กองดุริยางค์ทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนดุริยางค์ทหารเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๘

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2005 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือกรุงเทพ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนสอบเข้าเป็น นักเรียนดุริยางค์ทหารเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๘ โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรือเทียบเท่าขึ้นไป
- เป็นชายและหญิง โสด อายุระหว่าง ๑๒ - ๑๕ ปี (เกิด พ.ศ.๒๕๓๓ - ๒๕๓๖) - มีสัญชาติไทยและบิดามารดาผู้ให้กำเนิดต้องมีสัญชาติไทยโดยกำเนิด แต่ถ้าบิดาเป็นนายทหารชั้นสัญญาบัตรหรือนายทหารประทวน ซึ่งมีสัญชาติไทยโดยกำเนิดแล้ว มารดาจะมิใช่เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิดก็ได้
- มีร่างกายแข็งแรง อวัยวะต่าง ๆ ไม่ขัดต่อการเป็นนักดนตรี สามารถว่ายน้ำได้
หลักฐานที่ต้องใช้ในการสมัคร
- สูติบัตรของผู้สมัคร
- ประกาศนียบัตร หรือใบสุทธิ หรือใบระเบียนแสดงผลการเรียน (รบ.๑) หรือใบรับรองของสถานศึกษาแสดงว่าได้สอบความรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ หรือเทียบเท่าตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการมาแล้ว
- สำเนาทะเบียนบ้าน (ฉบับเจ้าบ้าน) หรือสำเนาทะเบียนบ้านที่นายทะเบียนรับรอง ของผู้สมัครและของบิดามารดาผู้ให้กำเนิด
- ในกรณีที่บิดา มารดาถึงแก่กรรม ให้นำหลักฐาน ใบมรณบัตร หรือหลักฐานอื่นของทางราชการแนบมาด้วย เพื่อแสดงสัญชาติของบิดา มารดา
การรับสมัคร
รับสมัครตั้งแต่วันจันทร์ที่ ๑๔ ถึงวันพุธที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๐๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ สถานที่รับสมัคร โรงเรียนดุริยางค์ กองดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือกรุงเทพ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
ผู้สนใจซื้อใบสมัครได้ที่ โรงเรียนดุริยางค์ กองดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือกรุงเทพ ในราคาชุดละ ๖๐.- บาท ตั้งแต่วันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘ เป็นต้นไป ในวัน และเวลาราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๒๙๒, ๐ ๒๔๗๕ ๕๒๙๖, ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๕๓ และ ๐ ๒๔๗๕ ๕๖๓๓--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ