“ดาวร้ายหน้าหยก ยุพข่าน ตีปีก เขินจัด แฟนชื่นชม”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--เรดบีท
หลังจากออกอัลบั้มสมานฉันท์ สังกัดซิกม่า ไม่เท่าไหร่ ยุพข่าน งามสมชาติ เจ้าของอัลบั้ม เสียงร้องที่หวาน ทำให้แฟนเพลงนึกไม่ถึงเลยว่า ยุพข่าน ที่เล่นเป็นดาวร้ายในละครชุมแพ จะร้องเพลงได้ไพเราะ เล่นเอางานนี้ เจ้าตัว ถึงออกอากาเขินจัด
สำหรับเพลงเหน็บหนาว ที่ตอนนี้ เพื่อน ๆ นักจัดรายการทั่วประเทศ ให้การต้อนรับเป็นอย่างมาก เพราะแฟนเพลงถามกันเข้ามามาก ที่ได้ยินเพลงนี้ นึกไม่ถึงเลยว่า ยุพข่าน ร้องเอง ได้สอบถามมายัง ดาวร้ายหน้าหยก ยุพข่าน งามสมชาติ ว่า “ ก็มีแฟนเพลง ที่ผมเดินทางไปสัมภาษณ์ ตามต่างจังหวัด ก็เข้ามาที่สถานี เพื่อมาดูตัวผมจริง ๆ อายุ ก็ขนาดนี้แล้ว มีแฟนเพลง มาขอดูตัว ถ่ายรูป ขอลายเซ็น ก็ยอมรับครับว่า เขินจริง ๆ ครับ ตอนแสดงละคร หรือแสดงหนัง เวลาไปไหนด้วยกันเค้า ก็จะขอถ่ายรูป หรือขอลายเซ็น พระเอก + นางเอกกัน ไม่ค่อยมีใครมาขอถ่ายรูปดาวร้าย กันมากหรอกครับ แต่นี่ แฟนเพลงมารุม ขอถายรูป ขอลายเซ็น เขิน จริง ๆ แต่ยอมรับครับว่า มันมีความสุขจริง ๆ ที่ แฟนเพลงให้การต้อนรับ อัลบั้มสมานฉันท์ ของผมอย่างดีเลยที่เดียว นึกไม่ถึง จริง ๆครับ” ยุพข่าน งามสมชาติ กล่าวอย่างอารมณ์ดี
อัลบั้มสมานฉันท์ ของยุพข่าน งามสมชาติ สังกัดซิกม่า พร้อมแล้วทั่วประเทศ อย่าพลาดชมมิวสิควีดีโอ เร็ว ๆ นี้ ทางทีวีทุกช่อง และเคเบิ้ลทีวี ทั่วประเทศ
ขอบพระคุณในการนำเสนอข่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ