ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--อาร์เอส
ขั้นเทพ
เมื่อก่อนถ้าต้องมีออกงานตามที่ต่างๆ พิธีกรสาวหน้าหวาน “จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล” จะเกิดอาการกลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องแต่งหน้าขึ้นมาทันที เพราะไม่ค่อยได้แต่งหน้าเองซักเท่าไหร่ แต่หลังจากที่ได้มาเป็นพิธีกรรายการ “ซิตี้เลดี้” ทางช่อง 5 ทำให้สาวจอยมีโอกาสได้เจอะเจอกับเมคอัพ อาร์ติสต์เก่งๆ หลายคน สาวจอยเลยอาศัย ‘ครูพักลักจำ’ แอบเรียนเทคนิคการแต่งหน้า จนเดี๋ยวนี้ทีมงานต้องเลื่อนชั้นให้สาวจอยขึ้นเป็น ‘ขั้นเทพ’ เสียแล้ว แหม...อย่างนี้ช่างแต่งหน้าในกองถ่ายคงต้องกลุ้มใจแทนแล้วล่ะ
ชอบทำของ
บอกออกอากาศกลางรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ว่าเป็นคน “ชอบทำของ” เล่นเอา ฮาร์ท และ อิ๊ป ถึงกับผงะไม่คิดว่าคนอย่าง “กิตติ สิงหาปัด” จะชอบแนวไสยศาสตร์กับเขาเหมือนกัน ด้านผู้ประกาศข่าวชื่อดังถึงกับรีบโบกไม้โบกมือปฏิเสธว่าไม่ใช่แนวนั้น แต่ที่บอกว่าชอบทำของนี่หมายถึง ชอบประดิษฐ์ของเล่นด้วยตัวเองต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นพลุ บั้งไฟ รถ และของเล่นอีกสารพัด พี่แกทำมาหมดแล้ว อ๋อ...อย่างนี้นี่เอง
“แทคหายเดี้ยง....!!!”
เล่นฟุตบอลจนขาเดี้ยงไปหลายอาทิตย์ วันก่อนเจอะ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มาเตรียมตัวถ่ายรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” ที่อาร์เอสฯ แทค บอก “ตอนนี้ขาผมหายแล้วนะครับ เตรียมลุยงานเหมือนเดิม” พูดไม่พูดเปล่า แทค โชว์การเตะต่อยมวยไทยให้ดูด้วยว่าขาหายเดี้ยงจริงๆ แล้วครับ...
“ขึ้นหิ้ง....”
หลังจากได้รับคัดเลือกจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส. เพื่อรับรางวัล “สปอร์ตแมน 2007” (สุภาพบุรุษรักการเล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ) พิธีกรหนุ่ม จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน แห่งรายการ “POP UP LIVE” ถึงกับนำรางวัลที่ได้ขึ้นหิ้งบูชา เจอะหน้าเลยถามว่าจริงมั้ย จั๊ด บอก “ไม่จริงหรอกครับ ก็แค่วางไว้บนหัวนอนเท่านั้น แต่ก็ภูมิใจมากๆกับรางวัลที่ได้รับครับ”
“ครีมหน้าเด้ง”
ทำพิธีกรเกี่ยวกับผู้หญิงในรายการ “ญ. หญิงโสภา” ทำให้ นก-ปรวรรณ วานิชชา มีเคล็ดลับความสวยความงามติดตัวเพียบ แถมได้ฉายาจากทีมงานอีกว่า “เจ้าแม่ความงามจำเป็น” ล่าสุด สาวนก ค้นพบ “ครีมหน้าเด้ง” ที่ทำมาจากจมูกข้าวและไม่มีสารเคมีปนให้หน้าพัง อยากรู้เป็นผลิตภัณฑ์ใด เจอะหน้า สาวนก ถามไถ่กันได้ เพราะเธอลองใช้แล้วได้ผลทันตาเห็น
“ยิ้มทั้งน้ำตา...”
ได้อ่านไดอารี่เล่มฟ้าที่ พี่บีม-กวี ตันจรารักษ์ เขียนบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ในต่างประเทศ ขณะเดินทางไปถ่ายรายการ “แดน-บีม เดอะซีรี่ส์” จนจบแล้ว น้องบัว-สโรชา ตันจรารักษ์ บอกว่า “อ่านไปถึงกับยิ้มทั้งน้ำตาทีเดียว” เพราะเรื่องราวที่พี่บีมเขียนมีทั้งสนุกและลำบากกับการเดินทาง โดยเฉพาะเจออากาศหนาวสุดๆถึงขั้นทนไม่ไหว งานนี้ น้องบัว บอก “พี่บีมเขียนดีมากค่ะ อ่านแล้วเหมือนบัวได้ไปด้วยเลย”
“ช้อปกระจาย”
ไปมา 4 ประเทศ “ทิเบต-เปรู-โมร็อคโค-ญี่ปุ่น” เพื่อถ่ายรายการ “แดน-บีม เดอะซีรีส์” บีม-กวี ตันจรารักษ์ หมดเงินกับการซื้อของไปฝากคนที่เมืองไทย และซื้อให้ตัวเองเพียบ เพราะไม่ว่าจะไปเมืองไหน บีม เป็นต้องควักเงินมาซื้อของที่ระลึกเก็บไว้ตลอด ถามว่าเพราอะไร บีม บอก “เพื่อเตือนความจำว่ามาถึงเมืองนี้แล้ว เรียกว่ามาทำงานก็ได้มาเที่ยวด้วยสุดคุ้มครับ”
“ดูฟรีไม่เสียตังค์”
พอได้รับหน้าที่มาทำพิธีกรรายการ “ญ. หญิง โสภา” ในช่วง “ราศีโสภา” ปุ๊บ อาจารย์ภควดี นักวิชาการพยากรณ์ศาสตร์ชื่อดัง ก็นำข้อมูลที่สะสมมาทางด้านนี้ทุกเรื่องเตรียมมานำเสนอให้คุณผู้ชม ใครที่อยากรู้ว่าแต่ละเรื่องจะแหม่นขนาดไหน ห้ามพลาดทุกวันศุกร์เวลา 10.30 น. ช่อง 5 เพราะดูฟรีไม่เสียตังค์ งานนี้ขอแอบบอกว่า นก-ปรวรรณ นำไปปฏิบัติตามแล้วดีขึ้นทันตาเห็นจริงๆ จ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ