"ยุพข่าน ดาวร้ายหน้าหยก ทิ้งจอเงิน หันมาจับไมค์"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
ด้วยบุคลิก และ หน้าตา คล้ายจอมโจร แถมยังรับบทดาวร้าย แทบจะทุกเรื่อง ล่าสุด ชุมแพ ลูกหม้อ อาฉลอง ภักดีวิจิตร ที่สร้างภาพยนตร์กระฉ่อน ไปทั่วโลก มาแล้ว
ล่าสุด ลูกน้องในสังกัด ยุพข่าน งามสมชาติ ดาวร้าย หันมาจับไมค์ ชั่วคราว กับสังกัดเพื่อนสนิทกัน บ. ซิกม่า ฯ ที่ยอมทำอัลบั้มสมานฉันท์ ออกมา ซึ่งได้รับคำบอกเล่า จากเจ้าตัว
“ว่า ตอนนี้ อยู่ในช่วงพักการแสดง ชั่วคราว เพราะกำลังรอการเปิดกล้องของคุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร เรื่องทอง ซึ่ง ผมได้ร่วมงานกับคุณอามาโดยตลอด รับบทเป็นดาวร้าย เรื่องล่าสุดเรื่องชุมแพ ที่ออกอากาศทางช่อง 7 พึ่งจบไปเร็ว ๆ นี้ เองครับ โดยปกติ ผมเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว พอดีมานั่งคุยกับพี่ซิก เจ้าของบริษัท ซิกม่า ฯ คุยไปคุยมา ผมมีงานที่ทำเก็บไว้แล้ว แลยมาเสนอให้พี่ซิก ฟัง เกิดชอบใจ งานผมขึ้นมา เลย ออกมาเป็นอัลบั้ม สมานฉันท์ ครับ ซึ่งตอนนี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต ก็คงเร็ว ๆ นี้ คงได้ฟังกัน
สำหรับอัลบั้มสมานฉันท์ นี้ผมทำเก็บไว้นานแล้ว ก็มีบางคง มาขอเพลง บางคนก็มาพูดคุย ว่าจะทำโปรเจ็คนี้ให้ ถูกหรอกมามาก แต่ รู้ตัวก่อน ซึ่งในระหว่างนี้ อยู่ระหว่างการรอเปิดกล้องเรื่องใหม่ ของคุณอา ก็เลย มาพูดคุยกัน ถูกใจกัน ก็ตกลงกันเลย ก็คงเร็ว ๆ นี้ คาดว่า ประมาณ เดือนตุลาคม นี้ คุณคงได้ฟังกัน แต่ ปลายเดือนกันยายน นี้ รับรองได้เลยว่า ทุกสถานีวิทยุ ทั่วประเทศ มีแผ่นอัลบั้มของผมอย่างแน่นอน
อยากให้ติดตามผลงาน อีกรูปแบบหนึ่ง ที่คุณไม่เคยเห็น ว่า ดาวร้ายร้องเพลงแล้วจะเป็นอย่างไร รับรองได้เลยว่า เนื้อหาทุกเพลงกินใจอย่างแน่นอน รับรองด้วยเกียรติของดาวร้าย
ยุพข่าน งามสมชาติ กับอัลบั้ม สมานฉันท์ สังกัด บ.ซิกม่า จก. ครับผม
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร.08-1559-4492

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ