แฮปปี้ขอปีละครั้งได้ทำตามใจ “ซิมฝาแฝด” เปิดตัวแบบลิมิตเต็ด สนุก ผูกพัน ได้ใจ ไม่เน้นยอดขาย

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทค เปิดตัว “ซิมฝาแฝด” เติมความผูกพันลูกค้าซิมคู่ โทรหากันได้ไม่จำกัด ฟรี 24 ชั่วโมง ทำตลาดด้วยความสนุก สร้าง Limited Edition อีกครั้ง ตามรอย “ซิมของเรา” ที่นำร่องเป็นต้นแบบ พบข้อดีผลิตซิมแบบพิเศษไม่หวังกำไร ทำให้ลูกค้าจดจำและอยู่ในระบบได้นาน
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า แฮปปี้ต้องการสร้างความรู้สึกดี ๆ ร่วมกับลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง โดยไม่คำนึงถึงการแข่งขันหรือกำไร ซิมฝาแฝด เป็นซิมที่เราอยากทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการทีมงานเองที่อยากสนุกกับการสร้างบริการพิเศษ ๆ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากฝาแฝดทุกคู่ที่มีความผูกพันและมีเรื่องราวให้คุยกันไม่รู้จบ จึงกลายมาเป็นซิมเบอร์คู่แฝด 2 เลขหมาย ที่ให้โทรหากันได้ไม่จำกัด มีความพิเศษทั้งในด้านการใช้งานที่เป็นประโยชน์จริง และมีความพิเศษต่อความรู้สึก ความผูกพันระหว่างกัน ซึ่งการจับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ถึงแม้จะเป็นกลุ่มที่ไม่ได้สร้างรายได้มาก แต่ก็ทำให้เราได้ลูกค้าที่รักเรานาน ๆ เป็นการทำการตลาดแบบ Limited Edition ที่ยังไม่มีใครทำในวงการเทเลคอม
ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ซิมฝาแฝด ไม่ได้ผลิตขึ้นเพื่อการแข่งขันในด้านยอดขาย หรือแพ็กเกจค่าโทร แต่เราต้องการให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้บริการและจดจำเราได้ในระยะยาว มีจำนวนจำกัด เพียง 50,000 ชุด จำหน่ายเป็นคู่ หรือเพียง 100,000 หมายเลขเท่านั้น ซึ่งเราคัดเลือกพิเศษให้เป็นเลขหมายที่ใกล้เคียงกัน เหมือนฝาแฝด ให้โทรหากันฟรีตลอด 24 ชั่วโมง คาดว่าน่าจะประสบความสำเร็จในด้านการครองใจลูกค้าเช่นเดียวกับ ซิมของเราในปีที่ผ่านมา ซึ่งมีข้อดีในด้านของการรักษาลูกค้า คือ มีอัตราการออกจากระบบต่ำ ลูกค้ารักษาหมายเลขไว้ได้นาน และตรงกับความต้องการจริง ๆ ถึงแม้จะเลิกทำตลาดแล้วก็ยังมีลูกค้าสอบถามถึงอยู่เสมอ
ในการเปิดตัวซิมฝาแฝด แฮปปี้ได้ผลิตสื่อต่าง ๆ ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ และสื่อ ณ จุดขาย เพื่อสนับสนุนการขายทั่วประเทศ
ซิมฝาแฝด 1 แพ็ก ประกอบด้วย ซิมแบบเติมเงินจำนวน 2 ซิม มีหมายเลขที่ใกล้เคียงกัน จำหน่ายในราคา 99 บาท ลูกค้าที่ใช้ซิมฝาแฝดสามารถโทรหากันได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง โทรหาซิมอื่น ๆ ทุกเครือข่ายอัตราค่าโทร นาทีละ 1.50 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ