ร่วมผจญภัยไปกับ โจนาธาน ซาบ้า และไซม่อน ในแดนสนธยา

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ
ตอน เจ้าป่าแอฟริกา (BIG CAT DIARY : THE BIG STORY)
วันที่ 27 - 28 กันยายน 2550 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ร่วมผจญภัยไปกับ โจนาธาน, ซาบ้า และไซม่อน พร้อมทีมถ่ายทำสารคดีระดับมืออาชีพ เพื่อตามติดชีวิต และความเคลื่อนไหวของเสือสิงห์ที่ไม่ธรรมดา 3 ชนิด ณ ทุ่งมาไซ มาร่า (Masai Mara) แห่งเคนย่ากับการติดตามถ่ายทำตลอดระยะเวลา 10 ปีเต็ม พบครอบครัวสิงโต ลูกเสือดาวกับการผจญภัยอย่าง โดดเดี่ยวเป็นครั้งแรก และเสือชีต้าแม่ลูกกับความรัก ความอบอุ่น ตลอดจนบททดสอบก้าวแรกของลูกๆ และนาทีสุดระทึกในการปกป้องลูกน้อยจากอันตรายของแม่เสือสิงห์ทั้ง 3 ...
วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. 50 ติดตามชีวิตลูกเสือดาว ชาโดว์ (Shadow) ลูกสาวแสนซนของเจ้าหางด้วน ที่เริ่มต้นการผจญภัยโดยปราศจากแม่ และเรียนรู้สัญชาตญาณการเอาตัวรอดอันน่าทึ่ง เมื่อมันวิ่งหนีขึ้นต้นไม้ขณะที่โดน แม่หมูป่าไล่ และภาพการต่อสู้ระหว่างครอบครัวสิงโต และลูกสิงโต 11 ตัว กับควายป่า ซึ่งสามารถฆ่าลูกสิงโตได้ทันทีหากพวกมันเข้าถึงได้ พบวินาทีเฉียดตายของลูกเสือชีต้า 3 ตัว กับการเผชิญหน้ากับสิงโตตัวผู้ ที่ ฮันนี่ (Honey) แม่เสือชีต้าพยายามถ่วงเวลาให้ลูกๆ หนีออกห่างสิงโตตัวผู้ให้ไกลที่สุด
วันศุกร์ที่ 28 ก.ย. 50 ร่วมเรียนรู้บทเรียนที่ใช้สอนลูกๆ ของแม่เสือดาว เบลล่า (Bella) กับบททดสอบแสนสาหัสในการปีนข้ามแนวดินที่ปีนยาก และสูงเกินไป พบการฆ่าอันโหดเหี้ยมของลูกสิงโตในการชำระแค้น ควายป่า ซึ่งเคยต่อสู้กันคราวก่อน ด้วยการร่วมกันต่อสู้ และเข้ารุมทำร้ายก่อนที่จะปลิดชีพควายป่าด้วยวิธีขย้ำเข้าที่ปาก และจมูกของเหยื่อจนสิ้นลมหายใจ เฝ้าติดตามแม่เสือชีต้า คิเค (Kike) ในการออกล่าเหยื่อลูกกวางโทปิ และ ถูกแม่กวางโทปิตามไล่จนต้องปีนหลบขึ้นบนหลังคารถของทีมถ่ายทำ
ติดตามชม “เจ้าป่าแอฟริกา ” ในรายการแดนสนธยา
วันที่ 27 - 28 กันยายน 2550 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ