จูนิเปอร์ จับมือ T-Systems ส่วนหนึ่งของด๊อยช์เทเลคอมใช้เกตเวย์ ISG2000 ให้บริการแบบ Managed Service ในเอเชียใต้

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์(NASDAQ: JNPR) แถลงข่าวเกี่ยวกับการให้บริการแบบ Managed Service โดยบริษัท T-Systems ที่เริ่มดำเนินการแก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียใต้แล้ว โดยใช้เกตเวย์เพื่อความปลอดภัย ISG 2000 ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ทั้งนี้ บริษัท T-Systems ภูมิภาคเอเชียใต้ เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทโทรคมนาคมแห่งประเทศเยอรมัน Deutsche Telekom ที่ได้เปลี่ยนมาใช้ ISG 2000 เป็นเกตเวย์เพื่อความปลอดภัยแบบมัลติกิกะบิตไฟร์วอลล์/VPN/IDP จึงเป็นโซลูชั่นการบริการแบบ Converged Managed Solution ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเวลาการตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ทว่าค่าใช้จ่ายการดำเนินการลดลง
นายโธมัส จาคอป ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท T-Systems ภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวว่า “ISG 2000s ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์นั้นมีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันระบบเครือข่ายโดยไม่จำเป็นต้องคอยเฝ้าดูการใช้งานแอพพลิเคชั่นอยาตลอดเวลา อันเป็นส่วนที่อ่อนไหวต่อการคุกคามระบบ อาทิ แอพพลิเคชั่นจำพวก VoIP หรือสตรีมมิ่งมีเดีย” และ “อุปกรณ์ที่ใช้ก็ทรงประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีระดับสูง และง่ายต่อการบริหารจัดการ การที่ ISG 2000s ทำหน้าที่เป็นฐานการให้บริการแบบ Managed Service ของเราจึงถือเป็นเครื่องรับประกันได้ว่าลูกค้าของ T-Systems จะได้รับประโยชน์จากบริการแบบ Managed Service ความเร็วสูงของเราโดยไม่มีผลกระทบต่อความปลอดภัยของข้อมูลของพากเขา นอกจากนี้ การบริหารจัดการที่ทำได้ง่ายยังหมายถึงค่าใช้จ่ายการบริหารที่ถูกลงและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย”
T-Systems ได้ดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ในเดือนกุมภาพันธ์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายระบบเครือข่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแบบ Managed Service ต่างๆ รวมทั้งโครงการการวางแผนบริหารทรัพยากรองค์กร หรือ Enterprise Resource Planning (ERP) และบริการคอนเท้นต์ของสตรีมมิ่งวิดิโออีกด้วย
ด้วยประสิทธิภาพคับแก้วขั้นมัลติกิกะบิต สถาปัตยกรรมแบบโมดูล่าร์และศักยภาพเวอร์ช่วลไลเซชั่นที่มีอยู่อย่างล้นเหลือ ทำให้ ISG 2000 เป็นเกตเวย์ที่เหมาะสมอย่างยิ่งด้านความปลอดภัยข้อมูลเพื่อการใช้งานในแบบขององค์กรธุรกิจปัจจุบัน ผู้ข้อมูลและศูนย์ทรัพยากรข้อมูลที่ใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ VoIP และสตรีมมิ่งมีเดีย ล้วนต้องพึ่งพาอุปกรณ์ที่ทรงพลังสอดคล้องกับลักษณะการใช้งานของลูกค้า และยังต่อยืดหยุ่นพอที่จะรองรับการปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา การนำไฟร์วอลล์แบบ Deep Inspection, VPN และ DoS Solution มารวมเข้าไว้ด้วยกันนั้น ถือว่ารวมเอาคุณสมบัติโดดเด่นที่สุดเขไว้ด้วยกันทั้งหมด เสริมให้ประสิทธิภาพการเชื่อมโยงสื่อสารสูงขึ้น พ่วงมาด้วยการป้องกันด้านความปลอดภัยที่ลงลึกถึงระดับแอพพลิเคชั่นและระดับเน็ตเวิร์คของระบบเครือข่าย ซึ่งจำเป็นมากสำหรับปริมาณข้อมูลที่เพิ่มสูงขึ้น ส่วนฟังก์ชั่น IDP นั้นทำหน้าที่กันเวิร์ม โทรจัน สปายแวร์ และมาลแวร์ประเภทต่างๆ ทำได้ด้วยการตรวจจับและยับยั้งการโจมตีของไวรัสและซอฟท์แวร์อันตรายแบบเรียลไทม์ ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายด้านการกู้คืนข้อมูลที่เสียหายจากการคุกคามอีกด้วย
นายแบรด เกรย์ รองประธานกรรมการบริหาร ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ กล่าว “การให้บริการแบบ Managed Service กำลังเป็นที่สนใจและเพิ่มความสำคัญขึ้นเรื่อยๆ สำหรับธุรกิจทุกขนาด” และ “ความหลากหลายของบริการที่ ISG 2000 มีอยู่ช่วยให้การให้บริการแบบ Managed Service ของแอพพลิเคชั่นธุรกิจทั้งแบบ Reactive และแบบ Proactive นั้นมีความสำคัญต่อองค์กรทุกขนาดซึ่งได้รับประโยชน์จากบริการนี้ นั่นคือ องค์กรขนาดใหญ่สามารถเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่เหมาะสมเข้าไปในนวัตกรรมแอพพลิเคชั่น ขณะที่ความสามารถของ Managed Service อันก้าวหน้าได้ขยายไปถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแล้วในปัจจุบัน โดยใช้เงินลงทุนน้อยมากและค่าใช้จ่ายในการใช้งานก็ไม่สูงอีกด้วย”
เกี่ยวกับ T-Systems
T-Systems ให้บริการคุณภาพด้านเทคโนโลยีและข้อมูลการสื่อสาร (ICT) นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านดังกล่าวอย่างสูงจนเป็นที่เชื่อถือของลูกค้าองค์กรข้ามชาติต่างๆ มากมาย ทั้งขนาดเล็กกลางใหญ่ ถึงกว่า 160,000 บริษัททั่วโลกจากทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ต่างวางใจใช้โซลูชั่นเพื่อการสื่อสารของ T-Systems ณ ปี 2549 บริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้น 56,000 คน ใน 20 ประเทศ และยอดรายได้รวม 12.6 พันล้านยูโร
ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.t-systems.com
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำด้านระบบเครือข่ายทรงพลัง ที่นำเสนอโครงข่ายประสิทธิภาพสูงที่ให้การตอบสนองการสื่อสารข้อมูลรวดเร็วในภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัย และเรียกใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องรวดเร็ว บนระบบเครือข่ายเดียวกัน อันเอื้อประโยชน์ต่อการเตอบโตและสร้างความแข็งแกร่งแก่องค์กรธุรกิจ ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ และอ่านข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมที่ www.juniper.net
ติดต่อจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์: ติดต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
รอสส อิงกลิส บูรณี จันทรปรรณิก, กาญจนา พึ่งทรัพย์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
(852) 2587 6863 02 612 2211-7
ringlis@juniper.net buranii@PITON.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ