ไอบริกเปิดตัวสองงานยิ่งใหญ่ SIGN ASIA EXPO ’07 และ MEDIA ASIA EXPO ’07

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--เพนเนอร์ - แมดิสัน
ไอบริกเปิดตัวสองงานยิ่งใหญ่ SIGN ASIA EXPO ’07 และ MEDIA ASIA EXPO ’07 ชูนวัตกรรมสุดล้ำหน้าพร้อมผลักดันไทยสู่ศูนย์กลางธุรกิจป้ายและสื่อโฆษณานานาชาติ
บริษัท ไอบริก จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวสองงานแสดงนวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่ SIGN ASIA EXPO ’07 และ MEDIA ASIA EXPO ’07 พร้อมเป็นส่วนช่วยผลักดันประเทศไทยให้ก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมด้านป้ายและสื่อโฆษณาซึ่งงาน SIGN ASIA EXPO ’07 ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ไอบริก จำกัด, สมาคมป้ายเอเซีย, สมาคมป้ายโฆษณา, ชมรมไทยอิงค์เจท และสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย และงาน MEDIA ASIA EXPO ’07: Center of Advertising Media จัดขึ้นเป็นครั้งแรกด้วยความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไอบริก จำกัด, สมาคมป้ายและโฆษณา และชมรม เอาท์ ออฟ โฮม โดยทั้งสองงานจัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศนาการนานาชาติ ณ ศูนย์การประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 27-30 กันยายน พ.ศ. 2550 ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น. และแบ่งพื้นที่ออกเป็นบริเวณ ฮอลล์ 2-3 สำหรับงาน SIGN ASIA EXPO ’07 และ ฮอลล์ 2 สำหรับงาน MEDIA ASIA EXPO ’07
คุณสักกฉัฐ ศิวะบวร กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอบริก จำกัด และประธานจัดงานกล่าวว่า “เรามองว่าประเทศไทยสามารถเป็นศูนย์กลางของธุรกิจสื่อโฆษณาได้ด้วยปัจจัยหลายๆ ประการ ได้แก่เรามีเจ้าของสื่อโฆษณาที่มีศักยภาพสูงหลายๆ ประเภท มีบุคลากรด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่มีความสามารถและยังได้รับรางวัลในระดับโลก ประเทศไทยไม่มีการกีดกันเรื่องของธุรกิจด้านนี้นอกจากนั้นยังมีที่ตั้งซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงที่ดีสู่ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะให้งานในครั้งนี้เป็นงานระดับนานาชาติ ขอเชิญชวนผู้สนใจโดยเฉพาะผู้ประกอบการในธุรกิจป้ายโฆษณาไม่ควรพลาดเข้าเยี่ยมชมงาน
Sign Asia Expo ’07 ซึ่งท่านจะได้สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ด้านป้ายโฆษณาจากนานาประเทศ ในส่วนของงาน Media Asia Expo ’07 ก็เป็นเวทีรวบรวมสื่อโฆษณา แนวคิดในการใช้สื่อที่คุ้มค่ามากขึ้น ดังนั้น นักการตลาด ประชาสัมพันธ์ เจ้าของธุรกิจ และผู้สนใจที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้ในการเลือกใช้สื่อโฆษณาทั้งหลาย ก็ไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน มาเยี่ยมชมทั้งสองงาน ตลอด 4 วัน แล้วท่านจะพบว่า ป้ายและสื่อโฆษณาได้ถูกปรับเปลี่ยนให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างไร แน่นอนครับ”
SIGN ASIA EXPO ’07 เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงศักยภายของประเทศไทยเพื่อก้าวไปสู่การเป็น “Gateway to Asian Sigange Industry” หรือศูนย์กลางอุตสาหกรรมป้ายโฆษณาระดับภูมิภาคเอเชียโดยมีการนำเสนอนวัตกรรมด้าน การผลิตป้ายโฆษณาที่น่าสนใจมากมายและแบ่งพื้นที่ออกเป็นบริเวณต่างๆ เพื่อให้การจัดแสดงสินค้ามีความชัดเจนสำหรับธุรกิจป้ายในแต่ละประเภทไม่ว่าจะเป็นโซน Technology Suppliers, Material Suppliers, Display & P.O.P และ Electronic Signage
คุณสุพัตรา ศรีสุข ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการพัฒนาสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออกกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า “ภายในงาน Sign Asia Expo ’07 นับเป็นการรวมกันตัวของหน่วยงานต่างๆ จากทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องเพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านการผลิตและจัดจำหน่ายที่จะก่อให้เกิดความเข้มแข็งและศักยภาพที่ดีเยี่ยมระหว่างผู้ประกอบการไทยและต่างชาติช่วยสร้างความมั่นใจว่าในอนาคตไทยจะมีความพร้อมและศักยภาพในทุกๆ ด้านและนำไปสู่การเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมป้ายโฆษณาในระดับภูมิภาคเอเชียอย่างแน่นอน”
นอกจากงาน Sign Asia Expo ’07 ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องนับเป็นครั้งที่ 4 ในปี 2550 นี้ทางผู้จัดงานยังได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยทั้งในด้านของเทคโนโลยีและบุคลากรซึ่งมีการเติบโตต่อเนื่องอย่างเห็นได้เห็นชัดจึงได้จัดงาน
MEDIA ASIA EXPO ’07 ขึ้นเป็นครั้งแรกในบริเวณเดียวกันโดยใช้แนวคิด “New Media, New Concept, New Location” เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าของสื่อทั้งในและนอกประเทศได้พบปะกับผู้ต้องการใช้สื่อไม่ว่าจะเป็น เอเจนซี่โฆษณา ผู้บริหาร นักการตลาด นักประชาสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนพูดคุยกันเพื่อสร้างกลยุทธ์ที่สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คุณวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการฝ่ายจัดแสดงสินค้าและนิทรรศนาการนานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ สสปน. (องค์กรมหาชน) กล่าวว่า “บทบาทของเราในงาน Media Asia Expo ’07 คือ การส่งเสริมประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มผู้ร่วมงานซึ่งเป้าหมายก็คือผู้ผลิตหรือเจ้าของสื่อในต่างประเทศรวมทั้งผู้เข้าชมที่กำลังมองหาสื่อใหม่ๆ เรามั่นใจว่าไทยจะเป็นตลาดสำคัญของธุรกิจสื่อโฆษณา”
นอกจากจะมีการแสดงนวัตกรรมด้านการโฆษณาอันก้าวหน้าจากผู้ร่วมงานที่มากมาย ตลอดทั้งช่วงระยะเวลาของ การจัดงาน SIGN ASIA EXPO ’07 และ MEDIA ASIA EXPO ’07 ยังมีการสัมมนาจากผู้ทรงคุณวุฒิและมืออาชีพตัวจริงที่คร่ำวอดอยู่ในวงการอีกหลากหลายท่านซึ่งได้ให้เกียรติมาพูดคุยถึงแนวคิดจากประสบการณ์จริงในการทำงาน พร้อมให้ความรู้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เมืองไทยกลายเป็นศูนย์กลางด้านการโฆษณาระดับนานาชาติอย่างแท้จริง
“ในฐานะผู้จัดงานครั้งนี้เรามั่นใจว่าการเคลื่อนไหวในวงการสื่อโฆษณานั้นไม่เคยหยุดนิ่งและยิ่งในปัจจุบันที่ผู้บริโภคพร้อมเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น เราจึงเล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ที่มีการแข่งขันกันสูงมาก เราจึงอยากเป็นเวทีกลางของธุรกิจสื่อโฆษณาในเอเชียโดยรวบรวมเอานวัตกรรมของสื่อโฆษณาที่น่าสนใจ รวมทั้งสื่อนำเข้าจากต่างประเทศ และเปิดตัวสื่อโฆษณาใหม่ๆ ที่มีความหลากหลายและมีคุณภาพมานำเสนอเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการและผู้ซื้อในแวดวงโฆษณา” คุณสักกฉัฐ กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เทเรซา รวิพันธุ์ สรีดอกจันทร์ สุธิรา สุวรรณเบญจกุล
บริษัท ไอบริก จำกัด บริษัท เพนเนอร์ - แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 641-4381 โทรศัพท์: +662 716-5246 ext. 125
โทรสาร: +662 641-4381ext. 13 โทรสาร: +662 716-5250
อีเมล์: mkt@ibrix.co.th อีเมล์: suthira_s@penner-madison.com

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ