คิงส์ตันเพิ่มขีดความเร็วการ์ดหน่วยความจำขึ้นสู่ระดับ 266X

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
พิเศษ! การ์ดหน่วยความจำยอดฮิต CompactFlash มาพร้อมซอฟต์แวร์กู้ข้อมูล MediaRECOVER
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก ประกาศว่า คิงส์ตันได้เพิ่มความเร็วในการเขียนข้อมูลของไลน์สินค้ายอดนิยมอย่างการ์ดหน่วยความจำ CompactFlash? Ultimate ขึ้นถึงระดับ 266X ซึ่งสูงกว่าระดับต่ำสุดของระดับความเร็วในการเขียนข้อมูลคงที่ของไลน์ผลิตภัณฑ์ Ultimate รุ่นก่อนหน้านี้ถึงสองเท่าตัวเลยทีเดียว
นอกจากนี้ การ์ดหน่วยความจำ Kingston? CF Ultimate ยังเพิ่มฟีเจอร์โดดเด่นพิเศษอันใหม่ นั่นคือ MediaRECOVER? ซอฟต์แวร์กู้ข้อมูล ซึ่งจะเป็นเครื่องมือในการกู้คืนข้อมูลสำคัญต่างๆ โดยจะกู้ไฟล์รูปภาพที่สูญหาย, ไฟล์ที่ถูกลบ หรือไฟล์ที่เกิดขัดข้อง ให้กลับคืนมาใหม่อีกครั้ง
นายเดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลช ประจำภาคพื้นเอเชียของคิงส์ตัน กล่าวว่า “บรรดาช่างภาพที่ใช้งานกล้องดิจิทัล SLR ต่างกำลังมองหาการ์ดหน่วยความจำ ที่มีอัตราการเขียนข้อมูลที่เร็วกว่าเดิม เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถบันทึกภาพในช่วงวังหวะต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันได้อย่างสมบูรณ์แบบและปราศจากอุปสรรคขวางกั้น ทั้งนี้ การ์ดหน่วยความจำรุ่นใหม่ CompactFlash Ultimate 266X จากคิงส์ตัน ช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่กล้องดิจิทัลในระดับสูงสุด
พร้อมอัตราความเร็วและหน่วยความจุ ที่สามารถรองรับได้แม้กระทั่งงานที่ท้าทายมากที่สุด”
ขณะที่นายโครี่ บาเชลเดอร์ ประธานของมีเดียรีคัพเวอร์ กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า “ซอฟต์แวร์ MediaRECOVERY ช่วยให้ช่างภาพโฟกัสจุดสนใจไปยังสิ่งอันสำคัญที่สุด นั่นคือ การสร้างสรรค์ภาพอันยอดเยี่ยม สำหรับโซลูชั่นในการกู้คืนข้อมูลของเราใช้งานง่ายและช่วยให้ช่างภาพไม่ต้องวิตกกังวลใจ โดยความร่วมมือระหว่างมีเดียรีคัพเวอร์และคิงส์ตันในครั้งนี้ ตัวเราทั้งสองบริษัทและผู้บริโภคต่างก็ได้รับประโยชน์ด้วยกันทั้งสิ้น”
ซอฟต์แวร์ MediaRECOVER สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของคิงส์ตัน สำหรับการกู้คืนไฟล์ที่สูญหาย, ไฟล์ถูกลบ หรือไฟล์ที่ขัดข้อง โปรแกรมดังกล่าวสามารถทำงานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์และแมค
การ์ดหน่วยความจำ Kingston CompactFlash? Ultimate มีให้เลือกทั้งขนาด 2 กิกะไบต์, 4 กิกะไบต์ และ 8 กิกะไบต์ สำหรับพื้นที่ว่างเพื่อการบันทึกและจัดเก็บภาพที่มีขนาดใหญ่ในรูปแบบ RAW, JPEG, TIFF รวมทั้งฟอร์แมตไฟล์ขนาดใหญ่ลักษณะอื่นที่ต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลสูง ทั้งนี้ CompactFlash? Ultimate ให้การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมการสนับสนุนทางด้านเทคนิคที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เช่นเดียวกับการ์ดหน่วยความจำแบบแฟลชทั้งหมดของคิงส์ตัน
การ์ดหน่วยความจำ CompactFlash Ultimate จากคิงส์ตัน
ความจุและฟีเจอร์
2 กิกะไบต์ CompactFlash Ultimate card
4 กิกะไบต์ CompactFlash Ultimate card
8 กิกะไบต์ CompactFlash Ultimate card
คุณสมบัติเด่นและข้อมูลจำเพาะของการ์ดหน่วยความจำ CompactFlash Ultimate จากคิงส์ตัน
ความจุ*: 2GB, 4GB, 8GB
ขนาด: 1.43" x 1.68" x 0.13" (36.4 มม. x 42.8 มม. x 3.3 มม.)
ชนิด: CF Type 1
ระดับความเร็ว**: ความเร็วในการอ่านข้อมูล 45MB/sec. และความเร็วในการเขียนข้อมูล 40MB/sec.
ยูทิลิตี้สำหรับกู้ข้อมูล: MediaRECOVER? สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows / Mac
อุณหภูมิในการทำงาน: 32? F ถึง 140? F (0? C ถึง 60? C)
อุณหภูมิการจัดเก็บข้อมูล: -4? F ถึง 185? F (-20? C ถึง 85? C)
มาตรฐานผลิตภัณฑ์: ปฏิบัติตามมาตรฐานคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่กำหนดขึ้นโดย CompactFlash Association
ความสะดวกในการใช้งาน: ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลงไดรฟ์เวอร์เพิ่มเติม (Plug and play)
การรับประกัน: รับประกันตลอดอายุการใช้งาน
การประหยัดพลังงาน: โหมด Autosleep ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ของระบบ
*ความจุที่แสดงไว้บางส่วนถูกสงวนเพื่อการฟอร์แมต รวมทั้งฟังก์ชั่นอื่นๆ และไม่สามารถใช้เพื่อบันทึกข้อมูลได้
**ความเร็วนั้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับโฮสต์ รวมทั้งการกำหนดค่าของตัวเครื่อง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคิงส์ตัน กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia
ข้อมูลเกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia.
Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108 Website: www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ