ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์ วัน ตัวอย่างการใช้ถุงพลาสติกลดโลกร้อน

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--กทม.
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน “Change your look Change your life” ในโอกาสครบรอบ 12 ปี ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์ วัน ช้อปปิ้งพลาซ่า โดยมีนายรัฐพล ไกรจิรโชติ กรรมการผู้จัดการให้การต้อนรับและ แขกผู้มีเกียรติร่วมพิธี ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์ วัน ช้อปปิ้งพลาซ่า เล็งเห็นความสำคัญของการร่วมพัฒนาสภาพแวดล้อมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการประหยัดพลังงาน โดยการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาซื้อสินค้าในศูนย์การค้าด้วยถุงพลาสติกที่สามารถย่อยสลายได้ภายใน 1 ปีเท่านั้น และยังผลิตถุงผ้าที่ช่วยขจัดปัญหาสภาวะโลกร้อนซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของโลก ในขณะนี้ เป็นการกระตุ้นจิตสำนึกแก่เยาวชนและประชาชนให้เห็นถึงความสำคัญและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมในทางธรรมชาติ (เชิงอนุรักษ์พลังงาน) สังคมและวัฒนธรรมที่ดีงามของชาติ สอดคล้องกับนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตของภาครัฐและให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าอยู่ต่อไป
ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์ วัน ช้อปปิ้งพลาซ่า ตั้งอยู่กลางใจเมือง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เปิดดำเนินการมาครบ 12 ปี ได้มีการพัฒนารูปแบบของศูนย์การค้าให้มีความทันสมัย สะดวกสบายในบรรยากาศของการซื้อสนุกขายสนุกแก่ร้านค้าและผู้ใช้บริการที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นถึงวัยเริ่มทำงานเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในครั้งนี้ได้ร่วมกับกรุงเทพมหานครในการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนร่วมมือพัฒนาประเทศชาติ อย่างจริงจัง สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0 2246 1831-8

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ