แซนต้าวิลเลจ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย ดิ เอ็มโพเรียม - นกแอร์ จัดกิจกรรมคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่อลังการ ที่ ดิ เอ็มโพเรี่ยมทุ่ม 10 ล. โชว์ไฮไลท์ต้นคริสต์มาส 81 ต้น ตระการตา

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--AD2Y
แซนต้าวิลเลจ ผนึกพันธมิตรรายใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ พร้อมด้วยสายการบินนกแอร์ ร่วมเปิดศักราชเทศกาลแห่งความสุข ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท จัดงาน “2007 Festival of Trees : Celebrating Unity” เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่สุดอลังการบนพื้นที่ขนาดมหึมา ชมสุดยอดไฮไลท์ตระการตากับต้นคริสต์มาส 81 ต้น ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2550 - 6 มกราคม 2551 ณ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์
ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท
กลุ่มพันธมิตรร่วมส่งความสุขอย่างคับคั่ง
ชมไฮไลท์สุดอลังการกับต้นคริสต์มาสนานาชนิด จำนวน 81 ต้น
เลือกชมและร่วมทำบุญกับการจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ถ่ายรูปกับซานตาคลอสตัวจริงจากถิ่นกำเนิด บินตรงจากฟินแลนด์ ในบ้านหลังใหม่ “แซนต้าวิลเลจ” เมืองไทย
จากความสำเร็จอย่างท้วมท้นของการจัดงานเทศกาลคริสต์มาส เมื่อปี 2549 ที่ผ่านมา ในปีนี้ แซนต้าวิลเลจและกลุ่มพันธมิตร ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ส่งผ่านความสุขไปยังผู้ที่ชื่นชอบเทศกาลคริสต์มาสทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่สุดอลังการ “2007 Festival of Trees : Celebrating Unity” เติมเต็มความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสอย่างสมบูรณ์แบบ
นางสาวคริส โกเมส กรรมการผู้จัดการ แซนต้าวิลเลจ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในปีนี้ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบกว่าปีที่ผ่านมา ทั้งสถานที่ที่ใช้ในการจัดงานคือ ดิ เอ็มโพเรียม ด้วยพื้นที่การจัดงานขนาดมหึมา ระยะเวลาการจัดงานนานถึง 6 สัปดาห์
“ปีนี้แซนต้าวิลเลจ ยังได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มพันธมิตร ร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ พร้อมใจกันส่งความสุข ตลอดการจัดงานเทศกาลคริสต์มาส ถึง 3 ราย คือ ธนาคารกสิกรไทย, ดิ เอ็มโพเรียม และสายการบินนกแอร์
ไฮไลท์ของงานที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงานในปีนี้ คือการตกแต่งต้นคริสต์มาส 81 ต้นอย่างตระการตา เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองปีมหามงคล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 โดยต้นคริสต์มาสแต่ละต้นจะมีไอเดียและคอนเซ็ปท์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป อาทิ ต้นคริสต์มาสนานาชาติ ต้นคริสต์มาสสีชมพู ต้นคริสต์มาสฮาโลวีน ต้นคริสต์มาสสตาร์วอร์ส ต้นคริสต์มาสอร่อยสยาม ซึ่งตกแต่งด้วยขนมและอาหารไทย ต้นคริสต์มาสดอกไม้ไทย ต้นเซนท์ออฟคริสต์มาสที่อบอวลด้วยกลิ่นหอมของเครื่องเทศนานาชนิด
นอกจากการจัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่นี้ แซนต้าวิลเลจยังได้ร่วมเติมเต็มส่งมอบความสุขนี้ ด้วยกิจกรรมการกุศล ทั้งตุ๊กตาหมี Hugs for Hope ราคา 390 บาท โดยเมื่อมีผู้สนใจร่วมซื้อตุ๊กตาหมี 1 ตัว ทางแซนต้าวิลเลจ จะบริจาคตุ๊กตาหมี 1 ตัว ให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสตามมูลนิธิต่างๆ การร่วมทำบุญนี้ยังรวมถึง การนำรายได้จากการจำหน่ายคริสต์มาสช็อกโกแลตแสนอร่อย จำนวน 5,000 แท่ง ในราคา 81 บาท โดยผู้ที่ร่วมทำบุญกับคริสต์มาสช็อกโกแลต ยังได้ร่วมลุ้นรางวัลที่ซ่อนอยู่ในช็อกโกแลตสำหรับผู้โชคดี 45 คน อาทิ ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศจากสายการบินนกแอร์ และของเล่นของขวัญอีกมากมาย โดยผู้ที่สนใจก็สามารถซื้อตุ๊กตาหมีและคริสต์มาสช็อกโกแลต ได้ที่บ้านคุณลุงซานต้า ที่จะย้ายมาอยู่ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรี่ยม
กลุ่มพันธมิตรร่วมเติมรอยยิ้ม
นางศิริลักษณ์ ไม้ไทย รองกรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ กล่าวว่า สำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ได้จัดเตรียมการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “Emporium Christmas Tree Extravaganza 2007” ทั่วบริเวณศูนย์การค้าและดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ซึ่งจะเนรมิตพื้นที่ทุกตารางนิ้วของการจัดเป็นดินแดนแห่งความสุขของทุกคนในปีนี้
ไฮไลท์พิเศษของงานคือ ต้นคริสต์มาส 81 ต้น ที่จะได้รับตกแต่งเต็มพื้นที่การจัดงาน ในส่วนบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้ายังได้ถูกเนรมิตเป็น Emporium Botanica Caf? ซึ่งเป็น Glass House ที่สามารถมองเห็นต้นคริสต์มาสและบรรยากาศภายนอกได้รอบด้าน พร้อมจิบกาแฟอุ่นและเบเกอรี่แสนอร่อย จาก Whittard of Chelsea จากประเทศอังกฤษ และตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดแฟนซีสุดอลังการจากหนูน้อยนานาชาติ ทั้งเอลฟ์ กวางเรนเดียร์ และคิดส์ เมจิคเชี่ยน เสมือนอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยาย เพลิดเพลินกับวง Christmas Orchestra ที่จะมาบรรเลงเพลงต้อนรับศักราชใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ คือ การทำเวิร์คชอปตุ๊กตาสโนว์แมน ด้วยเทคนิคเปเปอร์มาเช่ พร้อมเลือกชมและซื้อของที่คัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก และของที่ระลึกเทศกาลคริสต์มาสมากมาย ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 รายได้จากการจัดงานครั้งนี้ หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศล
นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทยในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งในจุดเริ่มต้นของการจัดงาน และเป็นพันธมิตรธุรกิจของ ดิ เอ็มโพเรี่ยม เห็นว่าการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นงานที่จะเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมที่มอบความสุขให้กับคนไทยทุกคนในช่วงคริสต์มาสและวันปีใหม่ ดังนั้นธนาคารกสิกรไทยจึงร่วมจัดกิจกรรมงาน 2007 Festival of Trees: Celebrating Unity ครั้งนี้เพื่อส่งความสุขให้ลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย และคนไทยทั้งประเทศเช่นกัน
สำหรับของขวัญที่ลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยจะได้รับจากการจัดงานในครั้งนี้ ได้แก่ คะแนนสะสมพิเศษ Smart Value Choice สูงสุดถึง 5 เท่าภายใต้แคมเปญ “Emporium Christmas Tree Extravaganza 2007” และบริเวณบูธธนาคารกสิกรไทยในงาน จะถูกตกแต่งให้เป็นบ้านไม้ทรงเดียวกับบ้านของซานตาคลอสเพื่อให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไปเข้าร่วม workshop เช่น การประดิษฐ์การ์ดวันพ่อ การห่อของขวัญอย่างง่าย การระบายสีภาพคุณลุงซานต้า เป็นต้น โดยบูธของธนาคารจะจัดตั้งไว้ในบริเวณงานตลอดระยะเวลา 45 วัน
นอกจากนี้ เนื่องด้วยทุกๆ ปี ทางธนาคารจะพาเด็ก ๆ ประมาณ 400-500 คน ไปเที่ยวทะเลที่หัวหิน เป็นเวลาสองวันหนึ่งคืนในช่วงกลางปี และในเดือนธันวาคม ธนาคารจะพาเด็กๆ อีก 400-500 คน ออกมาเที่ยว ดูหนัง เล่นกีฬา ดนตรี เลี้ยงฉลองปีใหม่ รับของขวัญปีใหม่กัน ซึ่งในปีนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีของเด็กๆ จะได้มาเที่ยว ดูหนัง และพบกับคุณลุงซานต้าตัวจริงก่อนที่จะพากันไปเลี้ยงฉลองปีใหม่ต่อที่สโมสรของธนาคารกสิกรไทย
นายสีหพันธุ์ ชุมสาย ณ อยุธยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด สายการบินนกแอร์ กล่าวว่า ในปีนี้นกแอร์ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน “Festival of Trees” โดยจะนำรายได้จากการดำเนินกิจกรรม มอบให้กับองค์กรเยาวชนการกุศล ซึ่งที่ผ่านมานกแอร์ได้ดำเนินโครงการ Nok Gives Life” ติดต่อกันเป็นเวลาสองปี เพื่อช่วยหารายได้สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ นอกจากนี้นกแอร์ยังได้มอบแพ็คเก็จพิเศษท่องเที่ยวสู่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม สำหรับท่านที่จองในงาน และสามารถนำหลักฐานการจอง ใช้เป็นส่วนลดเพื่อถ่ายรูปคู่กับซานตาคลอส
เทศกาลแห่งความสุข “2007 Festival of Trees : Celebrating Unity” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน 2550 - 6 มกราคม 2551 ณ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086 574 3203, 02 269 1000 (ต่อ The Emporium Customer Service), 02 888 8888 (K-Contact Center) หรือคลิกที่เว็บไซต์ www.thesantavillage.com
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประสานงานประชาสัมพันธ์
ผกากานท์ (ลูกหยี) 08 1489 8419 อพัชอร (อุ๊) 08 9797 6297

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ