โนเกียสนับสนุนวงการแฟชั่นไทยและดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ พร้อมแสดงแฟชั่นโฟนคอลเลคชั่นล่าสุดในงาน Elle Fashion Week 2007

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โนเกียเดินหน้าสนับสนุนวงการแฟชั่นไทย พร้อมแสดงแฟชั่นโฟน คอลเลคชั่นล่าสุด Nokia Prism ในงาน “Elle Fashion Week 2007” เปิดโอกาสให้ดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ ได้โชว์ฝีมือบนเวที “Young Designer 2007 Show’ และมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโนเกียภายในงาน
โนเกียสนับสนุนงาน “Elle Fashion Week” เป็นปีที่ห้า สานต่อเจตนารมณ์ในการสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย และการสร้างสรรค์ผลงานของคนรุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้ดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ ได้แสดงผลงานบนเวที “Young Designer 2007 Show” ได้แก่ ทิพา ภูสนพงษ์ ผู้ช่วยดีไซเนอร์ของ Theatre และมีผลงานมากมายร่วมกับ Pierre et Gilles, Emanuel Ungaro และ Jean-Charles de Castelbajac; อติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ผู้ชนะเลิศรางวัล Young Designer Contest จากนิตยสาร Elle D?cor ปี 2005; ศรัณย์ เย็นปัญญา หนึ่งในทีมงานมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ และเสกสฤษฎ์ ธนประสิทธิกุล ผู้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวด International Talents Support Competition ครั้งที่ 5 ประเทศอิตาลี
นายวิภู ซาบาวาล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกียให้ความสำคัญกับดีไซน์ และเชื่อว่าแฟชั่นเป็นส่วนหนึ่งที่สะท้อนตัวตน บุคลิก และความสนใจของแต่ละบุคคล ในวันนี้โทรศัพท์มือถือมิได้เป็นเพียงเครื่องมือสื่อสาร แต่เป็นอุปกรณ์คู่กายที่ผู้คนพกพาติดตัวไปด้วยตลอดเวลา โนเกียจึงนำเสนอแฟชั่นโฟนเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักชื่นชมในแฟชั่น และไม่ต้องการพลาดเทรนด์ใหม่ๆในโลกของการออกแบบ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Nokia Prism Collection จะให้แรงบันดาลใจในการออกแบบแก่นักออกแบบหน้าใหม่ในปีนี้ และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่า Fashionista”
Nokia Prism Collection แฟชั่นโฟนคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในศิลปะแบบ Modernist ซึ่งประกอบด้วย นเกีย 7900 ปริซึม (Nokia 7900 Prism) และโนเกีย 7500 ปริซึม (Nokia 7500 Prism) ตัวเครื่องมีพื้นผิวสีดำเป็นเงาแวววาว ตอกย้ำอิสรภาพทางความคิดแห่งอนาคต เสริมด้วยดีไซน์การออกแบบที่ก้าวล้ำนำหน้าศิลปะร่วมสมัยสู่สถาปัตยกรรมของรูปทรงที่เน้นเหลี่ยมมุมในเฉดสีกราฟฟิกแบบสะท้อนแสง พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ โทรศัพท์ Nokia Prism Collection (โนเกีย 7500 และโนเกีย 7900) ภายในงาน รับทันที กระเป๋าแฟชั่นสุดเก๋จาก Issue (มูลค่า 1,000 บาท) พร้อมบัตรชมแฟชั่นโชว์ 2 ที่นั่ง
‘Elle Fashion Week 2007’จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-21 ตุลาคม 2007 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ ‘Young Designer 2007 Show’ จะแสดงในวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 21.00 น.
รายละเอียดสำหรับลูกค้าเพิ่มเติมที่ www.nokia.co.th หรือโนเกียแคร์ไลน์ 02-640-1000
เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ และธุรกิจไร้สายต่างๆแก่ผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร www.nokia.com
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บรากรม์/สุภาภรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร.02-252-9871
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ