ฮาร์ทบีท-พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ร่วมจัดแคมเปญสุดพิเศษ… 9 ความดี ลุ้นล้านเพื่อพ่อ ลุ้นรับ...กรมธรรม์ จาก พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--มาร์เก็ตติ้ง วัน เซอร์วิสเซส
ฮาร์ทบีท-พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ร่วมจัดแคมเปญสุดพิเศษ… 9 ความดี ลุ้นล้านเพื่อพ่อ ลุ้นรับ...กรมธรรม์ จาก พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต รับความคุ้มครองรวม 2 พันล้านบาท
ฮาร์ทบีท จับมือพรูเด็นเชียล บุกตลาดช่วงปลายปี แจงแคมเปญพิเศษสุด “9 ความดี ลุ้นล้านเพื่อพ่อ” ลุ้นกรมธรรม์กว่า 2 พันล.
อีกครั้งกับกิจกรรมสานความสัมพันธ์และความรู้สึกดีๆ ในครอบครัว จากฮาร์ทบีท ลูกอมสื่อรักรูปหัวใจ ร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัวโครงการ 9 ความดี ลุ้นล้านเพื่อพ่อ เพียงให้คุณได้ส่งข้อความแทนคำสัญญา... 9 ความดี ที่ตั้งใจจะทำเพื่อคุณพ่อ ต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ ในปีนี้ เพียงคุณเขียน 9 ความดีที่ตั้งใจทำเพื่อพ่อลงบนกระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีท จำนวน 9 ชิ้น... ลุ้นรับ กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ทุนประกันภัย 1 ล้านบาท จำนวน 2,000 รางวัล รวมทุนประกันภัยทั้งสิ้น 2 พันล้านบาท เริ่มวันที่15ต.ค. -10 ธ.ค. 50 นี้
คุณสมนึก เคารพไมตรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เยเนอรัล แคนดี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายลูกอมฮาร์ทบีท กล่าวถึงแคมเปญดีๆที่สื่อความรู้สึกดีๆมอบเป็นของขวัญวันพ่อปีนี้ว่า นโยบายของลูกอมฮาร์ทบีท เรามีการจัดกิจกรรมสื่อรักตลอดปี 50 ซึ่งเราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และปรับเปลี่ยนกระดาษห่อลูกอมโฉมใหม่ “รุ่นเขียนได้” ตั้งแต่ต้นปี และได้จัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้ง Above the line และ Below the line อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ การสนับสนุนกิจกรรมความสามัคคีในการรับน้อง โดยการมอบลูกอมฮาร์ทบีทรุ่นเขียนได้ ให้กับนักเรียน นักศึกษาทั่วประเทศ ให้นำไปทำเป็นอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการรับน้อง ได้เขียนความรู้สึกดี ๆ สร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง เป็นสื่อกลางความรักระหว่างนักเรียนกับคุณครู ในกิจกรรมวันไหว้ครู การจัดทำ “บอร์ดสื่อรัก” โดยผ่านกระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีทเขียนได้ ซึ่งก็มีกระจายตามร้านอาหารทั่วประเทศ กว่า 200 ร้านค้า อีกทั้งกิจกรรมสำคัญ “9 ความดี ลุ้นล้านเพื่อพ่อ” นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสายใยรักภายในครอบครัว ทั้งยังร่วมฉลองวโรกาสเฉลิมพระชนมายุครบ 80 พรรษาของพ่อหลวงของเรา เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ทางฮาร์ทบีท ได้ผลิตลูกอมฮาร์ทบีทรสมะนาวโซดา ที่มี กระดาษห่อลูกอมสีเหลือง สีแห่งมงคลของคนไทย เพิ่มอีกหนึ่งรสชาติ ให้เป็นพิเศษสำหรับน้องๆอีกด้วย รายได้จากการจำหน่ายลูกอมฮาร์ทบีทเขียนได้ ทุกรส ทุกสี ที่จำหน่ายในระหว่างวันที 15ต.ค. -10 ธ.ค. 50นี้ หลังหักค่าใช้จ่าย จะสมทบทุนมอบให้มูลนิธิชัยพัฒนา ถวายแด่พ่อหลวงของเรา
กิจกรรมดังกล่าว เราได้ประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมผ่านทางโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศถึง 800 แห่ง แบ่งเป็นโรงเรียนในเขตกทม 120 โรงเรียน โรงเรียนใน ภาคกลาง- จังหวัดนครปฐม และ ราชบุรี ภาคเหนือ - จังหวัดนครสวรรค์ เชียงใหม่ พิษณุโลก ภาคตะวันออก- จังหวัดชลบุรี และ จันทบุรี ภาคตะวันออกเฉียง เหนือ - จังหวัดนครราชสีมา อุดรธานี อุบลราชธานี และ ขอนแก่น ภาคใต้ -จังหวัดนครศรีธรรมราช ภูเก็ต และหาดใหญ่ และสำหรับน้องๆ อย่าลืมรอต้อนรับกิจกรรมดีๆ และร่วมส่งข้อความดีดีผ่านกล่องรับชิ้นส่วน ณ โรงเรียนที่ร่วมกิจกรรม อีกทั้งความตั้งใจดีๆนี้ ทุกข้อความของน้อง ๆ ที่ตั้งใจทำดีเพื่อพ่อบนกระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีทเขียนได้ เราจะจัดทำเป็นการ์ดดีไซน์น่ารัก ๆ แล้วส่งกลับไปให้คุณพ่อของน้อง ๆ ทุกคนที่เขียนเข้ามาให้เราอีกด้วย
สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้ มร.เท็ด ซี ริดจ์เวย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ให้เหตุผลในการร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ถือเป็นโอกาสอันดีของเรา ที่ฮาร์ทบีทได้มีแนวคิดในการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจนี้ อีกทั้งยังสอดคล้องกับนโยบายในการดำเนินงานของพรูเด็นเชียล คือมอบสิ่งที่ดีทีสุดให้ลูกค้าและสังคม เราจึงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะรวมพลังกันสร้างสรรค์ และส่งเสริมความรักความอบอุ่นในครอบครัว และร่วมกันเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ ในวันพ่อแห่งชาติ อีกด้วย
สำหรับกิจกรรมดังกล่าวในครั้งนี้ มร.เท็ด ซี ริดจ์เวย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการร่วมมือในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “นับว่าเป็นวาระโอกาสอันดีระหว่างพรูเด็นเชียลและฮาร์ทบีท ที่มีแนวคิดในแบบเดียวกันในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม เพราะทางบริษัทฯ เราเองมีนโยบายของการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและสังคมเป็นประจำอยู่แล้ว เราจึงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการที่จะรวมพลังกันสร้างสรรค์สังคม และช่วยส่งเสริมความรักความอบอุ่นในครอบครัว” สุดท้ายนี้นับเป็นสิ่งที่ดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมกันเฉลิมฉลองในวาระโอกาสพิเศษ วันพ่อแห่งชาติ ที่จะถึงในปลายปีนี้อีกด้วย
สำหรับทุกท่านที่สนใจกิจกรรมดีดีนี้ เพียงคุณส่ง 9 ความดีที่จะทำเพื่อคุณพ่อ เขียนข้อความลงบนกระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีทเขียนได้ สีใดก็ได้ จำนวน 9 ชิ้น เขียนชื่อ-ที่อยู่ของคุณ และคุณพ่อ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ด้านหลัง ซองจดหมาย ส่งมาที่ บริษัท เยเนอรัล แคนดี้ จำกัด 51/3 ซ.แจ้งวัฒนะ 41 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 หมดเขตวันที่ 10 ธ.ค.50 จับรางวัล ณ โรงแรมเอเชีย รังสิต และ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 15 ธ.ค.50 ทาง www.hartbeatculb.com, www.prudential.co.th ,www.yenta4.com และ www.mthai.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เยเนอรัล แคนดี้ จำกัด
โทร. 0-2980-9206-12 หรือ www.hartbeatculb.com, www.prudential.co.th ,www.yenta4.com และ www.mthai.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
วิลาสินี กาญจนสิงหาสน์ /แผนกประชาสัมพันธ์
บมจ.พรูเด็นเชียล ทีเอสไลฟ์ ประกันชีวิต
โทร. 02-639-9024, 08-3297-3297
หรือตัวแทนด้านประชาสัมพันธ์
นันท์นภัส สระบงกช
Marketing One Services Thailand Co., Ltd.
โทร. 02 -513-7109, 081 —5531711
แฟกซ์ 02 -513-7110
อีเมลล์ NS1@Marketing1.co.th

แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ