จีเอ็มและเชฟโรเลต เดินหน้าส่งเสริมศักยภาพเยาวชนไทยมอบห้องสมุดให้เยาวชนใน จ.กาฬสินธุ์

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--WEBER SHANDWICK
มร. สตีฟ คาร์ไลส์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัทเจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย จักรพงศ์ ตั้งพร้อมพันธ์ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ เชฟโรเลต กาฬสินธุ์ บริษัท เค.เอ.เอส. ยนตรการ จำกัด และ วิริยะ ผลโภค (ที่ 2 จากขวา) ที่ปรึกษา บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน ทำพิธีมอบ “ห้องสมุดเชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” พร้อมด้วยหนังสือ และสื่อการเรียนรู้ต่างๆ ให้กับโรงเรียนหัวหินราษฎร์บำรุงและชุมชนชาวตำบลหัวหิน อำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์ ภายใต้โครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” ให้แก่ ศิริศักดิ์ ภิญโญพานุวัฒน์ (ที่ 3 จากซ้าย) นายอำเภอห้วยเม็ก ธนะสิทธิ์ ชัยสีมา รองผู้อำนวยการเขตการศึกษา และ ศิริพงษ์ คำอาจ ผู้อำนวยการ โรงเรียนหัวหินราษฎร์บำรุง จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นผู้รับมอบ เมื่อเร็วๆ นี้
“การมอบห้องสมุดเชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย’ ให้กับ โรงเรียนหัวหินราษฎร์บำรุง ครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่เชฟโรเลต สนับสนุนการศึกษาในสังคมไทย นับแต่ปี พ.ศ. 2547 เป็นต้นมา เชฟโรเลตได้มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนทั่วประเทศกว่า 1 ล้านบาท จัดสร้างห้องสมุดสำหรับโรงเรียนระดับประถมศึกษา และชุมชนที่ห่างไกลความเจริญ 15 จังหวัดทั่วประเทศ มูลค่ากว่า 7,500,000 บาท และจัดสร้างห้องแล็บเทคโนโลยีสำหรับสถาบันอาชีวศึกษาชั้นนำในภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศไทย พร้อมมอบรถยนต์ อุปกรณ์และเครื่องมือมาตรฐาน ควบคู่กับการฝึกอบรมความรู้ด้านยานยนต์ให้กับอาจารย์ของสถาบันนั้น ๆ ใน ‘โครงการศูนย์การศึกษาเทคโนโลยียานยนต์ในประเทศไทย’ (Automotive Service Educational Program in Thailand — ASEP Thailand) รวมมูลค่ากว่า 55 ล้านบาท” มร. สตีฟ กล่าว
เหล่านี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมด้านต่าง ๆ ที่เราได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง นอกจากกิจกรรมด้านการส่งเสริมสุขอนามัย การกีฬา ศิลปวัฒนธรรม ตามปณิธานของจีเอ็มและเชฟโรเลตทั่วโลก ที่ไม่เพียงมุ่งสู่การเป็นผู้นำในเวทียานยนต์โลก แต่ยังมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจอีกด้วย” มร. สตีฟ กล่าวสรุป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ