G777 สุดยอดความคมชัด Super DVD Phone

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม
บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ G-Net ได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด G777 Super DVD Phone มหัศจรรย์ของสุดยอดความคมชัดขึ้น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2550 ณ ห้างสรรพสินค้า เอสพลานาด รัชดา หลังจากที่ได้ส่งโทรศัพท์มือถือ G-Net ออกมาให้เห็นให้รู้จักกันไปแล้วหลายรุ่น
เพื่อตอบสนองความต้องการที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี่ใหม่ๆทำให้คุณฑัศ เชาวนเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ได้คิดค้นและผลิตมือถือเทรนด์ใหม่ให้แตกต่างจากมือถือทั่วๆไป ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของคณะสื่อมวลชนทุกแขนง พร้อมกองทัพศิลปินดารานักร้องจากหลายๆ ค่าย อาทิ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์,เกด ธิญาดา พรรณบัว, ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, เป้ย ปานวาด เหมมณี, เมจิ พิมพ์อักษิพร วิรโกมินทร์, เกรซ กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ฯลฯ
มือถือ G-Net G777 เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีหน้าจอแสดงผลระดับเทียบเท่าจอภาพแบบ HD (High-Definition ด้วยฟังชั่นและลูกเล่นที่รองรับความต้องการได้อย่างครบครัน ดีไซน์หรูดูมีระดับด้วยขนาดเครื่อง 115X47X15.5 mm. รูปทรงเป็นแบบ Bar Type โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ Wide Screen เป็นจอสีแบบ WQVGA 18 ล้านสี ความละเอียด 240x400 พิกเซล ที่มีความคมชัดสูงและขนาดใหญ่กว่าหน้าจอมือถือธรรมดา สามารถเล่นวีดีโอหรือไฟล์หนังที่ดาวน์โหลดจากคอมพิวเตอร์ด้วยการแสดงผลของภาพออกมาดูคมชัดสมจริงเทียบเท่ากับระดับการแสดงผลบนจอภาพแบบ HD (High-Definition) ซึ่งจะเล่นต่อเนื่องได้โดยไม่สะดุด พร้อมระบบเสียงแบบลำโพงคู่ (Dual Loudspeaker) ทำให้ชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอารมณ์
และพิเศษสุดสามารถถ่ายวีดีโอได้ในรูปแบบไพล์ MP4 คุณภาพสูงสุดในระดับ Superfine ประมวลผลภาพเทียบเท่า Handicam และเล่นไฟล์วิดีโอผ่านจอ LCDC ของ SUNPLUS ขนาด 2.6 นิ้ว ซึ่งเป็นแอบพลิเคชันหรือซอฟต์แวร์ที่ช่วยทำให้การแสดงผลของภาพออกมามีความคมชัดเทียบเท่าเครื่องเล่น DVD ในระดับ HD (High-Definition) ซึ่งถือเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีนี้ พร้อมกันนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องบันทึกเสียงหรือRecord พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่คมชัดเหนือชั้นจากกล้องดิจิตอลด้วยความละเอียดกว่า 2.0 ล้านพิกเซล ซูมดิจิทัล ได้ถึง 2 เท่า สามารถกำหนดความละเอียดได้สูงสุด 1600 x 1200 เพราะเน้นความคมชัดสมจริงโดยที่ภาพไม่แตกเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วน ทั้งนี้ ทุกๆฟังก์ชั่นระบบปฏิบัติการจะไม่จำกัดระยะเวลาบันทึกการทำงานจนกว่าเมมโมรี่การ์ดจะเต็ม เพราะหน่วยความจำของมือถือรุ่น G777 จะมี หน่วยความจำภายในแบบ Shared Memory ขนาด 512 MB ROM + 64 MB RAM และหน่วยความจำภายนอกแบบ Micro SD Card ซึ่งสามารถเพิ่มความจุได้สูงสุดถึง 2 GB ส่วนการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อรับส่งข้อมูลและไฟล์ต่างๆ นั้นทำได้ทั้งแบบผ่านทาง USB เชื่อมต่อได้แบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงโปรแกรม Driver กับคอมพิวเตอร์ พร้อมด้วยแบบไร้สายผ่านทาง Bluetooth ซึ่งรองรับทั้งการสนทนา การโอนถ่ายไฟล์ข้อมูล ไฟล์ภาพ ไฟล์เพลง และไฟล์วิดีโอ
นอกจากนี้แล้วมือถือ G-Net รุ่น G777 นี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย สำหรับใครที่สนใจที่จะ Download โปรแกรม Support หรือ Update ข้อมูลใหม่ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกใช้บริการได้ที่ www.hothitclub.com หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด Tel.0-2956-4833, Fax.0-2956-4772

แท็ก dvd  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ