ช่อง 3 จับมือ 7-11 จัดกิจกรรม “สวดมนต์เพื่อพ่อ” พร้อมแจกหนังสือสวดมนต์เพื่อรวมเทิดพระเกียรติ

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2007 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
จากการที่ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดโครงการ “80 ปี...ทำดีเพื่อพ่อ” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา โดยเป็นโครงการที่จะเรียงร้อยกิจกรรมต่างๆรวมทั้งหมด 27 กิจกรรม เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้มีส่วนร่วมในการทำความดี เพื่อถวายเป็นของขวัญแด่ในหลวงอย่างพร้อมเพรียงกัน ซึ่งกิจกรรมที่ดำเนินการไปแล้ว คือ กิจกรรมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ — กิจกรรมบริจาคโลหิตกับ 30 young แจ๋ว และครอบครัวเรื่องเล่าฯทำบัญชีรายรับ..รายจ่าย และขณะนี้ช่อง 3 ก็ได้จัดกิจกรรม“สวดมนต์ให้พ่อ...หนึ่งในความดีที่คุณทำได้ทุกที่..ทุกวัน” ก็เป็นอีกหนึ่ง กิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยทางไทยทีวีสีช่อง 3 มุ่งหวังให้คนไทยทุกคนและทุกศาสนา พร้อมใจกันทำความดีด้วยการสวดมนต์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวงของปวงชนชาวไทยโดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เผยว่า “การจัดกิจกรรมสวดมนต์ให้พ่อฯ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง ช่อง 3 กับ 7-eleven โดยเราเล็งเห็นว่าการสวดมนต์ก็เป็นอีกหนึ่งความดีที่ทุกคนสามารถทำได้ และเป็นความดีที่ก้าวข้ามผ่านทุกข้อจำกัด ทั้งในด้านของเวลา สถานที่ การเงิน และที่สำคัญคือ การสวดมนต์นั้นเป็นการทำความดีด้านจิตใจ ให้เรามีสติ คิดดี และกระทำดี”
นอกจากนี้ทางช่อง 3 และ ร้าน 7-eleven ยังร่วมกันจัดทำหนังสือสวดมนต์ ทำวัตรเช้า 80 ปี เพื่อพ่อ กับ 7-eleven และ ไทยทีวีสีช่อง 3 ขึ้นจำนวน 1,000,000 เล่ม โดยจะแจกให้กับประชาชนฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ณ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เริ่มระหว่างวันที่ 19 — 22 ตุลาคม ศกนี้ นอกจากนี้ท่านที่สนใจยังสามารถดาวน์โหลดบทสวดมนต์และรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.thaitv3.com

แท็ก ในหลวง   ช่อง 3   7-11  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ