ประชันสวย สไตล์อินเตอร์ฯ กับแฟชั่นฤดูหนาว 2007 จากสามแบรนด์ดัง EQ:IQ, Nine West และ Karen Millen

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2007 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แต่งสวย ลุควินเทอร์แบบไม่ร้อนสำหรับบ้านเรา ล่าสุด จีอาร์ไอ (ประเทศไทย) โดย อุไรรัตน์ อัศวธิตานนท์ กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2007 จากสามแบรนด์ดัง อีคิว ไอคิว (EQ: IQ), ไนน์ เวสท์ (Nine West) และ คาเรน มิลเลน (Karen Millen) ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ โดยมีนางแบบกิตติมศักดิ์ และนางแบบชั้นนำที่มาร่วมเฉิดฉาย ประชันโฉมบนแคทวอล์กที่แสนจะโฉบเฉี่ยวสายตา อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ชาม-อรวรินธ์ โอสถานนท์, สุทัศนีย์ คุนผลิน, เขมสรณ์ หนูขาว, สรินยา บิชอฟ, ชลลดา เมฆราตรี, ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, รัศมี ทองสิริไพรศรี, มาริสา แอนนิต้า, สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล และอีกมากมาย
ก้าวบนรันเวย์แรก ด้วยเซ็ทแฟชั่นจากแบรนด์อีคิว ไอคิว ที่เน้นความสบายของการสวมใส่ เหมาะสำหรับสาวทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย แบบชิคแฟชั่น ที่ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป ในโทนสีดำและขาว ที่ช่วยนำเสนอลุคของความเป็นผู้หญิงเก๋ เท่ ไม่ซ้ำใคร และบุคลิกความงามของตัวตน ไม่ใช่การก้าวเดินตามแฟชั่น นอกจากนี้ยังโชว์มิกซ์แอนด์แมตช์ และการเล่นเลเยอร์ แสนคลาสสิก เช่น สวมเดรสสีดำทับเสื้อตัวในสีขาว ต่อด้วยชุดกางเกงและเดรสในโทนสีเทาเข้ม ซิลเวอร์หรือควันบุหรี่ กางเกงเข้ารูปกับเสื้อสีไข่ไก่พิมพ์ลายดาวหลากสีหวานๆ ที่จบด้วย เสื้อตัวโคร่งสไตล์เดรสลายกราฟฟิกสีสันสดใส สวมเป็นเลเยอร์ทับเสื้อกล้าม ใส่คู่กับกางเกงเข้ารูปสีควันบุหรี่
ต่อด้วยแฟชั่นแอคเซสซอรี่ จาก ไนน์ เวสท์ ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์สวยหรู ที่แฟชั่นนิสต้าสาวเข้าถึงได้ แต่ละชิ้นเน้นปรัชญาความงดงาม และคอนเซ็ปต์ที่สร้างความโดดเด่นได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายโอเวอร์ไซส์ ลุควินเทจและคลาสสิก ทั้งแบบหนังและผ้า หรือแบบสีสันสดใส ตกแต่งรายละเอียดสุดหรู และเซ็ทสุดท้ายกับแฟชั่นสาวเมืองผู้ดี จาก คาเรน มิลเลน ที่นำลุคของสาวหวาน สาวมาดเท่แต่แฝงไว้ด้วย ความเซ็กซี่ และอ่อนหวานแบบเฟมินิน กับโทนสีคลาสสิกสีดำและสีขาว เริ่มด้วยชุดค็อกเทลสีเหลืองสุดเปรี้ยว ที่ดูสว่างและสวมทับด้วยแจ๊กแก็ต ที่เพิ่มความอบอุ่นและไม่หนาเทอะทะเกินไป ต่อด้วยความหรูหรากับชุดค็อกเทล ที่แต่งเติมความฟองฟู ด้วยการจับจีบ ระบาย การปักหรือลูกไม้ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้อย่างมั่นใจ หรือจะเป็นเดรสสีขาวสไตล์นักซิ่งสาว เดรสผ้าวูลลายตาราง เสื้อซาตินมันวาวสีมิดไนท์บูลกับกางเกงสแลคสีดำ จบด้วยชุดปาร์ตี้ยามค่ำคืน ที่แสนเซ็กซี่โดย สรินยา บิชอฟ และชลลดา เมฆราตรี
อัพเดทลุควินเทอร์ เทรนด์หนาวนี้ได้แล้วกับ อีคิว ไอคิว, ไนน์ เวสท์ และ คาเรน มิลเลน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ