“ตุ๋ม-ชลิต” โชว์สปิริตแรงกล้า..... กระชากสายน้ำเกลือ ขึ้นโชว์ “ดิเอ็กซ์ 2ฯ” เต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--คลิก วี อาร์ วัน
ต้องขอปรบมือให้ดังๆ กับสปิริตที่มีอยู่เกินร้อยของนักแสดงคุณภาพอย่าง “ตุ๋ม-ชลิต เฟื่องอารมย์” ที่งานนี้ยอมกระชากสายน้ำเกลือ ดิ่งมาจากโรงพยาบาลด้วยอาการป่วยนิ่วในถุงน้ำดี มาร่วมในโชว์การกุศล “ดิ เอ็กซ์คูลซีฟ ไนท์ 2 — คืนพิเศษที่ไม่มีใครเหมือน ตอน “ศึกดวลไมค์ ดวลสาก” เพื่อหารายได้ให้กับ “มูลนิธิ มจ.หญิงรังษีนภดล ยุคล” งานดูแลช้างและสัตว์ป่า ณ บางกอกฮอลล์ สวมลุมไนท์บาซาร์ เมื่อคืนก่อน...
เริ่มต้นโชว์ในวันนั้นด้วยการโชว์เพลง “Sex Bomb” และ “Delilah” ของผู้จัดฯ คนเก่ง ของโชว์การกุศลครั้งนี้ “วิน-วีรชัย งานไพโรจน์” พร้อมเปิดตัวพิธีกรช่วยสาวสวย (เอ...สาวหรือเปล่านะ) “เดย์ ฟรีแมน” สุดยอด “นางโชว์” มือหนึ่งของประเทศไทย เข้ามาสู่ช่วง “ดวลไมค์” AH (Academy Horrible) ปฎิบัติการนักล่า น่ากลัว..ว..ว..!!! เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักล่าฝัน สุดสยอง เปิดโชว์การลิปซิงค์ ด้วย “ป้าตุ๋ม-ชลิต” กับการแต่งหญิงอีกครั้งรอบ 20 กว่าปี (หลังจากหนังเรื่อง เพลงสุดท้าย) มาในชุดผ้าซิ่น สั้นจู้ดจู๋ ประชันความสามารถกับฝ่ายตรงข้าม “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ที่มาในชุดประจำชาติ “เกาหลี” ได้ชื่อว่า น้องแดจัง (เฉยๆ ไม่มีกึม) สุดยอดซังกูงต้นเครื่อง “เรื่องเพลงอะไรนี่ ชั้น... อาจจะขอยอมแพ้ แต่ถ้าเรื่องอาหาร หล่ะก็ เจอกัน” อ.ยิ่งศักดิ์ กล่าวท้าประชัน ก่อนจะไปดวลกันต่อในช่วงหน้า ก็มีโชว์จากเหล่านางเล็กๆ ที่จะมาเป็นผู้ช่วยในการสู้ศึกครั้งนี้ กับเพลง “Like A Virgin” จาก อ้อม-นิศาลักษณ์ ศรีนาคาร และ “เชฟบ๊ะ” จากกะเทยร้อยเสียง โจแอน บุญสูงเนิน โดยศึกในรอบแรกนี้ ก็ได้ “กูรู... กูรู้” ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาแสนยาวนาน อย่าง “ป้าเม้าท์-สุดา ชื่นบาน และ ป้าแดง-ฉันทนา กิติยาพันธุ์”
มาถึงช่วง “ดวลสาก” กับการทำ “เมนูอาหาร ประกอบการร้องเพลง ซึ่งก็เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ในวันนั้นดังสนั่นฮอลล์ แต่เมนูที่ทำออกมางานนี้ไม่รู้จะทานได้หรือเปล่า เพราะต่างๆ ฝ่ายหนึ่งก็ไม่ยอมกัน ฝ่ายหนี่งทำ ฝ่ายหนึ่งแกล้ง แล้วมันจะสำเร็จไม่นี่... เป็นอันว่าศึกการดวลสากในวันนั้น ต้องจบก่อนกำหนดเวลา
จากนั้น “ ป้าแดง — ป้าเม้าท์ ” 2 คุณป้า นอกจากจะมาร่วมเป็น “กูรู ...กูรู้” แล้วยังขอเป็น “กูรู กูรู้ กูโชว์เอง” อีกด้วยถึง 4 เพลงรวด “คนล่าฝัน,Knock on wood,กลกามแห่งความรัก และ ประตูใจ” เท่าน้าน..น..นยังไม่พอ ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์ กับ “เด็กมีปัญหา” 2 ย่าทวด โฟร์-มด งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดส์ ดังลั่นสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว...
ก่อนจะส่งท้ายความสนุกสนานในวันนั้น ยังมีเซอร์ไพรส์โชว์จาก “หม่อมเจ้าหญิงรังษีนภดล ยุคล” องค์ประธานมูลนิธิรังษีนภดล ยุคล - งานดูแลช้างและสัตว์ป่า โดยที่ท่านหญิงให้เกียรติมาร่วมทรงแสดง และทรงขับร้องร่วมกับเหล่าศิลปินในเพลง “กลางดง” อย่างไม่ถือพระองค์...และส่งท้ายงานด้วยโชว์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็น “ตุ๋ม — เดย์ - อ.ยิ่งศักดิ์” ในมาดนางโชว์ เพลงจากหนังดัง “ดรีมเกิร์ล” And I’m telling you I’m not going,เพลง เพราะฉะนั้น ที่ ตุ๋ม-ชลิต ร้องมาได้ซึ้งตรึงใจ ส่วน “อ.ยิ่งศักดิ์” ต้องมีตัวช่วยอย่าง “อ้อม-นิศาลักษณ์” มาในเพลง “ฉันเปล่านา เค้ามาเอง” และโชว์ปิดท้ายสุดอลังการจาก “โจแอน” และส่งท้ายความสนุกสนานที่อิ่มบุญไปตามๆ กันด้วย เพลงที่มาจากใจ จากเหล่าศิลปิน “Music is my life” ....
และติดตามความสนุกสนานที่ได้บุญแบบนี้ในโชว์ครั้งหน้านะจ๊ะ....
Click VR1 Radio. Co., Ltd.
21/54-55 Soi Soonvijai, Rama 9 Rd,
Bangkapi, Huaykwang, Bangkok 10320, Thailand
Tel: +66 2641 5234 #303 Fax: +66 2641 5390
Mobile: +66 (0) 89 163 2253
e-mail: pr_clickvrone@hotmail.com
Website: www.thisisclick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ