โฟร์-มด นำทีมศิลปินวัยรุ่น ระเบิดความมันส์! ในงาน icon meets zheza day

ข่าวบันเทิง Thursday October 11, 2007 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อาร์เอส
จบลงไปท่ามกลางความประทับใจของบรรดาสาวกเว็บไซต์ zheza.com กับงาน icon meets zheza day ที่ zheza.com คอมมูนิตี้ออนไลน์จับมือร่วมกับฮอนด้า ไอคอนจัดงานมันส์ๆ สำหรับวัยทีนขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บริเวณลานเซ็นทรัลเวิร์ล โดยในงานมีทั้งกิจกรรม อินเทรนด์สำหรับวัยรุ่น และคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินในเครืออาร์เอส
โดยบรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักตั้งแต่เที่ยงวันที่เริ่มเปิดให้ลงทะเบียน โดยมีสาวกของ zheza.com มารอลงทะเบียนตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม โดยทันทีที่เปิดให้เข้างานทุกคนก็มุ่งหน้าไปยังโซนต่างๆ ที่ตัวเองชื่นชอบทันที โดยในงานได้จำลองเมือง zheza town เอาไว้โดยยกมาทั้ง zheza station, zheza fun park, zheza fantasy และโซนที่ฮอทที่สุด zheza shopping mall โดยที่โซน Shopping Mall นี้ ศิลปินจาก Kamikaze ยังได้นำของมาร่วมประมูลเพื่อนำเงินไปสมทบให้กับกลุ่ม Green Peace เพื่อนำไปใช้ในงานของกลุ่ม Green Peace ต่อไป
นอกจากนี้ ยังมีคอนเสิร์ตสุดมันส์ตัดสลับมาจาก 3 เวทีใหญ่ โดยที่เวที Cute นำทีมความสนุกแบบน่ารักๆ โดยโฟร์-มด, Pink, K-otic, Siska และโต๋ ถัดมาที่เวที Sport มันส์ในแบบสปอร์ตตี้โดยไล่มาจาก Alize, FFK, Chilli White Choc Nice2MeetU และเล้าโลม ส่วนเวทีสุดท้ายเวที Cyber นำทีมโดย Spin Head, พายุ, หวาย, Black Vanilla ปิดท้ายความมันส์ที่ Flure ที่หอบความมันส์มาฝากกันถึงที่ งานนี้แฟนๆ ได้กิน เล่น เต้น ช้อป โหลด โดดกันมันส์สะใจ เรียกได้ว่างานนี้สนุกสุดมันสมใจชาว zheza ที่ยกทัพมาร่วมงานนี้กันเลยทีเดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ