แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้งใหม่: EMMA POLLOCK/ Watch the Fireworks

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
EMMA POLLOCK: Watch the Fireworks
Format: CD
Cat. No: CAD 2719CD
Retail Price: 399 Baht
Style: Pop Rock / Folk
Release Date: 25 September 2007
TRACKLISTING
1. New Land
2. Acid Test
3. Paper and Glue
4. Limbs
5. Adrenaline
6. If Silence Means That Much To You
7. Fortune
8. You’ll Come Around
9. This Rope’s Getting Tighter
10. Here Comes The Heartbreak
11. The Optimist
HISTORY & SALES POINTS
สาวเสียงนุ่มละมุนที่หากคุณเป็นคนฟังเพลงจากฝั่งอังกฤษ คงจะคุ้นเคยน้ำเสียงและจังหวะดนตรีแบบนี้ดี เรากำลังพูดถึงเอมมา พอลล็อก อดีตมือกีต้าร์และนักร้องนำของ The Delgados วงป็อปร็อคเกรดเอจากสกอตแลนด์ที่อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 10 ปี และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเมอร์คิวรี มิวสิก ไพรซ์มาแล้ว
หลังจากการสลายวงในปี 2005 เอมมาใช้เวลาเขียนเพลงและอยู่กับตัวเอง เพื่อเปิดโลกทัศน์ให้ปลอดโปร่ง เมื่อรวบรวมวัตถุดิบได้เพียงพอ เธอก็พร้อมสำหรับการก้าวเป็นศิลปินเดี่ยว ตระเวนแสดงคอนเสิร์ตเล็กๆตามร้านต่างๆ ชื่อเสียงของเอมมาที่สั่งสมมากับ The Delgados ดีพอที่จะทำให้เธออยู่กับค่ายใหญ่ หากเอมมาเลือกเดินเส้นทางของศิลปินอิสระ กระทั่งตกลงปลงใจทำอัลบัมเต็มชุดแรก Watch the Fireworks กับสังกัดที่ไว้วางใจในคุณภาพอย่าง 4AD พร้อมซิงเกิลเปิดตัว Adrenaline และล่าสุด Acid Test สองเพลงหนึ่งอารมณ์ที่จะทำให้คุณเห็นทั้งความสดใส น่ารัก อ่อนโยน และเข้มแข็งในตัวของผู้หญิงคนนี้ ป็อปร็อคใสกระจ่าง แต่ไม่หวานแหววอย่างเด็กแรกรุ่น หากเป็นความกลมกล่อมและละมุนละไม
นอกจากเพลงติอกลิ่นร็อคอ่อนๆที่ปนความน่ารักของเสียงเปียโนมาด้วยนั้นแล้ว โฟล์กยังเป็นอีกหนึ่งแนวดนตรีที่คุณจะได้ยินจากอัลบัมนี้ ขณะเดียวกันอิทธิพลป็อปที่เป็นรากเหง้าเดิม ก็ได้รับการเติมเต็มอารมณ์และความรู้สึกจากการฟังอัลบัมได้อย่างไร้ที่ติ จนอาจทำให้คุณต้องถามตัวเองว่า “นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้ฟังอัลบัมป็อปดีๆแบบนี้”
Watch the Fireworks เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเอมมากับวิกเตอร์ แวน วุกต์ โปรดิวเซอร์ผู้มีฝีมือเป็นที่ยอมรับในหมู่ศิลปินและผลงานชิ้นเยี่ยม อาทิ นิก เคฟ, พีเจ ฮาร์วีย์ และเบธ ออร์ตัน และได้มือมิกซ์เป็นผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมีมาแล้วอย่าง เจเรมี วีตลีย์ ผู้ฝากฝีมือไว้กับศิลปินงานละเมียดเช่น Razorlight และโครีน เบลีย์ เร
เมื่อผู้มีส่วนร่วมสำคัญใน Watch the Fireworks มีเครื่องหมายรับประกันคุณภาพระดับโลกเช่นนี้ คงไม่แปลก หากอัลบัมเดี่ยวชุดแรกของเอมมา พอลล็อก จะดำเนินรอยตาม แต่หากไม่เป็นไปตามคาด ผู้ฟัง นักวิจารณ์ และเพื่อนศิลปินทั้งหลายก็ย่อมตระหนักแก่ใจดีว่า Watch the Fireworks ควรค่าแก่การเป็นอัลบัมดีในดวงใจประจำปี 2007 มากเพียงใด
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870 www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ