ธนาคารเกียรตินาคิน จัดแคมเปญพิเศษ ในงาน Motor Expo 2007

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
ธนาคารเกียรตินาคิน เตรียมแคมเปญพิเศษ “การอนุมัติภายใน 30 นาที” (HP APPROVAL REVOLUTION) ประเดิมในงาน”มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 24” เพื่อสร้างความ สะดวก รวดเร็ว ในการอนุมัติสินเชื่อให้แก่ลูกค้าที่ซื้อรถในงาน และสร้างความแตกต่างจากระบบเดิม ซึ่งต้องใช้เวลาอนุมัติประมาณ 1-2 วัน
นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ธนาคารเกียรตินาคิน มียอดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์รวม 33,809 ล้านบาท หรือคิดเป็น 59 % ของสินเชื่อรวม มีสัดส่วนรถใหม่และรถมือสอง 50:50 โดยส่วนใหญ่เป็นรถพิคอัพซึ่งมีส่วนแบ่งในตลาดรถใหม่ประมาณ 7-10 % มีฐานลูกค้ารวม 150,000 ราย คิดเป็นเป็น 1 ใน 5 ผู้นำในตลาดเช่าซื้อรถยนต์”
“จากเหตุผลดังกล่าว ทำให้เราตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้อุปถัมภ์การจัดงาน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษดังกล่าวในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 24" หรือ Motor Expo 2007 ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของการจัดงานที่มีบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์ รวมทั้งกลุ่มลูกค้าที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานจำนวนมาก จากฐานลูกค้าดังกล่าวจะทำให้ธนาคารเกียรตินาคินเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่ ซึ่งปัจจุบัน ธุรกิจเช่าซื้อทั้งรถเก่าและรถใหม่ มีสัดส่วนที่ใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก” นายธวัชไชย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ