ภาพข่าวผู้ว่าฯระยอง รับมอบ เชฟวี่ โคโลราโด รางวัลที่หนึ่งสลากกาชาด

ข่าวทั่วไป Thursday January 13, 2005 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--เวเบอร์ แชนวิค
เสนอ จันทรา (ขวาสุด) ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยภริยา พรรณี จันทรา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง รับมอบรถยนต์ เชฟโรเลต โคโลราโด เพื่อเป็นรางวัลที่หนึ่งในงานกาชาดจังหวัด ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ โดยมี ไพรัช คุณอมรเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลบุรี ออโตเซ็นเตอร์ จำกัด (พัทยา) และ นัทธมณ รัตนโรจน์ (ซ้ายสุด) เจ้าหน้าที่ฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนในพิธีส่งมอบ
เชฟโรเลต โคโลราโด คอมมอนเรลใหม่ เครื่องยนต์ ดีเซลไดเร็กอินเจ็คชั่นใหม่(DOHC) 16 วาล์ว 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ (Commonrail 3.0 TD Intercooler) ที่แรงถึง 146 แรงม้า แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องเดิมถึง 15% มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในด้านความแข็งแกร่ง ทนทาน เหมาะกับทุกสภาพถนน มีให้เลือกมากถึง17 รุ่นย่อย เพื่อตอบสนองครบ ทุกความต้องการใช้สอย ทั้งแบบตอนเดียวเพื่อการบรรทุก (เอส - แค็บ) แบบมีแค็บตอนครึ่ง (เอ็กซ์ — แค็บ) และแบบ 4 ประตู (ครูว์ — แค็บ)
เชฟโรเลต โคโลราโด ผลิตที่ศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส จังหวัดระยอง หนึ่งในศูนย์การผลิตรถยนต์เพื่อการส่งออกมาตรฐานโลกของเจอเนอรัล มอเตอร์ส ซึ่งผลิต รถส่งออกไปยังกว่า 100 ประเทศ โดยรถทุกคันที่ผลิตจากศูนย์การผลิตฯ จะผ่านการควบคุม ทุกขั้นตอนการผลิตอย่างเคร่งครัดโดยวิศวกรชาวไทยที่มีความชำนาญสูง ก่อนส่งมอบแก่ลูกค้า เพื่อให้ได้มาตรฐานระดับโลกเช่นเดียวกับศูนย์การผลิตของจีเอ็ม ที่ผลิตรถส่งออกในประเทศ อื่น ๆ ทั่วโลก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก — ผู้จัดการอาวุโส
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400
แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ