รพ.สัตว์ทองหล่อชวนคนรักสุนัขร่วมฉลองโฉมใหม่สาขาลาดพร้าว จัดกิจกรรม LOVELY PUPPY DAY เชิญประกวดลูกสุนัขสุขภาพดี

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ดาวิน ชอยส์
โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาลาดพร้าว ปรับขยายพื้นที่รักษาพยาบาล และส่วนของทองหล่อเพ็ทแคร์ ฉลองโฉมใหม่ทันสมัย พร้อมบริการครบวงจร เตรียมเปิดตัวด้วยกิจกรรม Lovely Puppy Day ส่งเสริมการดูแลลูกสุนัข เชิญชวนผู้เลี้ยงสุนัขส่งลูกสุนัขเข้าประกวดลูกสุนัขสุขภาพดี ดีเดย์ตัดสิน 26 ตุลาคม ศกนี้
นางจุติมา วาจาขำ ผู้จัดการฝ่ายบริหารสาขาโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยว่า ในโอกาสที่โรงพยาบาลได้ขยายพื้นที่และตกแต่ง สาขาลาดพร้าวใหม่ทั้งภายในและภายนอกนั้น เพื่อเป็นการฉลองโฉมใหม่ ทางโรงพยาบาลจึงได้วางแผนจัดกิจกรรม “Lovely Puppy Day” ขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยไฮไลท์ของกิจกรรมอยู่ที่การประกวด ลูกสุนัขสุภาพดี ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเก็จตรวจสุขภาพฟรีและผลิตภัณฑ์สำหรับลูกสุนัขรวมมูลค่ากว่า 16,500 บาทจากทางโรงพยาบาลฯ และทองหล่อเพ็ทแคร์ ทั้งนี้ลูกสุนัขที่เข้าประกวดต้องมีอายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป แต่อายุไม่เกิน 1 ปี ไม่จำกัดเพศและสายพันธุ์ ทั้งนี้เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้-20 ตุลาคม ศกนี้ ผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพถ่ายของเจ้าตูบตัวน้อย พร้อมรายละเอียดเบื้องต้นมาที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขา คณะกรรมการจะคัดเลือกรอบแรก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม ศกนี้ โดยผู้เข้าประกวดจะได้รับการนัดตรวจสุขภาพ พร้อมรับการแนะนำและพัฒนาบุคลิกภาพผู้เข้าประกวดโดยศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาบุคลิกภาพสุนัข ( ABC for DOG )ฟรี เพื่อให้คะแนน จากนั้นจะแจ้งผลการคัดเลือกรอบแรกให้เจ้าของ และจะตัดสินรอบสุดท้ายในวันที่จัดกิจกรรม“Lovely Puppy Day” ในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม ศกนี้ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อสาขาลาดพร้าว ทั้งนี้ภายในงานจะมีการออกบู๊ธให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลลูกสุนัขตั้งแต่แรกเกิด ตั้งแต่เรื่องการให้อาหาร การอาบน้ำ โรคภัยที่ต้องระวัง และเคล็ดลับสิ่งจำเป็นสำหรับน้องหมา 7 good things รวมถึงบริการให้คำปรึกษาโดยทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะให้ความรู้เพื่อให้เจ้าของรู้จักการดูแลลูกสุนัขอย่างถูกวิธี
นอกจากนี้ผู้จัดการฝ่ายบริหารสาขา ยังได้กล่าวเสริมถึงบริการและพื้นที่ที่ขยายต่อเติมในส่วนของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา ลาดพร้าวว่า การตกแต่งและขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นก็เพื่อสามารถรองรับความต้องการการดูแลรักษาที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในด้านการบริการในเขตพื้นที่ลาดพร้าวและบริเวณใกล้เคียงพื้นที่ดังกล่าว โดยเน้นมาตรฐานการรักษาที่ได้รับรองด้วย ISO 9001:2000 ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทีมสัตวแพทย์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังได้มีการขยายพื้นที่บริการในส่วนของทองหล่อเพ็ทแคร์ ซึ่งตอกย้ำถึงการให้บริการที่ครอบคลุม สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงประกอบไปด้วย บริการจำหน่ายสินค้า และอาหารสัตว์เลี้ยง (PET SHOP), บริการเสริมสวยอาบน้ำและตัดแต่งขนสำหรับสัตว์เลี้ยง (GROOMING) โดยช่างผู้มีประสบการณ์ด้วยคุณภาพที่ได้ตามมาตรฐาน,บริการรถรับส่งสัตว์เลี้ยง(PET TAXI )ที่นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่ต้องพาสัตว์เลี้ยงไปใช้บริการนอกสถานที่ ยังเป็นหน่วยรถพยาบาลฉุกเฉิน ที่ให้บริการ รับ-ส่ง สัตว์ป่วยในกรณีเร่งด่วน ซึ่งโรงพยาบาลจะจัดเตรียมเจ้าหน้าที่พยาบาลและคู่มือการดูแลสัตว์ป่วยเบื้องต้นประจำรถ รวมทั้งมีอุปกรณ์และเครื่องมือพยาบาลที่มีคุณภาพเพื่อให้บริการ ดูแลสัตว์ป่วยในระหว่างการนำส่งมายังโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขา ได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย
โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อเป็นโรงพยาบาลสัตว์เอกชนแห่งแรก ในประเทศไทยและเอเซียที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO9001:2000 และมีการขยายและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการในแผนกต่าง ๆ มาโดยตลอด เพื่อให้สามารถดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล โดยยึดความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญและเปิดรับบริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ปัจจุบันโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมีแผนกต่าง ๆ เปิดให้บริการดังนี้ บริการสัตว์ป่วยทั่วไป ประกอบด้วย แผนกอายุรกรรมทั่วไปหรือ (OPD ) แผนกคลีนิกพิเศษเฉพาะทาง (SPECIALTY CLINIC) โดยมีทีมสัตวแพทย์และอุปกรณ์การตรวจเฉพาะทางที่รักษาเฉพาะโรครวมถึงการให้บริการห้องแล็ปที่ทันสมัย แผนกสัตว์ป่วยในหรือผู้ป่วยใน (IPD) แยกส่วนจากกันเป็นหน่วยติดเชื้อทางเดินหายใจ หน่วยติดเชื้อท้องเสีย หน่วยกักกันเห็บหมัด หน่วยสัตว์ป่วยไม่ติดต่อ และ บริการรับฝากเลี้ยง นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าชาวต่างประเทศด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น ศูนย์ติดตั้งบัตรประจำตัวสัตว์อิเล็กทรอนิกส์ ร่วมมือกับสถาบันที่เกี่ยวข้องกับการดูแลและรักษาสัตว์เลี้ยงทั้งภายในและต่างประเทศเพื่อ แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและ เทคโนโลยีการรักษาสัตว์ป่วยให้ได้รับประสิทธิ ผลสูงสุด ในส่วน Thonglor Pet Care แบ่งออกเป็น Pet Shop บริการจำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพและทันสมัย Pet Grooming บริการอาบน้ำและตัดแต่งขนรวมถึงเสริมสวยสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วยช่างที่มากด้วยประสบการณ์และด้วยมาตรฐานการให้บริการ Pet Taxi บริการ รับ — ส่งสัตว์เลี้ยง ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาบุคลิกภาพสุนัข (ABC4 Dogs) และ Pet Cafe บริการเครื่องดื่มและของว่างทั้งเจ้าของและน้องหมา ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ทุกวัน ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ซอยทองหล่อ โทร. 0-2712-6301-4 สาขาลาดพร้าว โทร. 0-2934-1407-9 สาขาปิ่นเกล้า โทร.0-2433-7550-1 หรือ www.thonglorpet.com
หากต้องการข้อมูลข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอรณัฐา สื่อมวลชนสัมพันธ์ บริษัท ดาวิน ชอยส์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์)
โทรศัพท์. 02 9600852-4, 081 351 5296 โทรสาร 02 9600853 e-mail: medias@darwinchoice.co.th
website: http://www.darwinchoice.co.th

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ