ภาพข่าว งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากค่าย NetApp ในชื่อ FAS2000 Family

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบสารสนเทศเพื่อองค์กรทุกขนาด ทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ร่วมกับ บริษัท เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านระบบจัดเก็บข้อมูลที่เชี่ยวชาญทางด้านโซลูชั่นและบริการทั้งแบบ NAS และ แบบ SAN เพื่อการใช้ทรัพยากรด้านไอทีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากค่าย NetApp ในชื่อ FAS2000 Family เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจระดับเอสเอ็มอีเพื่อรับมือกับปริมาณข้อมูลรวมทั้งการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากข้อมูล รวมทั้งสร้างเกราะป้องกันด้านความปลอดภัยให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ (Computer Crime) ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่าน โดยมีเพียง บริษัท เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เพียงเจ้าเดียวเท่านั้นที่มีฟีเจอร์ Snap Lock ป้องกันการเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลได้ตามทิศทางกฎหมายกำหนด
ยิบอินซอยพร้อมขยายตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจเพื่อเอสเอ็มอี
“ยิบอินซอยเป็นอีลิตแพลตตินัมของ บริษัท เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แต่เพียงบริษัทเดียวในประเทศไทย และเป็นพาร์ตเนอร์กันมา 9 ปีแล้ว ซึ่งเป็นการชี้ชัดถึงศักยภาพทั้งด้านการขายและการสนับสนุนลูกค้าของ บริษัท เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ทางเทคนิคของ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ด้านการขยายตลาดนั้น เรามั่นในศักยภาพของบริษัทยิบอินซอยเป็นอย่างยิ่ง ด้วยฐานลูกค้าที่ใหญ่ ทีมงานสนับสนุนหลังการขายที่เชี่ยวชาญทั้งธุรกิจและเทคนิคสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเหล่านั้น และเป็นรากฐานความสำเร็จของเราในประเทศไทยในการเติบโต” นายธเนศ บดีศร ผู้จัดการฝ่ายการขายประจำประเทศไทย บริษัท เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “แม้ว่าภารการณ์เศรษฐกิจโดยรวมจะค่อนข้างซบเซา เอสเอ็มอีเซ็กเมนต์นั้นกลับเติบโตต่อเนื่อง ความต้องการระบบจัดเก็บข้อมูลก็เติบโตเช่นกัน การเปิดตัว FAS2000 ในวันนี้เป็นการเปิดทางเลือกให้แก่กลุ่มธุรกิจนี้ได้ใช้ระบบจัดเก็บข้อมูลด้วยคุณภาพเดียวกับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ ในราคาที่เหมาะสมกับเอสเอ็มอีโดยตรง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 400,000.- ทั้งนี้ สามารถปรับเพิ่มได้เป็นโมดูล ตามความต้องการของธุรกิจ เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต หรือหากองค์กรนั้นๆ ใช้ระบบจัดเก็บข้อมูลอยู่แล้ว ไม่ว่ารูปแบบ SAN หรือ NAS หรือแม้แต่เป็นระบบเทปก็ตาม Network Appliance FAS2000 เป็นระบบเดียวที่มีฟีเจอร์ที่ให้ความยืดหยุ่นด้วยเป็นระบบเปิดที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบจัดเก็บใดๆ เรียกว่า Unified Storage Feature ช่วยลดค่าใช้จ่าย ให้ความคุ้มค่าในการลงทุนทางสารสนเทศขององค์กร และไม่จำเป็นต้องเรียนรู้การบริหารจัดการระบบใหม่แต่อย่างใด เนื่องจาก FAS2000 ใช้ระบบปฏิบัติการ, อินเตอร์เฟซ และระบบการรีพอร์ตข้อมูล (log) ในรูปแบบเดียวกันทั้งหมด เพิ่มความสะดวกแก่ผู้บริหารระบบในการดูแลงาน และลดค่าใช้จ่ายองค์กรเรื่องการฝึกอบรมพนักงาน”
จุดเด่นสอดคล้องพรบ. อาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ของไทย — Snap Lock
เพื่อให้องค์กรสามารถเพิ่มเกราะป้องกันทรัพยากรข้อมูลได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกเหนือจากฟีเจอร์ Unified Storage Feature แล้ว FAS2000 ยังมาพร้อมออพชั่นซอฟท์แวร์เพื่อความปลอดภัยของทรัพยากรข้อมูล เรียกว่า Snap Lock ช่วยป้องกันการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่เก็บไว้ในระบบจัดเก็บข้อมูล ไม่ว่าจะเป็น 30 — 90 วัน หรือ ยาวนานถึง 2 ปีก็ตาม ช่วยในการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง โดยสามารถยืนยันได้แน่นอนว่าไม่มีธุรกรรมใดเกิดขึ้นกับไฟล์กิจกรรมที่เก็บไว้ (log files) แม้แต่ผู้ตั้งรหัสล็อคก็ไม่สามารถที่จะปลดล็อคเพื่อแก้ไขได้ จึงเป็นการสอดคล้องกับ พระราชบัญญัติอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี ด้วยศักยภาพในการเก็บข้อมูลเพื่อพิสูจน์หลักฐาน เป็นข้อมูลที่โปร่งใสไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลจึงสามารถใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินการทางกฎหมายได้ ซึ่งต่างกับระบบจัดเก็บอื่นใดที่สามารถเก็บได้ และสามารถเข้าไปในคลังเก็บ log file ได้ จึงยังขาดความเหมาะสมในการนำมาเป็นหลักฐานทางกฎหมาย
ปัจจุบัน เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 12% ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจัดเป็น Top5 ของผู้ให้บริการและจำหน่ายระบบจัดเก็บข้อมูล ด้วยฐานลูกค้าที่ให้ความวางใจในระบบของ NetApp ในหลายบริษัทชั้นนำของประเทศไทย
เกี่ยวกับยิบอินซอย
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ก่อตั้งขึ้นในตอนใต้ของประเทศไทยและได้จดทะเบียนเป็นบริษัทที่กรุงเทพเมื่อปี พ.ศ.2469 ทางบริษัทได้เริ่มต้นกิจการซื้อขายเกี่ยวกับแร่ หลังจากที่ตลาดของแร่อุปกรณ์การผลิตแร่ และไม่นานได้ก้าวเข้าสู่การทำเหมืองแร่ต่อมาได้ขยายตัวเข้าสู่การตลาดอย่างเต็มตัว รวมถึงธุรกิจด้านธนาคาร อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ การลงทุนร่วมกับบริษัทข้ามชาติในช่วงแรกซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนเป็นบริษัทที่ถือหุ้นโดยคนไทยเช่นเดิม
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ในวันนี้ ไม่ได้เป็นเพียงผู้จำหน่ายสินค้าหรือบริการแต่ยังเป็นผู้นำในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยการออกแบบ ติดตั้ง ให้คำปรึกษา บริการซ่อมบำรุงระบบงานเครือข่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพได้อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพดังกล่าวทำให้บริษัทฯ สามารถนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้ด้วยความร่วมมือทางธุรกิจกับคู่ค้าที่มีคุณภาพระดับสากล
เกี่ยวกับเน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์
เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ คือผู้นำโซลูชั่นด้านการจัดการ บริหารป้องกัน และเก็บรักษาข้อมูลของบริษัท ผลงานของเราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก โดยโปรแกรมดังกล่าวถูกออกแบบมาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งสิ่งที่ลูกค้าได้รับจากเราคือความคุ้มค่าในการลงทุนด้านการจัดเก็บข้อมูล เป้าหมายของเราคือการออกแบบอย่างเรียบง่ายโดยการนำนวัตกรรมมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราคือส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ลูกค้าบริษัทชั้นนำมากมายประสบความสำเร็จ และส่งผลให้ เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ เติบโตในฐานะผู้นำด้านการจัดการ บริหารป้องกัน และเก็บรักษาข้อมูลของบริษัทต่างๆ มาจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันบริษัทชั้นนำทั่วโลกให้ความไว้วางใจในบริการของ เน็ทเวิร์ค แอพพลายแอ็นซ์ เพื่อช่วยเหลือด้านการลดค่าใช้จ่าย ความเสี่ยง และปรับองค์กรให้เหมาะสม หากท่านต้องการโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย แต่ให้ประสิทธิภาพาสูงสุด ท่านสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ www.netapp.com
ต้องการข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณนครินทร์ เทียนประทีป
คุณวิภาทิพย์ ส่งวาณิชย คุณกาญจนา พึ่งทรัพย์ บริษัทยิบอินซอย จำกัด
บริษัทพิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-353.86.00 ต่อ 3210
โทรศัพท์ 02-612-22-11-7 อีเมล์: thakorth@yipintsoi.com
โทรสาร 02-612-23-19 www.yipintsoi.com
อีเมล์ buranii@PITON.biz, wipathip@PITON.biz, karnjana@PITON.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ