แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ไทย เรื่องแรกของประเทศไทยที่ถ่ายทำแบบเรียลลิตี้ ฟิล์ม ใน "เสือร้องไห้"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--แมงป่อง
เกิดเป็นคน ไม่อดทนก็อดตาย
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ไทย เรื่องแรกของประเทศไทยที่ถ่ายทำแบบเรียลลิตี้ ฟิล์ม โดยได้ฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเป็นครั้งแรก กำกับโดย สันติ แต้พานิช สำหรับ 1 ปีที่ไม่มีบทและเป็นเรื่องราวของชีวิตที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ต้องตรากตรำอุปสรรคใดๆ กันบ้าง โดยได้นักแสดงนำ พรศักดิ์ ส่องแสง, เหลือเฟือ มกจ๊ก, แมน หัวปลา, เนตร อินทรีเหล็ก, พี่อ้อย สิงห์นักขับ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตใน "เสือร้องไห้
เรื่องราว "เสือร้องไห้" ไม่ใช่อาหารอีสานรสแซ่บ แต่เป็นชีวิตของคนจากที่ราบสูงหลากอาชีพ บันทึกรอยทางอันยาวไกลจากบ้านเกิดเมืองนอนสู่เมืองกรุง กว่า 1 ปี กับฟิล์มกว่า 300 ม้วน สู่การเป็น"เรียลลิตี้ ฟิล์ม" เรื่องแรกของเมืองไทย เข้มข้นด้วยความสมจริง แบบไม่มีตัวตนแสดงแทน จัดจ้านด้วยรสชาติของชีวิตแท้ๆ แบบไม่ต้องมีบท ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางที่ทั้งรุ่งและร่วงของราชาหมอลำ "พรศักดิ์ ส่องแสง", กว่าจะมาเป็นตลกแถวหน้าของ "เหลือเฟือ มกจ๊ก" และลูกอีสานสู้ชีวิตอีก 3 คน ทั้ง พี่อ้อย สิงห์สาวนักขับ, แมน หัวปลากับความฝันสู่การเป็นดาวตลก และ เนตร อินทรีเหล็ก ในเส้นทางเสี่ยงตายเพื่อที่จะเป็น จาพนม 2 ให้ได้!
"เสือร้องไห้" จานนี้ รับรองว่าแซ่บกว่าจานไหนๆ ที่คุณเคยลิ้มลอง! หารับชิมรสชาติกันได้แล้ว ว่าเสือร้องไห้จานที่ว่านี้ จะแซ่บจัดจ้านจริงอย่างที่ใครๆ เขาว่าจริงหรือเปล่า? วันนี้ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่อง และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณอดิศักดิ์ การสมดี (โอ้) โทร. 0-6574-9911, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ