ปูนซีเมนต์นครหลวง ร่วมกับ โฮลซิม สวิตเซอร์แลนด์ และการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "THE ALPS"

ข่าวปฏิทินข่าว Friday October 19, 2007 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
เนื่องในวโรกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษาบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โฮลซิม สวิตเซอร์แลนด์ และการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ จะจัดให้มีการฉายภาพยนตร์ เรื่อง “THE ALPS” เพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา และเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่มีมายาวนานระหว่างประเทศไทยและประเทศสวิตเซอร์แลนด์
ภาพยนตร์ “THE ALPS” เป็นภาพยนตร์เชิงสารคดีที่สะท้อนถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของชายคนหนึ่งที่ต้องการปีนขึ้นสู่เทือกเขาแอลป์ส ซึ่งได้พรากชีวิตพ่อของเขาไป โดยในเรื่องจะสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับการไต่เขา และทัศนียภาพอันสวยงามของประเทศสวิตเซอร์แลนด์
โอกาสนี้ จึงขอเชิญทุกท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ THE ALPS โดย คุณจันทนา สุขุมานนท์ รองประธานบริหาร (ลูกค้าสัมพันธ์) บมจ. ปูนซีเมนต์นครหลวง มร. ไบรอัน ฮอลล์ รองผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ พารากอน ซินิเพล็กซ์ คุณวิวัฒน์ สุขทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย สายการบินสวิส (ตัวแทนจากการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์)
พร้อมฟังเสวนาพิเศษ เรื่อง “พละกำลัง ความสามารถ และความปรารถนา หนทางสู่แอลป์ส” ดำเนินรายการโดย คุณเอิร์ท ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกรรายการ Cinema Cut ในวันศุกร์ ที่ 26 ตุลาคม 2550 เวลา 18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ชั้น 5 พารากอน ซินิเพล็กซ์
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว พร้อมขอขอบคุณ มา ณ โอกาสนี้ สำรองที่นั่งได้ที่ คุณภิญญาพัชญ์ โทร 081-351-0956 หรือ คุณพิมพ์ไพลิน 02-610-2382, 089-118-7365

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ