การจัดการแข่งขันกีฬาเรือพายเฉลิมพระเกียรติ ฯ ชิงชนะเลิศแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวกีฬา Monday October 22, 2007 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ ร่วมกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทบุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด ให้การสนับสนุน สมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาเรือพายเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ เพื่อชิงชนะเลิศแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ ๒๕ ถึงวันที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๕๐
การแข่งขันกีฬาเรือพายเฉลิมพระเกียรติ ฯ ชิงชนะเลิศแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีจำนวนทั้งหมด ๓๗ รายการ ประกอบด้วย การแข่งขันเรือกรรเชียง จำนวน ๕ รายการ การแข่งขันเรือแคนู/คยัค จำนวน ๑๘ รายการ และการแข่งขันเรือยาวประเพณี ๑๒ ฝีพาย จำนวน ๔ รายการ ใน ๒ ระยะ คือ ๑,๐๐๐ เมตร และ ๕๐๐ เมตร รายการแข่งขันครั้งนี้จะมีมากกว่าซีเกมส์ถึง ๑๐ รายการ โดยส่วนที่เพิ่มขึ้นมานี้เป็นส่วนของนักกีฬาเยาวชนที่ มาร่วมแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีประเทศต่าง ๆ เข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ พม่า เวียดนาม สิงคโปร์ กัมพูชา และลาว
ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันได้ ในช่วงวันและสถานที่ดังกล่าว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๓๖๙ ๑๕๑๑ หรือดูได้ที่เว็บไซต์ www.rcath.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ