูเก็ต”เฟส 3 ขยายธุรกิจโรงแรม

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 30, 2007 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
“ชาญอิสสระฯ” เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม ทุ่มงบกว่า 2,000 ล้านบาทลงทุนสร้างโครงการศรีพันวา ภูเก็ต เฟส 3 หลังเฟส 1 - 2 ปิดการขายไปอย่างสวยงาม เผยกลยุทธ์สร้างเสร็จก่อนขาย ชูจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งและทัศนียภาพรอบโครงการ ถูกใจกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
นายสงกรานต์ อิสสระ ประธาน บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ขยายการพัฒนา “โครงการศรีพันวา ภูเก็ต” เฟสที่ 3 บนพื้นที่ 22 ไร่ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พบว่าความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในการหาที่พักผ่อนตากอากาศบริเวณริมทะเลอันดามันของเกาะภูเก็ตเพิ่มขึ้น ประกอบกับการขายวิลล่าหลังใหญ่ (Residence) ที่มีระดับราคาตั้งแต่ 70-200 ล้านบาทก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยสามารถปิดการขายในเฟสที่ 1 และ 2 ได้กว่า 90% แล้ว และในส่วนของพูลวิลล่า(Pool Villa) ซึ่งในขณะนี้ได้ทำการบริหารเป็นโรงแรมได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก บริษัทฯจึงได้พัฒนาเฟส 3 ขึ้นเพื่อบริหารจัดการเป็นธุรกิจโรงแรมโดยเฉพาะ เพื่อรองรับความต้องการกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ
โดย “โครงการศรีพันวา ภูเก็ต” เฟสที่ 3 นั้นจะก่อสร้างเป็นพูลวิลล่า (Pool Villa) จำนวน 23 หลัง แต่ละหลังมี 1 — 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 240 — 300 ตร.ม.โดยจะพัฒนาเป็นธุรกิจโรงแรมทั้งหมด ซึ่งจะคิดค่าบริการโดยเฉลี่ยประมาณคืนละ 50,000 บาท นอกจากนี้ยังก่อสร้างในลักษณะวิลล่าหลังใหญ่ (Residence) จำนวน 6 หลัง ซึ่งแต่ละหลังมี 5-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 1,000-2,000 ตร.ม. โดยมีระดับราคา 200 — 400 ล้านบาท โดยบริษัทฯใช้งบประมาณในการลงทุนพัฒนาโครงการเฟสที่ 3 กว่า 2,000 ล้านบาท คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนตุลาคมปี 2551
“ประมาณปลายปี 2551 โครงการศรีพันวา ภูเก็ตก็จะมีพูลวิลล่า สำหรับให้บริการลักษณะโรงแรมเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันมี 20 ยูนิต เป็น 50 ยูนิต ซึ่งคาดว่าจะสร้างรายได้ให้บริษัทฯเพิ่มขึ้นอีกปีละประมาณ 120 ล้านบาท โดยศรีพันวาเฟส 3 นั้นจะสร้างบริเวณพื้นที่ยอดสูงสุดของแหลมพันวา ซึ่งลูกค้าจะได้พักผ่อนท่ามกลามทัศนียภาพที่มองเห็นทะเลแบบพาโนรามา” นายสงกรานต์กล่าว
ด้านนายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า กลยุทธการตลาดของศรีพันวา ทั้งในส่วน Residential และ ในส่วนของโรงแรมที่มีความสำคัญเท่าๆ กัน และต้องเดินควบคู่กันไป โดยในช่วงแรกนี้ เน้นตลาดต่างประเทศเป็นหลัก โดยในปีที่ผ่านมา ได้เดินทางไปทำการตลาดถึง 12 ประเทศ ทั้งในยุโรป เช่น ประเทศอังกฤษ รัสเซีย ฝรั่งเศส และสหรัฐอเมริกา ตลอดจนในเอเซีย เช่น ฮ่องกง เกาหลี และญี่ปุ่น เป็นต้น โดยพยายามสร้างเครือข่ายให้ศรีพันวา ติดแบรนด์ตลาดโลก มีการใช้ตัวแทนทีมประชาสัมพันธ์ต่างชาติดูแลคัดสรรการลงโฆษณา หรือบทความในหนังสือเกี่ยวกับบ้านไฮด์เอ็น และการท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศนั้นๆ ทีมผู้บริหารตั้งแต่ฝ่ายขาย ฝ่ายสำรองห้องพัก ฝ่ายต้อนรับ และฝ่าย F&B ก็เป็นผู้ที่มีประสบการณ์หลากหลายทั้งคนไทยและต่างประเทศ เช่น ฮ่องกง สหรัฐ เยอรมัน เป็นต้น
นายวรสิทธิ ยังกล่าวถึงลูกค้าเป้าหมายสำคัญของศรีพันวา ซึ่งขณะนี้มีถึง 10 ชาติ บางคนเคยมาพักที่โรงแรมศรีพันวา และติดใจในบรรยากาศ การออกแบบที่ไม่เลียนแบบใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงได้กลายมาเป็นลูกค้าที่ซื้อวิลล่าพักตากอากาศหลังใหญ่ด้วย นายวรสิทธิ กล่าวอย่างมั่นใจ ถึงศักยภาพของศรีพันวา ที่จะพัฒนาเป็นทั้งที่พักและโรงแรมระดับโลก โดยล่าสุด ได้รับการโหวต อยู่ใน Top Hundred Hotels Of The World จากนิตยสารในยุโรปอีกด้วย
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ โทร. 02 663 3226 ต่อ 62
ธนากร พรมหาญ 084 695 1949

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ