“แดน-บีม” แรงจริง เพลงเข้าชาร์ตคลื่นฮิตเพียบ!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อาร์เอส
ไม่ธรรมดาเลยจริงๆสำหรับกระแสตอบรับอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 2 หนุ่มที่ฮอตที่สุดอย่าง แดน-บีม ที่ตอนนี้ผลงานเพลงของพวกเค้าก็สามารถเข้าชาร์ตเพลงฮิตจากคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปแล้วถึง 7 เพลง ซึ่งถือว่าเป็นอัลบั้มที่ทำลายสถิติการเข้าชาร์ตเลยก็ว่าได้ ซึ่ง แดน-บีม ได้เล่าถึงการตอบรับจากแฟนๆครั้งนี้อย่างอารมณ์ดีว่า
ดีใจครับที่ได้รู้ว่าเพลงในอัลบั้ม The Album 3 Freedom (ดิ อัลบั้ม ธรี ฟรีดอม) ติดชาร์ตในหลายๆคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 7 เพลงแล้ว(ยิ้ม) ซึ่งผมคิดว่าที่แฟนๆชอบเพลงในอัลบั้มนี้กันหลายเพลงก็เพราะว่า แต่ละเพลงมันมีความหลากหลายให้ได้ฟัง มีทั้งเพลงสนุกสนาน เพลงรักอกหักเศร้าๆ เหงาๆ หรืออารมณ์แอบรักเราก็มีให้ฟัง ด้วยความหลากหลายอย่างนี้ก็เลยมีส่วนทำให้เข้าถึงกลุ่มคนฟังได้กว้างขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เราสองคนดีใจครับที่ถูกใจคนฟังอย่างนี้(ยิ้ม) ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆทุกๆคนด้วยนะครับ ที่ยังคงให้กำลังใจและติดตามผลงานเพลงของเราสองคนอย่างอบอุ่นตลอดมา และช่วงนี้เราสองคนก็เริ่มมีโอกาสได้ไปทัวร์ตามที่ต่างๆเยอะแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมตามไปให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง คนเสียแฟน จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 2 หนุ่ม แดน-บีม ทางรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องได้แล้ววันนี้ และพบกับการเติบโตรวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ๆ ของทั้งคู่ในอัลบั้ม The Album 3 Freedom (ดิ อัลบั้ม ธรี ฟรีดอม) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ