มูลนิธิหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ จัดงานครบ ๗ รอบ ๘๔ ปี ๖๔ พรรษา หลวงพ่อคูณปริสุทโธ ทอดผ้าป่า 84,000 กอง

ข่าวทั่วไป Thursday September 13, 2007 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--มูลนิธิหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
งาน “มุฑิตาจิต พระพุทธสาวก หน่อเนื้อพระชินวร พระเทพวิทยาคม” ( หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ) ฉลองวันคล้ายวันเกิด ครบ ๗ รอบ ๘๔ ปี ๖๔ พรรษา ของพระเทพวิทยาคม ( หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ) พร้อมจัดทอดผ้าป่าจำนวน 84,000 กอง เท่ากับเนื้อความในพระไตรปิฏกที่มี 84,000 พระธรรมขันธ์ เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญกัน โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปใช้สร้างพิพิธภัณฑ์หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานและอุทยานธรรมแก่อนุชนคนรุ่นหลังได้ใช้เป็นที่ปฎิบัติและศึกษาคำสอนในพระพุทธศาสนา
พล.ต.ต. มหัคพันธ์ สุรคุปต์ รองผบช.ภาค 3 ในฐานะประธานมูลนิธิหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เปิดเผยว่า คณะศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อคูณต้องการสืบทอดเจตนารมณ์ของหลวงพ่อ ที่จะธำรงสืบบวรพระพุทธศาสนา จึงได้กำหนดจัดงาน “ มุทิตาจิต พระพุทธสาวก หน่อเนื้อพระชินวร พระเทพวิทยาคม” ( หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ) ในโอกาสที่หลวงพ่อมีอายุครบ 7 รอบ 84 ปี 64 พรรษา ในปี พ.ศ. 2550 นี้ ระหว่างวันที่ 2 — 4 ตุลาคม 2550 ณ. วัดบ้านไร่ เพื่อให้ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาได้มีโอกาสร่วมกันทำบุญใหญ่กับหลวงพ่อ ด้วยการทอดผ้าป่า มหากุศลจำนวน 84,000 กอง ซึ่งเป็นจำนวนเท่ากับเนื้อความในพระไตรปิฏกที่มี 84,000 พระธรรมขันธ์
ทั้งนี้ รายได้จากการจัดทำกองผ้าป่าส่วนหนึ่ง จะนำไปใช้ในการสร้างพิพิธภัณฑ์หลวงพ่อคูณปริสุทโธ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่เก็บรวบรวมข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับหลวงพ่อคูณ และเป็นอนุสรณ์สถาน อุทยานธรรม ให้แก่อนุชนคนรุ่นหลังได้ใช้เป็นที่ปฏิบัติและศึกษาคำสอนในพระพุทธศาสนา และนำรายได้อีกส่วนหนึ่งไปบริจาคเป็นการกุศล
นอกจากนี้ ยังจะมีการปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อแจกจ่ายแก่บรรดา ศิษยานุศิษย์ทั้งหลายทั้งปวง เพื่อเป็นสิริมงคลและเป็นที่ระลึก ในการร่วมทำบุญและแสดงมุทิตาจิตต่อหลวงพ่อ และภายในงานจะมีมโหรสพสมโภชน์ ตลอดทั้ง 3 วัน 3 คืน
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม มูลนิธิหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
คุณสุนทร จิตต์อำนวยวัฒนา 081 996 7461 หรือ 044 252 947

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ