ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมออกบูธภาพลักษณ์ใหม่ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17 ” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเองตามอัตภาพ
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคาร เตรียมร่วมออกบูธให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 11 - 14 ตุลาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีบ้านเป็นของตนเองตามอัตภาพ พร้อมคัดทรัพย์มือสองคุณภาพเยี่ยม เพื่อเป็นทางเลือกง่ายๆ ให้ผู้ที่อยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง
ธอส. หรือ G H Bank ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้คำปรึกษากับพี่น้องประชาชนที่อยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง ซึ่งหลาย ๆ คนอาจมีความเข้าใจผิด คิดว่าการซื้อบ้านเป็นการซื้อครั้งเดียวในชีวิต จึงอยากจะซื้อบ้านให้ใหญ่ที่สุด แพงที่สุด จนอาจจะเป็นภาระในการผ่อนชำระ ทำให้ไม่สามารถผ่อนได้ตลอดรอดฝั่ง บ้านในฝันก็อาจจะพังทลาย และเสียประวัติทางการเงิน ดังนั้น จึงควรได้รับคำแนะนำในเรื่องบันไดอสังหาริมทรัพย์ (Property Ladder) คืออาจเริ่มจากคอนโดมิเนียมเล็ก ๆ แล้วจึงค่อยขยับขยายเป็นทาวเฮ้าส์ และบ้านเดี่ยว เป็นต้น” นายขรรค์กล่าว
นอกจากนั้นแล้วในสภาวะเศรษฐกิจที่ค่าครองชีพสูง น้ำมันแพง ทำให้ประชาชนคนเมือง เริ่มหันมาสนใจหาซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมในเขตเมืองกันมากขึ้น ดังนั้น ธนาคารจึงได้คัดทรัพย์มือสองคุณภาพเยี่ยม จำนวน 40 รายการ เพื่อให้ผู้สนใจ สามารถเลือกชมและเลือกซื้อได้ภายในงานอีกด้วย
ส่วนรูปแบบการตกแต่งบูธได้เน้นรองรับการให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท สำหรับผู้ที่คิดอยากมีบ้านสามารถขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ ธอส.ผู้เชี่ยวชาญได้ทั้งในเรื่องสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน สินเชื่อเพื่อต่อเติมซ่อมแซมบ้าน สินเชื่อเพื่อสิ่งอำนวยความสะดวกฯ พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ความทันสมัยด้วยการนำสีส้ม และสีเขียวซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของธนาคารมาใช้เป็นสีหลักในการตกแต่งบูธเพื่อเน้นย้ำถึงความเป็น “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ