หนังใต้ช่วยคนใต้... ท่านผู้หญิงวิระยา เลือก“ไชยา” ฉายรอบการกุศล หวังให้คนไทยรักกันเหมือนในหนัง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ประธานกรรมการเลขาธิการมูลนิธิบำรุงขวัญทหาร ตำรวจ อาสาสมัครชายแดน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เลือกภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ไชยา” เป็นภาพยนตร์ฉายรอบการกุศล วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2550 เวลา 19.00 น. ณ SF WORLD CINEMA ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเงินสมทบทุนมูลนิธิ บำรุงขวัญ ทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร ชายแดน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ “โครงการ สายธารใจในชีวิต” เพื่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหารของบริษัท ไฟว์สตาร์ เปิดเผยว่า “ทางไฟว์สตาร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล เลือกภาพยนตร์เรื่อง “ไชยา” เป็นภาพยนตร์ฉายรอบการกุศล เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุน มูลนิธิ บำรุงขวัญ ทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร ชายแดน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ “โครงการ สายธารใจในชีวิต” เพื่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่ง “ไชยา” เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตนักมวยไชยา ที่เป็นศิลปะการป้องกันตัวของภาคใต้ รวมถึงความรัก ความผูกพัน และการเสียสละของเพื่อน โดยทางไฟว์สตาร์ร่วมกับ SF WORLD CINEMA ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยินดีมอบรอบการฉายหนังเรื่องนี้ให้กับทางมูลนิธิฯในการฉายภาพยนตร์ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2550 เวลา 19.00 น. โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นมอบให้แก่มูลนิธิฯเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไปค่ะ”
โดย ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ถึงกับออกปากชมว่า “เป็นหนังที่ดีมาก อยากให้คนไทยได้ดูหนังเรื่องนี้เยอะๆ ได้เห็นความรักของเพื่อน 3 คนในหนังเรื่องนี้แล้วอยากให้คนไทยรักกันเหมือนคนใต้ ที่มีความรัก ความสามัคคีกัน ที่สำคัญได้เห็นถึงศิลปะมวยไทย เป็นภาพยนตร์ที่ดีมาก”
“ไชยา” ภาพยนตร์แห่งศักดิ์ศรี มิตรภาพ และความรัก นอกจากจะนำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนที่สามารถเสียสละชีวิตให้กันได้แล้ว “ไชยา” ยังเป็นภาพยนตร์ไทยที่จะมาปลุกกระแสศิลปะมวยไทย ไชยาที่เป็นศิลปะการป้องกันตัวให้เป็นมรดกตกทอดมาถึงชนรุ่นหลัง นำแสดงโดย กอฟ อัครา อมาตยกุล จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง สนธยา ชิตมณี เต้ ไชยา ธวัชชัย เพ็ญภักดี กิเนีย ภริตา คงเพชร แชมป์โลกชาวไทย ยอดสนั่น 3k แบตเตอรี่ หรือ ธีระ พงษ์วัน สามารถ พยัคฆ์อรุณ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ