จูนิเปอร์เน็ตเวิร์คส์ประกาศแต่งตั้งนางโรบิน เดนโฮล์มเข้าดำรงหัวหน้าที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ผู้ให้บริการเครือข่ายประสิทธิภาพสูงแถลงข่าววันนี้ ถึงการแต่งตั้งนางโรบิน เอ็ม เดนโฮล์ม (Robyn M. Denholm) เข้าดำรงตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ก่อนหน้าที่นางเดนโฮล์มเข้าร่วมงานกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์นั้น เธอเคยดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายวางแผนยุทธศาสตร์องค์กรให้ซัน ไมโครซิสเต็มส์
นายสกอต เครียนส์ ประธานกรรมการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งนี้ของนางเดนโฮล์มว่า ”ยินดีและขอต้อนรับโรบินเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริหารของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์” และ “ด้วยการสั่งสมประสบการณ์ตรงด้านการเงินมาเกือบ 25 ปีกับการทำงานร่วมกับผู้บริหารที่มีชื่อเสียงมาหลายคน ผมมั่นใจว่าโรบินจะเป็นกำลังสำคัญในการประเมินด้านการเงินเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจและให้ความเห็นที่สำคัญกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้เป็นอย่างดี สิ่งเหล่านี้จะมีผลต่อการตั้งเป้าหมายทางธุรกิจและความสำเร็จในอนาคตของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ต่อไป”
นางโรบิน เอ็ม เดนโฮล์มจะดูแลงานด้านการเงินของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ทั่วโลก นอกจากนี้ ยังปฏิบัติหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายอำนวยความสะดวก ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ และฝ่ายกฎหมายอีกด้วย
”ด้วยชื่อเสียงในการจัดหานวัตกรรมการให้บริการระบบเครือข่ายที่สร้างความแตกต่างของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ที่สั่งสมมา ทำให้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์อยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยมในการตอบสนองความต้องการด้านเครือข่ายแห่งโลกธุรกิจปัจจุบัน ซึ่งล้วนแต่เน้นที่เครือข่ายประสิทธิภาพสูง” นางเดนโฮล์มกล่าว “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ และดิฉันก็กำลังรอให้ถึงวันที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีเยี่ยมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายประสิทธิภาพสูงที่ทุกคนต่างพากันวางเลือกใช้”
ปัจจุบันนางโรบิน เอ็ม เดนโฮล์มอายุ 43 ปี เข้าร่วมงานกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ โดยที่ก่อนกน้านี้เคยดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายวางแผนยุทธศาสตร์องค์กรให้ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ซึ่งในตำแหน่งดังกล่าวนางเดนโฮล์มได้ดูแลงานด้านระบบปฏิบัติการขององค์กร การบริหารงานบริการและงานขายทั่วโลก และหัวหน้าส่วนงานแนวคิดการปรับเปลี่ยนธุรกิจ รวมถึงรองประธานกรรมการบริหารอาวุโสฝ่ายการเงิน รองประธานกรรมการบริหารและผู้ควบคุมงานด้านการเงิน (หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน) รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการเงิน ผู้อำนวยการส่วนงานบริการ และผู้ควบคุมงานด้านการเงินร่วมของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำสำนักงานที่ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ และก่อนหน้านี้ ได้เคยร่วมงานกับ โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ออสเตรเลีย เป็นเวลา 7 ปี และอีก 5 ปีกับ Arthur Andersen โดยปฏิบัติงานด้านการเงิน
นางโรบิน เอ็ม เดนโฮล์มเป็นสมาชิกของ Institute of Chartered Accountants of Australia ได้รับปริญญาเศรษฐศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยแห่งซิดนีย์ และได้รับปริญญาโทสาขาพาณิชย์ศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งนิวเซาธ์เวลส์
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำด้านระบบเครือข่ายทรงพลัง ที่นำเสนอโครงข่ายประสิทธิภาพสูงที่ให้การตอบสนองการสื่อสารข้อมูลรวดเร็วในภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัย และเรียกใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องรวดเร็ว บนระบบเครือข่ายเดียวกัน อันเอื้อประโยชน์ต่อการเตอบโตและสร้างความแข็งแกร่งแก่องค์กรธุรกิจ ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ และอ่านข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมที่ www.juniper.net
ติดต่อจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์: ติดต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
รอสส อิงกลิส บูรณี จันทรปรรณิก, กาญจนา พึ่งทรัพย์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
(852) 2587 6863 02 612 2211-7
ringlis@juniper.net buranii@PITON.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ